Serum dưỡng trắng da uy tín phù hợp cho mọi túi tiền

Xuân Vy
Th 3 04/02/2020

Dưỡng trắng là một chủ đề không giờ hết hot, đặc biệt là ở thời tiết tại Việt Nam khi mà da của chúng ta dễ bị bắt nắng, dễ bị đen đi, sạm đi. Thì như cầu dưỡng trắng lại càng cao.

Và trong khi thị trường dưỡng trắng ở Việt Nam đang còn khó hỗn loạn, thì mọi người nên biết rằng dưỡng trắng là một quá trình chăm sóc da lâu dài, cần thời gian vì “dục tốc bất đạt”.

Bài viết tổng hợp 5 em serum dưỡng trắng giá rất là bình dân những chất lượng lại không chê vào đâu được. Và những serum này sẽ có tác dụng rất tốt cho mọi người. Nên Chucos mong rằng các cô nàng của Chucos dù có tình trạng da như thế nào thì sẽ tìm được một serum phù hợp với làn da của mình nhé.

Serum dưỡng trắng đầu tiên

Freshly Juiced Vitamin Drop của nhà Klairs. Serum có dạng Oily, dầu một chút. Em này có chứa những thành phần rất là tự nhiên, an toàn và hiệu quả mà không gây kích ứng cho da. Sản phẩm này tập trung chiết xuất Vitamin C. Từ những loại hao quả có tự nhiên (cam, chanh,…) Vitamin C tinh khiết sẽ giúp nuôi dưỡng da chúng ta từ sâu bên trong.

Sản phẩm có chứa 5% Axit Ascorbic. Loại axit này rất lành tính sẽ không gây kích ứng, gây bí da, châm chích. Tuy nhiên khi sửa dụng serum dưỡng trắng này, các bạn sẽ thấy nói nóng trên da mặt một chút xíu.

Công dụng chính: đó chính là giúp phục hồi và tái tạo lớp biểu bì da mới, làm mờ vết thâm, nám và sạm da.

Serum-duong-trang-da

Serum dưỡng trắng thứ 2

Đây là sản phẩm của nhà By Wishtrend – C21.5 Advanced Serum. Và đây là sản phẩm chứa Vitamin C gây tiếng vang nhất trong năm 2019 vừa rồi và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt ở 2020. Sản phẩm có dạng Watery giúp thẩm thấu vào da nhanh, không mùi.

Công dụng của Vitamin C: làm mờ vết thâm mụn, làm mờ vết thâm nám, làm da sáng hơn, se khít lỗ chân lông, làm mịn da và làm đều màu da. Bảo vệ làn da khỏi các tất nhân gây hại của tia UV và khiến da của chúng ta mịn màn và khỏe mạnh.

Sản phẩm có chứa hoạt chất Vitamin C, có khả năng dưỡng sáng cũng như là cấp ẩm cho làn da, và có chứa 21.5% Axit Ascorbic, giúp cho làn da của bạn cực kì sáng khỏe và mịn màn, hấp thụ cao mà không hề gây bết dính cho làn da của các bạn.

Chức năng của Serum dưỡng trắng này có khả năng cân bằng và bổ sung độ ẩm cho da, giảm thâm mụn cực kì hiệu quả cũng như làm trắng sáng da, đều màu da và se khít lỗ chân lông, trẻ hóa và nuôi dưỡng làn da từ bên trong.

Điểm cộng là Packaging của sản phẩm. Bao bì của sản phẩm được làm bằng thủy tinh có màu tối và đục. Với bao bì được làm bằng thủy tinh sẽ giúp bảo vệ tốt hơn serum dưỡng trắng nằm trong lọ.

Serum-duong-trang

Serum dưỡng trắng thứ 3

Là một sản phẩm đến từ xứ chùa vàng – Thái Lan. Từ rất lâu rồi, chị em chúng ta đã biết là sản phẩm của đất nước này luôn ở giá tốt và chất lượng. Các sản phẩm của Thái luôn nằm trong danhs ách cân nhắc của chị em khi mua sắm.

Serum trắng da ALPHA ARBUTIN & HERRS có công dụng dưỡng trắng sáng da, dưỡng ẩm và phục hồi, chữa lành làn da bị kích ứng, tổn thương do mụn và ngăn ngừa lão hóa.

Trong Serum trắng da ALPHA ARBUTIN & HERRS có chứa hạt nho giúp giúp làn da được cấp ẩm từ sâu bên trong và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da và chiết xuất từ quả Bearberry giúp cân bằng trạng thái tổng thể của làn da

Serum-duong-trang-hang-dau

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại đây

Ngoài serum dưỡng trắng, chúng tôi còn rất nhiều dòng sản phẩm khác, tìm hiểu thêm tại đây nếu bạn hứng thú với Chucos.

Serum dưỡng trắng thứ 4

Đây là serum nổi đình nổi đám, gây tiếng vang cho cộng đồng Skincare Việt Nam một thới gian qua. Đặc biệt là các bạn da mụn, sẽ cực kì quan tâm và để tới em này.

Serum AHA – BHA 30 Days Miracle của Some By Mi. Như các bạn đã biết thì AHA, BHA đều là các thành phần tẩy da chết hóa học và đây là những thành phần lành tính cho làn da.

Sản phẩm thuộc dang Watery, giúp thẩm thấu vào da tốt hơn và nhanh hơn. Khi làn da của các bạn đang bị mụn thì thật khó để các dưỡng chất thẩm thấu vào da, thế những sản phẩm có cấu tạo mỏng nhẹ , thẩm thấu nhanh chóng sẽ giúp cho da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Serum-duong-trang-mun

Sản phẩm cuối cùng:

Midnight Blue Youth Activating Drop của Klairs. Đây là sản phẩm huyết thanh giúp chống và đầy lùi lão hóa cho da cũng như giảm thiểu những nết nhăn cho da mặt. Do vậy các bạn từ độ tuổi 23 trở lên rất thích hợp sử dụng sản phẩm này vì lúc này, cơ thể chúng ta đã bắt đầu lão hóa.

Serum-duong-trang-lao-hoa

Lời kết,

Những bạn có da bị mụn, bị thâm nám, bị tàn nhang, bị sạm, bị đen thì các bạn rất nôn nóng tìm cho mình một sản phẩm giúp cho mình cải thiện được làn da của mình. Tuy nhiên, mọi người cũng phải đảm bảo được yếu tố an toàn trong việc sử dụng serum dưỡng trắng uy tín, an toàn nhé!

Bài viết liên quan:

Serum là gì? Một số điều cơ bản về serum

Routine ban ngày cho da mụn

Cách whitening hiệu quả cho mọi loại da


Chucos là thương hiệu dược mỹ phẩm điều trị thẩm mỹ kê đơn độc quyền từ chuyên gia da liễu hàng đầu Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, thuộc chuỗi cửa hàng HEJ Beauty Street. Sở hữu viện nghiên cứu KAORI và liên kết với các bệnh viện da liễu tại Thái Lan như Yanhee, Bangkok, Smittivet, và Sirirajpiyakaroon. Triết lý chăm sóc da Chucos là cá nhân hóa trị liệu da liễu mang đến giá trị lâu dài và bền vững cho sức khỏe làn da khách hàng. 

Để được tư vấn miễn phí và thiết lập phác đồ cá nhân hóa da liễu, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng chính hãng của Chucos tại Việt Nam theo địa chỉ: 611/26A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM - Điện thoại: 0768298080

Ngoài ra, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và mua hàng có thể xem tại:
- Website: https://chucos.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/chucosvn.official