Hấp trắng là gì? Hấp trắng có tốt cho da?

Vy Nguyễn
Th 2 09/03/2020

Hấp trắng là nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, là quyền lợi của chị em phụ nữ. Ưu điểm của phương pháp hấp trắng này là gì và Spa,Clinic nào có dịch vụ thẩm mỹ hấp trắng toàn thân an toàn, uy tín?. Chucos sẽ giải hết tất cả các thắc mắt của bạn về hấp trắng nhé!

 

Hấp trắng là gì?

 

Hấp trắng là công nghệ làm trắng da hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ hấp trắng toàn thân sử dụng năng lượng ánh sáng tập trung từ phi thuyền của Nhật Bản để tăng khả năng thẩm thấu cho da.

Công nghệ hấp trắng phi thuyền Nhật bản có khả năng chiếu ánh sáng khắp các vùng da, tạo ra một môi trường thuận lợi cho da để da hấp thụ dưỡng chất nhanh và tốt hơn.

Tại chiếu sáng bằng phi thuyền Nhật Bản, các loại ánh sáng đều được chỉnh các bước sóng phù hợp với cơ thể và làn da con người.

Trong quá trình chiếu ánh sáng từ phi thuyền, ta có thể sẽ phải kết hợp sử dụng thêm một số loại sản phẩm chuyên dụng kích trắng khác do các Spa, Clinic cung cấp. Tùy vào mỗi liệu trình và phương pháp khác nhau mà sẽ có những loại sản phẩm hỗ trợ khác nhau.

Lưu ý: Đây chỉ là giải pháp giúp cho làn da hấp thụ dưỡng chất tốt. Thời gian để da trắng lên thì còn phụ thuộc vào cơ dịa của mỗi người.

Cho nên, đừng tin những quảng cáo như trắng ngay lần đầu tiên, chỉ cần bước là có làn da trắng sáng.

hap-trang

6 ưu điểm của hấp trắng

Hấp trắng bằng công nghệ phi thuyền của Nhật Bản mang đến những ưu điểm vượt trội sau:

Làm trắng tự nhiên

Việc hấp trắng sẽ đem đến cho làn da màu trắng tự nhiên, không phải trắng bệt, “trắng như bạch tạng” như các phương pháp lột tẩy trắng thông thường. Nghĩa là các sắc tố Melanin sẽ được ức chế và làm màu da được cải thiện từ bên trong một cách đồng đều.

Da của bạn sẽ trắng lên từng bậc một qua mỗi lần hấp trắng. Nhờ đó, bạn sẽ có được làn da trắng hồng tự nhiên mà đảm bảo an toàn cho làn da.

hap-trang-1

Làm trắng làn da một cách tự nhiên

Thời gian làm trắng nhanh, duy trì lâu dài. Hiệu quả có thể nhìn thấy tương đối ngay sau lần hấp trắng đầu tiên. Kết thúc liệu trình, da sẽ lên từ 3-5 tone tùy vào loại da, mức độ trắng có thể cảm nhận bằng mắt thường dễ dàng.

Không mất nhiều thời gian

Trung bình mỗi lần hấp trắng chỉ mất khoảng thời gian 100-120 phút. Và có thể duy trì từ 3-5 năm

An toàn cho da

Phương pháp hấp trắng  bằng công nghệ phi thuyền Nhật Bản được chuyển giao độc quyền từ Nhật Bản và đã có kiểm định của Bộ Y Tế về chất lượng.

Hấp trắng tuyệt không gây ra các phản ứng phụ, không châm chích, vàng lông, viêm nang lông, không tẩy và làm hư hại cấu trúc da. Ngoài ra còn giúp tăng sinh collagen bảo vệ da, giúp da không bị ăn nắng và tránh được tác hại từ môi trường.

hap-trang-3

Có thể kết hợp với sản phẩm hỗ trợ

Hấp trắng sẽ phát huy tối đa tác dụng của việc sử dụng sản phẩm hỗ trợ vì khả năng làm tăng độ thẩm thấu của da. Ánh sáng với bước sóng phù hợp sẽ đưa dưỡng chất vào da nhanh và mạnh hơn so với các phương pháp làm trắng truyền thống.

Giải quyết các vấn đề về da khác

Không có khả năng làm trắng. Hấp trắng còn có thể dưỡng da, phục hồi da yếu, khô sần, loại bỏ được các hắc sắc tố nằm sâu trong da, tăng sinh collagen giúp da tăng độ đàn hồi, mềm mịn, căng mướt.

