Hiệu quả thực sự khi giảm cân bằng Smoothie Diet

Vy Nguyễn
Th 6 10/04/2020

Với xã hội ngày nay, ai cũng đề tâm đến ngoại hình, cân nặng của mình. Vậy bạn đã biết cách giảm cân bằng detox chưa? Để xem được hiệu quả của detox và những khó khăn trong quá trình smoothie diet, detox là gì? Thì các bạn hãy xem hết bài viết nhé!

Kinh nghiệm 7 ngày giảm cân vùng smoothie diet

Smoothie Diet là gì?

Hiểu dơn giản smoothie diet là một các ăn kiêng giảm cân, và chúng ta sẽ thay thế những đồ ăn hằng ngày như cơm sữa đường, các thực phẩm có chứa cafein, các thực phẩm được chế biến sẵn bằng smoothie diet.

Đồng nghĩa các bữa ăn của các bạn từ bữa chính đến bữa phụ, từ bữa sáng đến bữa tối đều uống smoothie diet. Ngoài ra các bạn có thể sử dụng salad hoặc hoa quả ăn kèm đều được.

Loại smoothie diet giảm cân này không có quy định chính xác về thành phần. Nhưng phải tuân thủ những quy định sau:

  • Không đường.
  • Dùng sữa ít béo.
  • Có các loại rau xanh, trái cây tốt cho việc giảm cân như: chuối, xoài, dâu, thơm, cải bó xôi, cải xoăn và cần tây.

Việc chuẩn bị smoothie diet mỗi ngày khá tốn thời gian. Vì chúng ta phải mix rất nhiều rau củ, quả trái cây và các loại sữa.

Nếu bạn là một người bận rộn không có nhiều thời gian thì có thể order tại các cửa hàng thực phẩm detox. Còn không thì bạn có thể tự làm ở nhà để tiếp kiệm chi phí cho mình.

smoothie-diet-1

Thực đơn 7 ngày smoothie diet

Theo thực đơn 7 ngày, bạn sẽ uống 4 chai/ngày và 500ml/chai với 4 buổi: buổi sáng, buổi trưa, buổi xế chiều và buổi tối.

Vào buổi đầu tiên sử dụng phương pháp này thì người sẽ khá mệt vì bình thương chúng ta ăn uống nhiều để nạp năng lượng vào cơ thể nhưng hiện tại chúng ta chỉ sử dụng smoothie diet thôi nên hãy đi ngủ sớm để cơ thể được hồi lại sức nhé.

Vào ngày sớm các bạn có thệ nạp cho bản thân ly smoothie diet từ dầu dừa, sữa chua Hy Lạp, Cacao,… để có năng lượng bắt đầu 1 ngày mới.

Bữa trưa các bạn có thể uống những thực phẩm nhẹ nhàng hơn như dâu, xoài, táo, chuối, cải bó xôi, chanh dây,…

Đối với những bạn không quá quen với smoothie diet sau các ngày đầu áo dụng thì có thể chuẩn bị cho mình một bữa ăn nhẹ nhưng không chứ tinh bột, dầu mỡ như salad, canh rau củ,… dể dịu được phần nều sự khó chịu, ểu oải của bản thân nếu chưa quen với liệu trình smoothie diet.

 Với 4 ly smoothie diet, hãy sắp xếp 2 ly smoothie ray củ và smoothie trái cây sen kẽ nhau. Để không bị ngắn hoặc đói đối với quá trình smoothie diet.

smoothie-diet-2

Ưu và nhược điểm của smoothie diet

Ưu điểm:

Hiệu quả: các bạn có thể giảm từ 1-2kg 1 tuần. Nếu kết hợp với tập luyện, các bạn có thể giảm 4-5 kg là một chuyện hoàn toàn bình thường.

Cơ thể săn chắc. Giảm cân mà cơ thể vẫn săn chắc. Bởi vì bạn giảm cân theo phương pháp này là giảm lượng mỡ trên cơ thể của mình nên chúng ta không bị nhão hoặc chảy xệ.

