Quy trình dưỡng da cho nam đơn giản

Vy Nguyễn
Th 7 21/03/2020

Bạn muốn được săn đón nhiệt tình, bạn muốn công việc trôi chảy? Vậy thì bạn phải đọc bài viết này. Tại sao ư? Bởi vì đơn giản, có cô gái nào hôn, ôm, âu yếm một chàng trai nào mà có mụn trên mặt không? Làm sale thì cần tiếp xúc với khách hàng nhưng đâu chỉ làm sale mới làm skincare. Skincare vô cùng quan trọng đối với cả nam lẫn nữ. Hãy cùng theo chân Chucos để tìm hiểu quy trình dưỡng da cho nam nào.

Đối với việc dưỡng da cho nam 

Skincare là một việc vô cùng quan trọng. Có một nghiên cứu, ngoại hình sẽ chiếm phần lớn thành công của bạn trong cuộc sống. Nếu chúng ta có ngoại hình, chúng ta biết chăm sóc cho bản thân thật là đẹp đẽ và xinh xắn. Nên việc dưỡng da là vô cùng quan trọng. Đặc biệt là dưỡng da cho nam giới. Dưỡng da sẽ ảnh hướng tới công văn, tình duyên và sự nghiệp của tất cả các bạn nam.

Ai cũng cần phải skimcare cả. Đâu chỉ riêng gì nữ giới. Các bạn hãy tin Chucos, siêng năng skincare. Để có một ngoại hình thật là bắt mắt. Theo nghiên cứu khoa học, đáng lẽ ra các bạn nam trẻ hơn phụ nữ tới tận 15 tuổi do gene. Nhưng các bạn hãy nhìn đi, các cô, dì, thím, chị, em, vợ, mẹ của chúng ta như thế nào? Rất là xinh xắn, xúng xính, điệu đà và tươi tắn. Còn các bạn nam hay xuất hiện như mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi, chân chim, nhăn nheo, sạm,….

Nên các bạn thấy đó, việc dưỡng da cho nam rất là quan trọng. Hãy dưỡng da một cách quyết tâm nhé.

Sau đây là các bước dưỡng da cho nam giới cơ bản.

duong-da-cho-nam

Qui trình dưỡng da cho nam đơn giản chỉ 3 bước

Bước 1: Làm sạch

Dù có trải qua một ngày mệt mỏi như thế nào thì các bạn cũng hãy đảm bảo việc giữ cho da thật sạch bằng việc rửa mặt. Nói tới rửa mặt thì có nhiều ý kiến cho là con trai rửa mặt sơ sơ, sương sương là được rồi. Nhưng mà các bạn ơi, rửa mặt, làm sạch là một khâu cực kì quan trọng , nếu không muốn nói là quan trọng nhất.

Để cho làn da của chúng ta thật sạch, để có thể thông thoáng, để có thể chuẩn bị hấp thụ tốt nhất những bước sau mà chúng ta thực hiện.

Và trong một ngày, các bạn nên có 2 lần sử dụng sữa rửa mặt. Đó là sáng trước khi ngủ dậy và tối trước khi đi ngủ. Sau một ngày trở về nhà, tiếp xúc với nhiều khói bụi, nắng , gió. Thì bước rửa mặt vào buổi tối là bước giúp cho da mặt của bạn được làm sạch sâu.

Còn bước rửa mặt sau khi thức dậy vào buổi sáng, giúp bạn sảng khoái với một làn da sạch mát. Bởi vì trong một đêm, làn da của chúng ta vẫn hoạt động, da chúng ta sẽ đào thải, bài tiết những chất nhờn, độc tố. Thêm vào đó là rất nhiều bụi bẩn ở trên Dra giường, nệm, gối,…

duong-da-cho-nam-lam-sach

Còn nếu các bạn nào có làn da quá dầu do hormone Testoterone của nam giới hoạt động rất mạnh mẽ, thì sẽ càng sản sinh ra dầu nhiều hơn. Đối với tình trạng như vậy thì buổi trưa, các bạn nên rửa mặt với nước.

