Trắng da nhanh tại nhà và an toàn

Xuân Vy
CN 16/02/2020

Mọi cô gái châu á đều mong muốn sở hữu cho mình một làn da trắng sáng, mọng nước. Nhưng không phải ai cũng có được làn da đó. Vậy thì làm sao để có thể trắng da nhanh và sáng hiệu quả đây?

Da mặt và da Body có gì khác nhau ?

Nhìn chung, da mặt và da body có cấu tạo cơ bản là giống nhau, đều có 3 phần: biểu bì, hạ bì và mô dưới da. Tuy nhiên, nếu chúng ta đi sâu vào vấn đề hơn thì ta sẽ thấy 2 vùng da này sẽ có những điểm khác biệt sau:

Da body dày hơn da mặt. Cụ thể, da mặt có độ dày khoảng 0.12mm thì da body là khoảng 0.6mm.

Da body có chu trình tái tạo nhanh hơn.

Da body ít bị mất nước hơn.

Da body lão hóa chậm hơn.

Với tất cả những điểm đã kể ra ở trên thì đáng lý da body của chúng ta phải đẹp hơn da mặt có đúng không? Nhưng thực tế không phải vậy, da body trông có vẻ khô hơn và sạm hơn da mặt rất nhiều. Đơn giản vì chúng ta không chăm sóc da body kì càng bằng da mặt. Da mặt bạn dành hẳn 1 chu trình skincare mỗi ngày nhưng da body chỉ có sữa tắm mà thôi. Thế thì làm sao mà trắng da nhanh được.

Vì vậy các bạn ơi, các bạn đã chăm chút cho da mặt rồi thì đừng bỏ quên da body, hãy nâng niu da body hơn, đặt biệt là mùa hè. Không chỉ trắng da mặt mà còn sáng da body nữa, bí kiếp trắng da nhanh và hiệu quả là đây.

Để cải thiện sắc tố cho da cơ thể thì chúng ta có 3 bước: Làm sạch, Dưỡng trắng, Chống nắng. Còn bạn nào có về thâm mụn trên cơ thể thì sẽ có thêm một bước nữa. Đó là làm mờ về thâm.

trang-da-nhanh-da-body

Các bước để trắng da nhanh và an toàn tại nhà

Làm sạch: tắm và tẩy tế bào chết

Đối với sữa tắm hãy chọn những sữa tắm có khả năng làm sạch tốt, không gây khô da và không gây mụn. Ngoài 2 chức năng này, bạn có thể chọn những loại sữa tắm/ xà bông dưỡng trắng để nâng tone da như: Hazeline Pearly White, Belo Kojic Acid Tranexamic Acid Whitening Soap, Manis White Body Shampoo,…

Nhưng mọi người vẫn nên nhớ những sản phẩm sữa tắm, xà phòng chỉ có tác dụng làm sạch trên bề mặt thôi. Và nếu có những thành phần Kojic Acid hay Lactic Acid cũng sẽ nằm cuối bảng thành phần, các thành phần này sẽ không lưu trên da quá lâu đâu.

Còn nếu bạn thấy sản phẩm nào trên Internet, bôi lên, massage mà da từ ngăm trở nên trắng, bật tone lên hẳn thì hãy cẩn thận vì đấy là sản phẩm chứa các chất lột tẩu không an toàn. Muốn trắng da nhanh nhưng mọi người vẫn phải nhớ là an toàn.

Tiếp theo là tẩy tế bào chết. Các bạn nữ thời nay đều biết công dụng và vai trò quan trọng của tẩy tế bào chết đối với chúng ta như thế nào rồi đấy. Cho nên không thể thiếu đi bước này để chúng ta có thể trắng da nhanh được.

Ngoài tẩy tề bào chết vật lý thông thường, các bạn có thể tẩy tế bào chết hóa học, có chứa các thành phần như Salicylic Acid, Betaine Salicylate. Những chất này sẽ làm cho da bạn tái tạo tốt hơn, nhờ đó làm da bạn sáng màu hơn, trắng da nhanh hơn.

