Nước ép giảm cân giữ dáng đẹp da dễ làm tại nhà

Vy Nguyễn
Th 4 01/04/2020

Ngày hôm nay, Chucos sẽ giới thiệu một số công thức, đồ uống, có thể xem đó là thần dược vì sẽ giúp ta trẻ lâu hơn,giảm cân giữ dáng, dưỡng da, thậm chí là bổ mắt nữa. Nói chung là bài viết hôm nay chính là thuốc thần dành cho các bạn nữ đó.

Tiêu chí chọn lựa thực phẩm giảm cân giữ dáng

Rau củ

Đối với rau xanh thì nên lựa chọn rau càng xanh càng tốt (cần tây, cải xoong, bông cải xanh,…). Nên chọn những loại rau nhiều dưỡng chất, nhiều khoáng chất cho cơ thể của chúng ta.

Ngoài ra, gừng còn rất là tốt trong chuyện kháng viêm, phòng chống bệnh tật và ngăn ngừa ung thư.

Củ dền có khả năng ngăn ngừa oxy hóa và ung thư.

giam-can-giu-dang-nuoc-ep-1

Trái cây

Nên chọn một số loại trái cây rau củ mà có hàm lượng nước cao như bưởi, dứa, dưa leo. Đối với trái cây thì nên ưu tiên chọn các loại quả có nhiều Vitamin C và các chất chống oxy hóa như việt quất, nho, táo, chanh, cam cực kì nhiều Vitamin C và ít đường.

Lưu ý:

Tuy đường trong trái cây không đi thẳng vào máu nhưng nếu tiêu thụ quá nhiều đường thì sẽ không tốt cho sức khỏe. Rất dễ bị tăng cân và viêm nhiễm.

giam-can-giu-dang-nuoc-ep-2

Công thức cho đẹp da giảm cân dáng đẹp

Các công thức dười đây đều rất dễ uống và dễ làm. Bạn chỉ cần một mấy xay sinh tố còn có thể hoạt động, một nguồn điện và một số loại rau củ dễ dàng mua ở chợ hoặc siêu thị. Chỉ cần như vậy là bạn đã bào chế xong thần dược dưỡng nhan cho mình rồi. Nước ép giảm cân giữ dáng đẹp da dễ làm tại nhà.

Công thức 1: giảm stress – làm sáng da

Công thức đầu tiên gồm có: Bông cải xanh, nho xanh và táo.

Công thức 2: tiêu hóa tốt, giảm cân giữ dáng, tăng trí nhớ

Thành phần gồm có: Táo, cần tây, cải xoăn và chanh.

Công thức 3: Mắt khỏe mạnh, giảm mệt mỏi

Thành phần cho công thức này là: Táo, cải xoăn và Chanh.

Công thức 4: Tăng cường đề kháng, thái độc, giúp cơ thể có mùi hương

Thành phần sẽ có: Dứa, bưởi, chanh vàng, gừng.

Công thức 5: Giàu chất chống oxy hóa, chống tổn thương tế bào, ngăn ung thư

Thành phần bao gồm: Củ dền, Cam, Cà Rốt

Công thức 6: Níu kéo tuổi thanh xuân

Trong công thức này thì sẽ có: Việt quốc, nho và dưa leo.

Công thức này sẽ cho làn da của chúng ta được cấp ẩm một cách đầy đủ, bổ sung thêm chất chống oxy hóa.

giam-can-giu-dang-nuoc-ep-3

Dành cho các cô nàng lười hoặc bận rộn

Nếu bạn không có nhiều thời gian hay không có máy xay sinh tố thì các bạn có thể tin dùng sản phẩm giảm cân của chúng tôi. Nước ép giảm cân giữ dáng đẹp da dễ làm tại nhà.

Thuốc giảm cân VENTUMO

giam-can-giu-dang-vien-uong

Tính năng sản phẩm

  • Năng lượng: enzyme tiêu hóa sẽ làm giảm hoặc vô hiệu hóa sự phân giải thực phẩm thành những loại đường đơn, các amino acid và các axit béo vốn có nhiệm vụ tạo năng lượng cho cơ thể và mang lại cho chúng ta cảm giác căng tràn sức sống.
  • Thanh lọc cơ thể: Enzyme chiết xuất từ Fucoidan vùng Okinawa được biết đến với khả năng kiểm soát và cải thiện cholesterol, đường trong máu, điều hòa huyết áp, tăng cường miễn dịch, phòng ngừa ung thư và tăng cường hoạt động các lợi khuẩn, hỗ trợ đào thải độc tố tồn đọng bên trong cơ thể và hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hoá diễn ra trơn tru, dễ dàng hơn.

Nước ép giảm cân giữ dáng đẹp da dễ làm tại nhà.

