Quy Trình Cấp Ẩm Cho Da Căng Mịn

Vy Nguyễn
Th 3 10/03/2020

Chucos sẽ giúp cho bạn biết da của bản thân có thiếu ẩm và cách xử lý hiệu quả. Chucos sẽ bật mí cho bạn quy trình cấp ẩm cho da siêu siêu xịn. Cùng đón xem nhé!

Nhận biết cần cấp ẩm cho da

Da nếu thiếu dầu thì dẫn đến rất nhiều vấn đề như: khô, xỉn màu, Bong tróc, lỗ chân lông to, lão hóa nhanh và da đổ dầu nhiều.

Quy trình cấp ẩm cho da căng mọng bóng khỏe và không thấy lỗ chân lông

Nếu bạn nghĩ da khô thì mới thiếu ảnh thì thật là tai hại. Thật tế, da nào cũng thiếu ảnh được kể cả da thường. Và đây là những dấu hiệu nhận biết da bạn có bị thiếu ẩm hay không?

Kem dưỡng ẩm thẩm thấu quá nhanh

Da khô căng kích

Da nhợt nhạt, xỉn màu thiếu sức sống

Bong tróc ở mũi, khóe miệng, má

Nếp nhăn hằn rõ hơn

Lớp trang điểm dễ Cakey

Da liên tục đổ nhiều dầu ( trường hợp hay gặp ở da dầu)

cap-am-cho-da-da-kho

Nếu bạn không có những dấu hiệu trên thì chúng mừng bạn. Da bạn đã được cấp ẩm đầy đủ. Bạn có thể đọc bài viết khác hoặc nhấn nút thoát. Nhưng nếu có một trong những dấu hiệu trên thì hãy ở lại để Chucos chỉ bạn cách cấp ẩm cho da.

Quy trình cấp ẩm cho da bóng khỏe

Làm sạch sâu

Bên cạnh sử dụng nước tẩy trang và sửa rửa mặt thì bạn có thể sử dụng thêm mặt nạ đất sét hoặc là tẩy tế bào chết.

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm làm sạch của Chucos

Sữa rữa mặt da dầu DEEP CLEANSING GEL

Sữa rữa mặt KAORI CLEANSING CLEAR

Sữa rữa mặt da khô REFRESHING CLEANSER

cap-am-cho-da-lam-sach-sau

7 Skin Method

Để tăng hiệu quả cấp ẩm cho da, các bạn có thể sử dụng thêm phương pháp 7 bước toner cấp ẩm của Hàn Quốc ( tức là vỗ, mát xa với toner bằng nhiều lớp). Tuy phương pháp này có nhiều ý kiến trái chiều thì quyết định vẫn ở nơi bạn, bạn có thể không cần làm tới 7 lớp toner đâu. Mà còn tùy thuộc vào nhu cầu của làn da để tùy chỉnh ít hơn hay nhiều hơn.

Đối với phương pháp 7 bước toner này, bạn hãy sử dụng những sản phẩm không cồn, dầu ẩm và thẩm thấu nhanh (Phy-mongShe Four Season Boosting Toner, Whamisa Organic Flowers Toner Refresh, CCBooum Phytochemical Ultrapure Calming Water,…)

cap-am-cho-da-7-skin-nethod

Double Serum

Đối với những bạn không có thời gian thực hiện phương pháp 7 bước toner cấp ẩm của Hàn Quốc mà vẫn muốn làn da của bản thân no nê nước thì hãy sử dụng phương pháp Doulbe Serum. Sử dụng 2 loại serum: Serum dưỡng ẩm, Serum đặc trị.

Vì các loại serum đặc trị ( trắng da, chống lão hóa,…) khả năng dưỡng ẩm khá kém. Bạn có thể sử dụng 7 bước toner với serum đặc trị nhưng nếu không có quá nhiều thời gian có thể tìm kiếm những loại serum dưỡng ẩm, cấp ẩm cho da, những sản phẩm có chứa Hyaluronic Acid (A.H.C Hydra B5 Soother, Vichy Mineral 89, …)

Bạn có thể tham khảo một số serum đặc trị của Chucos

Serum trắng da ALPHA ARBUTIN & HERRS

cap-am-cho-da-serum-dac-tri

Tính năng sản phẩm

  • Dưỡng trắng sáng da: Arbutin với chiết xuất từ quả Bearberry có tác dụng giúp ức chế enzyme sản sinh ra melanin trong tế bào, vô cùng hiệu quả trong việc điều trị tại chỗ các chứng tăng sắc tố da khác nhau.
  • Dưỡng ẩm: Với chiết xuất từ hạt nho và Niacinamide giúp tăng cường độ ẩm cho da, bảo vệ hàng rào da khoẻ mạnh.
  • Phục hồi : Centella Asiatica -  thành phần dưỡng da thần kỳ từ thiên nhiên giúp chữa lành làn da kích ứng, tổn thương sau mụn và ngăn ngừa lão hóa.