Hãy nhớ, không sử dụng sữa rửa mặt vì dùng sữa rửa mặt quá nhiều sẽ khiến cho da bạn bị khô. Da khô tiết nhờn nhiều hơn thì sẽ gây mụn  .

Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm làm sạch của chúng tôi

Sữa rữa mặt da dầu DEEP CLEANSING GEL

Sữa rữa mặt KAORI CLEANSING CLEAR

Sữa rữa mặt da khô REFRESHING CLEANSER

duong-da-cho-nam-lam-sach

Bước 2: Dưỡng ẩm

Bước đầu tiên là Toner, bước này sẽ giúp bạn cân bằng nồng độ PH trên da.

Sau bước toner sẽ là bước kem dưỡng, dưỡng ẩm. Việc dưỡng ẩm và việc vô cùng cần thiết vì nếu da thiếu ẩm thì sẽ tăng tiết nhờn. Lỗ chân lông sẽ to lên, các bạn sẽ dễ dàng bị viêm nhiễm, gây ra nhiều mụn hơn. Và cả nam hay nữ thì đều cần dưỡng ẩm cả.

Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm dưỡng ẩm của chúng tôi

Kem cấp ẩm REVITALIZE CREAM 30ml

duong-da-co-nam-duong-am

Hãy nhớ, khi sử dụng kem dưỡng. Hãy vỗ nhẹ, mát xa mặt để kem dưỡng thấm sâu hơn vào da mặt của các bạn để cho da mặt của chúng ta thật là ẩm mượt.

Tuyệt đối đừng vỗ quá mạnh tay vào mặt của mình. Vì điều đó là không tốt cho da. Da mặt của các bạn nên được nâng niu nhiều hơn.

Về cho làn da dầu, các bạn nên ưu tiên kết cấu dạng gel. Đặc biệt là ưu tiên cho dòng oil-free. Sẽ khiến cho da bạn dễ thở và không thấm lỗ chân lông. Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm như: Eucerin Night Care, The Body Shop Seaweed Gel Cream, Clinique Drematically Different Gel, Innisfree Green Tea Fresh Cream, SVR Sebia Clear Active,…

Các bạn trai có kết cấu da khô thì nên ưu tiên các loại sản phẩm có kết cấu dạng kem. Bạn nên ưu tiên sản phẩm có thành phần Hyaluronic Acid và Ceramide. Đây là 2 thành phần dưỡng ẩm cho da. Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm như: Cerave Facial Moisturizing Lotion, Vichy Aqualia Thermal, Innisfree Green Tea Moisture Cream,…

duong-da-cho-nam-duong-am

Bước 3: Chống nắng

Mỗi khi các bạn đi ra đường vào mỗi buổi sáng thì các bạn sẽ được bảo vệ khỏi các tia UV bằng kem chống nắng. Các bạn nên sử dụng các loại kem có độ SPF từ 30-50+, PA +++ trở lên.

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm chống nắng của chúng tôi

Kem chống nắng I’M SUNCARE MULTI BASE 

duong-da-cho-nam-chong-nang

 

Lời kết

Như vậy là hoàn thành 3 bước dưỡng da cho nam rồi đấy. Rất đơn giản và dễ dàng, mong các bạn thực hiện để skincare cho bản thân nhé.

Bài viết liên quan:


Chucos là thương hiệu dược mỹ phẩm điều trị thẩm mỹ kê đơn độc quyền từ chuyên gia da liễu hàng đầu Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, thuộc chuỗi cửa hàng HEJ Beauty Street. Sở hữu viện nghiên cứu KAORI và liên kết với các bệnh viện da liễu tại Thái Lan như Yanhee, Bangkok, Smittivet, và Sirirajpiyakaroon. Triết lý chăm sóc da Chucos là cá nhân hóa trị liệu da liễu mang đến giá trị lâu dài và bền vững cho sức khỏe làn da khách hàng. 

Để được tư vấn miễn phí và thiết lập phác đồ cá nhân hóa da liễu, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng chính hãng của Chucos tại Việt Nam theo địa chỉ: 611/26A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM - Điện thoại: 0768298080

Ngoài ra, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và mua hàng có thể xem tại:
- Website: https://chucos.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/chucosvn.official