CHU TRÌNH TÁI TẠO, CẢI THIỆN NẾP NHĂN CHO DA LÃO HÓA

Nguyễn Trung Tín
Th 2 20/03/2023

Nếu làn da bạn đã bắt đầu mất đi độ căng mướt, đàn hồi, cấu trúc da chảy xệ, xuất hiện các nếp nhăn li ti thì đây chính là chu trình trẻ hóa lý tưởng “hồi sinh” làn da bạn và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. 

Khi càng lớn tuổi để giữ được làn da sáng khỏe, căng mướt là điều rất khó. Từ 25 tuổi, mỗi năm da bị mất 1,5% lượng collagen. Từ tuổi 30, da sẽ hao hụt 15% lượng collagen. Đến tuổi 40 lượng collagen trong da hao hụt đi là 30%. Quá trình suy giảm collagen và elastin cùng với các nhân môi trường, sự thay đổi nội tiết đều tác động đến sự tươi trẻ làn da. Lời khuyên từ chuyên gia Chucos là: Nên sử dụng các sản phẩm chống lão hóa, chăm sóc da khoa học càng sớm càng tốt. Và hãy bắt đầu sử dụng Retinol ngay từ tuổi 25 để duy trì làn da tươi trẻ, căng bóng. 

 

Chu trình trẻ hóa da Chucos thiết lập với 2 sản phẩm active nằm trong top thành phần chống lão hóa được chuyên gia đánh giá cao:

- Galactomyces chiết xuất từ men rượu Sake được phát hiện tại nhà máy sản xuất bia rượu sake truyền thống ở Nhật Bản. Người ta nhận thấy đôi tay của người công nhân tiếp xúc với rượu sake dù lớn tuổi nhưng bàn tay họ vẫn sáng, mịn màng, trẻ hơn các bộ phận khác. Từ đó Galactomyces được nghiên cứu và trở thành phần trẻ hóa được yêu thích. 

Phyto Aura Serum Chucos cũng ứng dụng thành công “hoạt chất vàng” này để  tái tạo làn da không tuổi. Thành phần Galactomyces giúp cân bằng hệ vi sinh vật trên da, dưỡng ẩm, thúc đẩy tăng sinh collagen và elastin cải thiện độ tươi trẻ, đàn hồi cho làn da. Công thức kết hợp cùng HA cho làn da ngậm nước, Alpha Arbutine và Niacinamide dưỡng da trắng sáng da, chống oxy hóa da, làm mờ vùng da sắc tố, là phẳng nếp nhăn li ti và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hóa da.

- Retinol được mệnh danh là “Thần dược” chống lão hóa hiệu quả nhất cho đến thời điểm hiện tại. Retinol Complex Serum 0.5% là lựa chọn tối ưu cho làn da lão hóa, nhạy cảm, da lần đầu tiên sử dụng treatment. Đặc biệt công thức còn kết hợp collagen, peptide giúp tăng sinh collagen cải thiện cấu trúc tổng thế làn da. Bạn có thể cảm nhận làn da căng bóng chỉ sau 14 ngày sử dụng.

Chu trình phù hợp với các tình trạng da:

- Da không đều màu, kém sắc

- Da khô ráp, bong tróc

- Da thâm sau mụn

- Da lão hóa, nếp nhăn, chảy xệ, kém đàn hồi

HỆ THỐNG TREATMENT BAO GỒM:

Buổi sáng: 1. Refreshing Cleanser -> 2. Peptide Booster -> 3. Phyto Aura Revitalift Serum -> 4. Intensive Restoration Cream -> 5. Whitening I’m Sun Care Fluid SPF50/PA++++

BUỔI TỐI: 1. Refreshing Cleanser -> 2. Peptide Booster -> 3. Retinol Complex Serum 0.5% -> 4. Brightalive Cream - After Retinol

Đừng ngần ngại liên hệ cho Chucos nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn cho từng vấn đề da nhé!