Còn nếu bạn là học sinh, sinh viên. Muốn tiết kiệm chi phí hơn thì có thể sử dụng các công thức DIY, tạo cho mình một sản phẩm tẩy tế bào chết riêng thì đó cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời (Yến mạch + sữa chua, cám gạo + sữa tươi, khoai tây + sữa chua, bột đậu đỏ + sữa tươi, đu đủ + dâu tây, Gạo không hóa chất + sữa tươi không đường +vỏ chuối +dâu tây). Dù có theo công thức nào thì việc tẩy tế bào chết chũng sẽ giúp bạn chống oxy hóa, làm mềm da và cải thiện sắc tố.

trang-da-nhanh-tay-te-bao-chet

Xử lý vết thâm

Trên cơ thể có vết thâm do mụn thì chúng ta nên sử dụng những sản phẩm nào để làm mờ và trắng da nhanh? Thật ra chúng ta có thể sử dụng những sản phẩm như da mặt, những sản phẩm có chứa Vitamin C, AHA, Retinol để vừa dùng cho cả mặt và body (Timeless 20% Vitamin C + E Ferulic Acid Serum, The Ordinary Vitamin C Suspensuon 23% + HA Spheres 2%, Rohto Mentholatum CC melano Essence,… ) Còn nếu bạn muốn làm mờ vết thêm mụn nhanh thì có thể sử dụng các loại công nghệ cao như IPL và laser.

trang-da-nhanh-xu-ly-vet-tham

Dưỡng trắng

Sâu khi tẩy tế bào chết và trị thâm, chúng ta sẽ dưỡng ẫm và sử dụng các sản phẩm có khả năng làm trắng da nhanh ( Neutrogena Body Lotion Light Sesame Formula, The Body Shop British Rose Instant Glow Body Essence, Eucerin White Therepy Whitening Body Lotion SPF 7, ….).

Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm của chúng tôi

Kem trắng da KAORI WHITENING ESSENCE

trang-da-nhanh-san-pham

Kem chống nắng

Mọi người thường nghĩ, chỉ cần dùng quần áo chống nắng thôi là đủ, nhung thật ra là các tia UV dư sức xuyên qua lớp vải trên cơ thể của bạn đấy. Đặc biệt là vào mùa hè. Nếu các bạn không thích những sản phẩm dạng sữa, thì có thể sử dụng những sản phảm dạng xịt, cực kì tiết kiệm thời gian.

Bạn có thể tham khảo những sản phẩm chống nắng cho body như: Biore UV Aqua Rich Watery Essence, Neutrogena Beach Defense Sunsreen Body Lotion SPF 70+, La Roche-Posay Anthelios XL Lotion SPF 50+, Shiseido Ultimate Sun Protection Lotion Werforce SPF 50+,….)

kem-chong-nang-trang-da-nhanh

Lời kết,

Bạn có thể trắng da nhanh và an toàn, đã thế còn hiểu quả nếu thực hiện đúng các bước cơ bản của Chucos. Chúc bạn có làn da trắng sáng khỏe mạnh.

Bài viết liên quan:

Nguyên nhân và cách trị mụn ẩn 

Serum dưỡng trắng da hợp với mọi túi tiền

Hấp trắng là gì? Hấp trắng có tốt cho da?

 


Chucos là thương hiệu dược mỹ phẩm điều trị thẩm mỹ kê đơn độc quyền từ chuyên gia da liễu hàng đầu Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, thuộc chuỗi cửa hàng HEJ Beauty Street. Sở hữu viện nghiên cứu KAORI và liên kết với các bệnh viện da liễu tại Thái Lan như Yanhee, Bangkok, Smittivet, và Sirirajpiyakaroon. Triết lý chăm sóc da Chucos là cá nhân hóa trị liệu da liễu mang đến giá trị lâu dài và bền vững cho sức khỏe làn da khách hàng. 

Để được tư vấn miễn phí và thiết lập phác đồ cá nhân hóa da liễu, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng chính hãng của Chucos tại Việt Nam theo địa chỉ: 611/26A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM - Điện thoại: 0768298080

Ngoài ra, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và mua hàng có thể xem tại:
- Website: https://chucos.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/chucosvn.official