Bí kíp hack tuổi chống già dành cho mọi cô gái

Vy Nguyễn
Th 3 12/05/2020

Thật ra khi đã chạm ngưỡng 30 tuổi rồi thì mụn hay làm trắng không phải là mối quan tâm hàng đầu nữa. Mà điều phụ nữ chúng mình cần nhất lúc này là làm sao để trong trẻ hơn tuổi thật. Thật ra là luôn có cách để chống già mà trong cần trợn mắt hay chu môi. Bây giờ hãy cùng Chucos tìm hiểu nào!

Bí kíp chống già dành cho cô nàng 30

Dưỡng nhiều lớp cho da chống già đủ ẩm

Một làn da mọng nước sẽ giúp các bạn ăn gian tuổi rất là nhiều, và muốn như vậy thì da phải đủ ẩm. Nếu các bạn đi soi da, cho dù da dầu hay da khô thì chúng ta vẫn luôn bị kết luận là do thiếu ẩm.

Khi các bạn càng có tuổi thì da của các bạn thường có xu hướng tiết ít dầu hơn, khả năng giữ nước cũng kém hơn, khô hơn. Chính vì như thế mà các bạn nên tăng cường dưỡng ẩm đề làn da luôn dẻo dai, căn mịn và các nếp nhăn thì được lấp đầy. Bí kíp hack tuổi chống già dành cho mọi cô gái.

Dù một ngày có bạn như thế nào thì hãy chắc chắn bạn thực hiện đủ 3 bước: Toner, Serum và kem dưỡng. Ngoài ra để tăng độ ẩm cho da thì bạn có thể sử dụng them Booster, Pre – Essence, đắp mặt nạ hàng ngày. Bí kíp hack tuổi chống già dành cho mọi cô gái

bi-kip-chong-gia-13

Sử dụng Retinol xóa nếp nhăn

Nguyên nhân khiến các bạn già nhanh đó chính là gốc tự do. Nếu bạn muốn chống già, trẻ lâu thì phải sử dụng những sản phẩm dưỡng chứa các chất chống oxy hóa như Vitamin A, Vitamin C, Vitamin E, Omega,…

 Khi mới bắt đầu thì hãy sử dụng những sản phẩm Retinol có nống độ thấp một chút và khi da bạn đã quen dần thì hãy sử dụng các thành phần cao một chút. Bí kíp hack tuổi chống già dành cho mọi cô gái

Bạn có thể tham khảo sản phẩm của chúng tôi

Serum trẻ hóa REVITALIZING LIFTING ANTI-AGING

bi-kip-chong-gia-11

Thành phần:

Men Galactomyces: Một loại men vi sinh được dùng trong việc ủ rượu sake, bí quyết làm đẹp từ lâu của xứ sở hoa anh đào.

Methyl Gluceth – 20: Cấp ẩm tối ưu cho làn da.

Tinh chất lô hội: Chứa nhiều Vitamin A, C, E và các chất chống oxy hóa giúp kháng khuẩn, chống viêm, làm mờ sẹo, cấp ẩm và dịu da tức thì.

Công dụng

Tạo độ đàn hồi và săn chắc cho làn da.

Cấp ẩm và làm dịu da nhanh.

Chống lão hóa

Táo tạo và phục hồi làn da tươi trẻ.

Kháng khuẩn, chống viêm.

Bí kíp hack tuổi chống già dành cho mọi cô gái

Chọn kính râm bảo vệ mắt

Mắt và cổ là 2 nơi tố cáo tuổi tác của các bạn rõ ràng nhất. Cho nên ngoài việc sử dụng kem dưỡng và kem mắt cho 2 vùng này thì các bạn phải chuẩn bị kính râm để bảo vệ cho vùng mắt.

Nhưng không phải kính râm nào cũng có thể khả năng bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời được đâu. Mà các bạn phải có những lưu ý cần biết sau.

Khi chọn mua kính thì các bạn nên chọn loại có gọng kính lớn để bảo vệ vùng da mắt. Ngăn không cho ánh sáng lọt vào phía trên và phía dưới mắt.