Hoạt chất + Chiết xuất

  • Hạt nho : nhờ hoạt tính chống oxy hóa giúp loại bỏ gốc tự do giúp làn da được cấp ẩm từ sâu bên trong và ngăn chặn tình trạng lão hóa da.
  • Chiết xuất quả Bearberry: Giúp cân bằng trạng thái tổng thể của làn da, thẩm thấu sâu vào bên trong làm trắng sáng da một cách tự nhiên.

Đắp mặt nạ giấy

Có bạn nào siêu siêu siêu thích mặt na giấy không nào. Thật ra đây là một cách cấp ẩm và phục hồi da cực kỳ nhanh chóng. Trước khi makeup, bạn có thể sử dụng đắp 1 lớp mặt nạ nhẹ thật nhẹ để cấp ẩm cho da.

cap-am-cho-da-mat-na-giay

Khóa ẩm

Đây chính là mẹo cuối cùng. Đã cấp ẩm cho da thì phải khóa ẩm lại để giữ dưỡng chất lại. Nếu không sẽ sử dụng xảy ra hiện tượng hút ẩm ngược. Bạn có thể khóa ẩm bằng kem, gel

Bạn có thể tham khảo sản phẩm cấp ẩm cho da của chúng tôi

 Kem cấp ẩm REVITALIZE CREAM

cap-am-cho-da-kem-cap-am

Tính năng sản phẩm

Trẻ hóa: Với tinh chất lá lô hội giúp da có khả năng kháng khuẩn, giữ ẩm, hồi sinh và cân bằng sắc tố da.

Mềm mịn: Dưỡng chất phong phú từ hợp chất Hyaluronate giúp làn da được khóa ẩm, giúp làn da trẻ trung và căng mịn.

Hoạt chất + Chiết xuất

Aloe Barbadenisis Leaf Extract: Chiết xuất từ lá cây lô hội giúp làm sáng da, cân bằng sắc tố cho da, giúp xoá bỏ các vùng da tối màu; giúp điều trị các vết sẹo trên da cũng như hạn chế giảm mụn và vết thâm; còn là một công cụ tối ưu trong quá trình tẩy tế bào chết và giữ ẩm cho làn da của bạn.

Công dụng

REVITALIZE CREAM CHUCOS với nguồn ẩm dồi dào cùng những dưỡng chất phù hợp cho nhu cầu của làn da, giúp giải quyết những khiếm khuyết: da tối màu khô, chảy xệ, lão hoá và vấn đề về lỗ chân lông. Da căng, sáng rõ sau 1 tuần sử dụng.

Lời kết

Đây chính là tất cả những mẹo, quy trình cấp ẩm cho da.Hy vọng bạn có làn da căng mọng, mịn mượt, bóng khỏe, giảm bã nhờn, không thấy lỗ chân lông nhé.

Bài viết liên quan:


Chucos là thương hiệu dược mỹ phẩm điều trị thẩm mỹ kê đơn độc quyền từ chuyên gia da liễu hàng đầu Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, thuộc chuỗi cửa hàng HEJ Beauty Street. Sở hữu viện nghiên cứu KAORI và liên kết với các bệnh viện da liễu tại Thái Lan như Yanhee, Bangkok, Smittivet, và Sirirajpiyakaroon. Triết lý chăm sóc da Chucos là cá nhân hóa trị liệu da liễu mang đến giá trị lâu dài và bền vững cho sức khỏe làn da khách hàng. 

Để được tư vấn miễn phí và thiết lập phác đồ cá nhân hóa da liễu, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng chính hãng của Chucos tại Việt Nam theo địa chỉ: 611/26A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM - Điện thoại: 0768298080

Ngoài ra, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và mua hàng có thể xem tại:
- Website: https://chucos.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/chucosvn.official