Hoạt chất + Chiết xuất

  • Enzyme ngũ cốc: chiết xuất từ thành phần 7 loại ngũ cốc: gạo lứt đen, hat lúa mỳ, hạt lúa mạch, hạt kê, hạt mã đề, hạt đề, gạo,...
  • Enzyme quả vải: Enzyme sống chiết xuất từ quả vải nhằm phát huy sự hoạt động tối đa của enzyme từ 7 loại ngũ cốc kia hoạt động hiệu quả nhất trong cơ thể.
  • Chiết xuất Fucoidan: Fucoidan vùng okinawa sản sinh lượng collagen làm đẹp da, hỗ trợ giảm cân nhanh chóng, vitamin và khoáng chất trong tảo nâu giúp tăng sức đề kháng chống ung thư.

Nước ép giảm cân giữ dáng đẹp da dễ làm tại nhà.

Công dụng

  • Viên uống giảm cân Enzyme Fucoidan được sản xuất trên quy trình tiên tiến, đạt chuẩn GMP của Nhật, không chứa thêm phụ gia hay chất bảo quản, mang đến trọn vẹn tinh hoa các thành phần cao cấp. Enzyme Fucoidan Kaicho là sản phẩm được tạo ra từ công trình khoa học nghiên cứu về hệ thống Enzyme tự trong cơ thể người. Men hay còn gọi là enzyme đóng vai trò rất quan trọng trong cơ thể con người, giúp tiêu hóa thức ăn, tạo nặng lượng cho cơ thể. Enzyme có rất nhiều trong đồ ăn còn tươi ngon hay những đồ thực phẩm lên men như đậu phụ, nước tương, tương miso, những đồ ăn quen thuộc đối với người Nhật. Nhưng men tự sinh ra trong cơ thể ngày càng ít theo tuổi tác và áp lực cuộc sống hay nhip sinh hoạt thiếu khoa học.
  • Thanh lọc cơ thể, hỗ trợ đào thải độc tố
  • Giảm thiểu hấp thu chất béo bên trong cơ thể, không chỉ giúp cơ thể thon gọn mà còn hạn chế nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, tiểu đường,…
  • Tăng cường trao đổi chất và sử dụng lượng mỡ thừa trong cơ thể, săn chắc vùng bụng, đùi, bắp tay
  • Bồi bổ sức khoẻ, tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch của cơ thể, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh thời đại như ung thư, tim mạch, xương khớp,…
  • Bổ sung dưỡng chất cho làn da tươi trẻ, mịn màng và sáng hồng, đầy sức sống.

Nước ép giảm cân giữ dáng đẹp da dễ làm tại nhà.

Cách sử dụng

  • Đối tượng bình thường, nâng cao sức khỏe:  Mỗi ngày uống từ 2 đến 3 viên đối với người bình thường.
  • Đối tượng giảm cân: 4 đến 8 viên một ngày. Tối đa 12 viên/ngày

Lưu ý cần biết

  • Không sử dụng cho trẻ nhỏ dưới 12 tuổi và phụ nữ mang thai, cho con bú.​
  • Sản phẩm không phải là thuốc, không có khả năng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Do công dụng đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể nên thời gian đầu bạn có thể sẽ đi vệ sinh nhiều hơn thông thường.
  • Thiết kế, màu sắc, mùi vị của viên uống có thể thay đổi tuỳ vào lô sản xuất và nhập khẩu khác nhau, tuy nhiên các thành phần và chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo.
  • Để xa tầm tay trẻ em.

Nước ép giảm cân giữ dáng đẹp da dễ làm tại nhà.

giam-can-giu-dang-vien-uong

Lời kết,

Ngoài chế độ tập luyện, lối sống và skincare hằng ngày thì ăn uống cũng là điều không thể thiếu để có một vóc dáng lí tưởng đúng không cả nhà. Nên hãy ăn uống thật là khoa học và đầy đủ dưỡng chất để có thể giảm cân giữ dáng, trẻ hóa làn da và rạng ngời rực rỡ nhé. Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết của chúng tôi.

Bài viết liên quan:

Giảm mỡ bụng tại nhà

Thuốc giảm cân có an toàn và hiệu quả?

Nước ép giảm cân giữ dáng đẹp da dễ làm tại nhà


Chucos là thương hiệu dược mỹ phẩm điều trị thẩm mỹ kê đơn độc quyền từ chuyên gia da liễu hàng đầu Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, thuộc chuỗi cửa hàng HEJ Beauty Street. Sở hữu viện nghiên cứu KAORI và liên kết với các bệnh viện da liễu tại Thái Lan như Yanhee, Bangkok, Smittivet, và Sirirajpiyakaroon. Triết lý chăm sóc da Chucos là cá nhân hóa trị liệu da liễu mang đến giá trị lâu dài và bền vững cho sức khỏe làn da khách hàng. 

Để được tư vấn miễn phí và thiết lập phác đồ cá nhân hóa da liễu, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng chính hãng của Chucos tại Việt Nam theo địa chỉ: 611/26A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM - Điện thoại: 0768298080

Ngoài ra, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và mua hàng có thể xem tại:
- Website: https://chucos.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/chucosvn.official