Khả năng chống tia UV không liên quan gì đến màu sắc của tròng kính cả. Mà là phụ thuộc vào tròng kính và lớp son ở bên ngoài. Bí kíp hack tuổi chống già dành cho mọi cô gái

Như vậy các bạn nên lựu chọn các loại kính đạt tiêu chuẩn của Hoa Kỳ, tiêu chuẩn của châu Âu hoặc có kí hiệu CE. Ngoài khả năng chống tia UV mà các bạn còn phải chọn các tròng kính chống các tia nhìn thấy được.

Trong đó có ánh sáng xanh. Tuy ánh sáng xanh chỉ tác động đến mức nguy cơ thôi nhưng vẫn có khả năng gây thoái hóa điểm vàng của mắt. Và những chiếc kính có màu vàng đồng, đồng, nâu đỏ sẽ là những loại kính có khả năng chống được ánh sáng xanh.

bi-kip-chong-gia-77

Bổ sung chất chống oxy hóa

Ngoài mỹ phẩm thì các bạn có thể bổ sung các chất chống oxy hóa qua con đường ăn uống. Ngoài những thực phẩm thường hay được nhắc tới như bơ, rau xanh, cà chua, hạt chia, lựu,….

Nhưng các bạn phải chú ý ăn uống điều độ, vì những thực phẩm này có đường. Dù là đường tự nhiên đi chăng nữa thì cơ thể cũng không thể được hấp thụ quá nhiều.

Ngoài con đường ăn uống thì các bạn có thể sử dụng thêm các thực phẩm chức năng có chứa VitaminA, Vitamin C, Vitamin E, Omega,… Nhưng khi sử dụng các loại này thì vẫn phải uống một cách thông minh và đúng liều. Bởi vì có một số người khi sử dụng quá liều dẫn đến đau dạ dày và sỏi thận.

bi-kip-chong-gia-12

Làm phồng tóc

Có một mái tóc dày, bồng bềnh thì bạn sẽ trông trẻ trung hơn. Để cho mái tóc thêm dày hơn thì các bạn có thể thực hiện 2 cách:

bi-kip-chong-gia-19

Một là ra các salon để dập chân tóc.

Hai là dùng phấn phủ trang điểm để hút bớt dầu.

Bí kíp hack tuổi chống già dành cho mọi cô gái

Buộc tóc đuôi ngựa

Có một mẹo ăn gian tuổi vô cùng dễ dàng. Đó chính là cột tóc cao, buộc tóc đuôi ngựa vì trông sẽ rất trẻ trung năng động.

Đồng thời cơ mặt sẽ được nâng lên và không bị chảy xệ.

Bí kíp hack tuổi chống già dành cho mọi cô gái

bi-kip-chong-gia-9

 

Lời kết,

Vậy là một số bí kíp chống già cùa Chucos. Các bạn nhớ thực hiện bí kíp này mỗi ngày để càng thêm trẻ trung và xinh đẹp nhé. Cảm ơn các bạn đả đọc hết bài viết này.

Bài viết liên quan: 

Thói quen đơn giản để sống lành mạnh hơn

Dầu dừa là gì và công dụng tuyệt vời của nó

 Mỹ phẩm tự nhiên và hữu cơ - Loại nào tốt hơn?

Chucos là thương hiệu dược mỹ phẩm điều trị thẩm mỹ kê đơn độc quyền từ chuyên gia da liễu hàng đầu Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, thuộc chuỗi cửa hàng HEJ Beauty Street. Sở hữu viện nghiên cứu KAORI và liên kết với các bệnh viện da liễu tại Thái Lan như Yanhee, Bangkok, Smittivet, và Sirirajpiyakaroon. Triết lý chăm sóc da Chucos là cá nhân hóa trị liệu da liễu mang đến giá trị lâu dài và bền vững cho sức khỏe làn da khách hàng. 

Để được tư vấn miễn phí và thiết lập phác đồ cá nhân hóa da liễu, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng chính hãng của Chucos tại Việt Nam theo địa chỉ: 611/26A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM - Điện thoại: 0768298080

Ngoài ra, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và mua hàng có thể xem tại:
- Website: https://chucos.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/chucosvn.official