Nơi hấp trắng uy tín

Làm sao để chọn được nơi hấp trắng uy tín, chị em phải lưu ý đến các vấn đề sau:

Đội ngũ nhân viên có chuyên môn

Với sự đào tạo bài bản, kỹ thuật viên có chuyên môn sẽ thực hiện, thao tác đúng chuẩn các bước trong liệu trình. Không chỉ yêu cầu chuyên môn, Kỹ thuật viên còn phải hiểu làn da và biết chăm sắp nó một cách tốt nhất. Đội ngũ được đào tạo bài bản, hiểu biết sâu về da

Sản phẩm hỗ trợ phù hợp

Đây là điều tiên quyết, cực kỳ quan trọng. Sản phẩm hỗ trợ làm trắng tốt sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ cho làn da.

hap-trang-2

Nếu các bạn muốn trắng da tại nhà mà không tốn quá nhiều chi phí?

Hãy tham khảo sản phẩm trắng da của chúng tôi

Serum trắng da ALPHA ARBUTIN & HERRS

hap-trang-neu-luoi

Tính năng sản phẩm

  • Dưỡng trắng sáng da: Arbutin với chiết xuất từ quả Bearberry có tác dụng giúp ức chế enzyme sản sinh ra melanin trong tế bào, vô cùng hiệu quả trong việc điều trị tại chỗ các chứng tăng sắc tố da khác nhau.
  • Dưỡng ẩm: Với chiết xuất từ hạt nho và Niacinamide giúp tăng cường độ ẩm cho da, bảo vệ hàng rào da khoẻ mạnh.
  •  Phục hồi : Centella Asiatica -  thành phần dưỡng da thần kỳ từ thiên nhiên giúp chữa lành làn da kích ứng, tổn thương sau mụn và ngăn ngừa lão hóa.

Hoạt chất + Chiết xuất

  • Hạt nho : nhờ hoạt tính chống oxy hóa giúp loại bỏ gốc tự do giúp làn da được cấp ẩm từ sâu bên trong và ngăn chặn tình trạng lão hóa da.
  •  Chiết xuất quả Bearberry: Giúp cân bằng trạng thái tổng thể của làn da, thẩm thấu sâu vào bên trong làm trắng sáng da một cách tự nhiên.

Công dụng

Serum Alpha Arbutin với chiết xuất từ quả Bearberry và các thành phần từ thiên nhiên giúp dưỡng trắng sáng da , cung cấp lượng lớn các dưỡng chất nuôi dưỡng toàn diện cho làn da khỏe mạnh và chữa lành làn da kích ứng, tổn thương. Đồng thời hỗ trợ chống lão hoá, ngăn chặn các gốc tự do, vô cùng hiệu quả trong việc điều trị tại chỗ các chứng tăng sắc tố da khác nhau. Chiết xuất từ thiên nhiên giúp tăng cường độ ẩm cho da, bảo vệ hàng rào da khoẻ mạnh từ sâu bên trong.

Lời kết,

Chắc chắn hấp trắng sẽ không giúp bạn trắng ngay trong lần đầu tiên, nhưng chắc chắn đây là phương pháp làm trắng hiệu quả an toàn và lâu dài mà không mất nhiều thời gian của bạn.

Bài viết liên quan: 

Quy Trình Cấp Ẩm Cho Da Căng Mịn

Dưỡng ẩm cho da quan trọng như thế nào?

Routine ban ngày cho da mụn


Chucos là thương hiệu dược mỹ phẩm điều trị thẩm mỹ kê đơn độc quyền từ chuyên gia da liễu hàng đầu Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, thuộc chuỗi cửa hàng HEJ Beauty Street. Sở hữu viện nghiên cứu KAORI và liên kết với các bệnh viện da liễu tại Thái Lan như Yanhee, Bangkok, Smittivet, và Sirirajpiyakaroon. Triết lý chăm sóc da Chucos là cá nhân hóa trị liệu da liễu mang đến giá trị lâu dài và bền vững cho sức khỏe làn da khách hàng. 

Để được tư vấn miễn phí và thiết lập phác đồ cá nhân hóa da liễu, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng chính hãng của Chucos tại Việt Nam theo địa chỉ: 611/26A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM - Điện thoại: 0768298080

Ngoài ra, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và mua hàng có thể xem tại:
- Website: https://chucos.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/chucosvn.official