Detox cơ thể. Khi các bạn nạp những thành phần tốt cho cơ thể như rau củ quả. Thì da của các bạn sẽ sáng mịn hơn, căng mướt, người của các bạn sẽ thấy nhẹ nhõng và dễ chịu hơn rất nhiều.

smoothie-diet-0

Khuyết điểm

Các bạn dễ tăng cân trở lại với chế độ ăn uống bình thường. Nhưng nếu các bạn theo một chế độ ăn uống khoa học, hạn chế các loại đường tinh bột thì các bạn sẽ duy trì được lượng cân nặng và mỡ trong cơ thể của mình.

Không tốt cho hoạt động trí não. Vì đã cắt giảm hoàn toàn lượng tinh bột . Nên cơ thể của chúng ta lúc nào cũng mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt.

smoothie-diet-5

Dành cho các cô nàng bận rộn

Nếu không có quá nhiều thời gian cho việc giảm cân và phải có nhiều năng lượng cho ngày thì bạn có thể tham khảo một số sản phẩm của chúng tôi

Thuốc giảm cân VENTUMO

smoothie-diet-7

Tính năng sản phẩm

  • Năng lượng: enzyme tiêu hóa sẽ làm giảm hoặc vô hiệu hóa sự phân giải thực phẩm thành những loại đường đơn, các amino acid và các axit béo vốn có nhiệm vụ tạo năng lượng cho cơ thể và mang lại cho chúng ta cảm giác căng tràn sức sống.
  • Thanh lọc cơ thể: Enzyme chiết xuất từ Fucoidan vùng Okinawa được biết đến với khả năng kiểm soát và cải thiện cholesterol, đường trong máu, điều hòa huyết áp, tăng cường miễn dịch, phòng ngừa ung thư và tăng cường hoạt động các lợi khuẩn, hỗ trợ đào thải độc tố tồn đọng bên trong cơ thể và hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hoá diễn ra trơn tru, dễ dàng hơn.

Hoạt chất + Chiết xuất

  • Enzyme ngũ cốc: chiết xuất từ thành phần 7 loại ngũ cốc: gạo lứt đen, hat lúa mỳ, hạt lúa mạch, hạt kê, hạt mã đề, hạt đề, gạo,...
  • Enzyme quả vải: Enzyme sống chiết xuất từ quả vải nhằm phát huy sự hoạt động tối đa của enzyme từ 7 loại ngũ cốc kia hoạt động hiệu quả nhất trong cơ thể.
  • Chiết xuất Fucoidan: Fucoidan vùng okinawa sản sinh lượng collagen làm đẹp da, hỗ trợ giảm cân nhanh chóng, vitamin và khoáng chất trong tảo nâu giúp tăng sức đề kháng chống ung thư.

 

Lời kết

Nói chung, smoothie diet là một phương pháp giảm cân hiệu quả và không gây hại sức khỏe nhiều nếu chỉ áp dụng từ 5-7 ngày.

Bài viết liên quan:


Chucos là thương hiệu dược mỹ phẩm điều trị thẩm mỹ kê đơn độc quyền từ chuyên gia da liễu hàng đầu Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, thuộc chuỗi cửa hàng HEJ Beauty Street. Sở hữu viện nghiên cứu KAORI và liên kết với các bệnh viện da liễu tại Thái Lan như Yanhee, Bangkok, Smittivet, và Sirirajpiyakaroon. Triết lý chăm sóc da Chucos là cá nhân hóa trị liệu da liễu mang đến giá trị lâu dài và bền vững cho sức khỏe làn da khách hàng. 

Để được tư vấn miễn phí và thiết lập phác đồ cá nhân hóa da liễu, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng chính hãng của Chucos tại Việt Nam theo địa chỉ: 611/26A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM - Điện thoại: 0768298080

Ngoài ra, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và mua hàng có thể xem tại:
- Website: https://chucos.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/chucosvn.official