Kem trị mụn dành cho cả nam và nữ

Xuân Vy
Th 5 27/02/2020

Hiện nay, trên thị trường có hãng mỹ phẩm cho ra nhiều dòng kem trị mụn được lăng xê với tác dụng trị mụn rất lý tưởng nhưng để lựa chọn được 1 sản phẩm kem trị mụn thích hợp, an toàn dành cho làn da và mang lại hiệu quả.

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành dược mỹ phẩm, Chucos đã tư vấn và điều trị mụn thành công cho nhiều ca. Hôm nay, Chucos muốn chia sẻ cho các bạn một số thông tin của vài sản phẩm kem trị mụn theo đánh giá của thị trường và các cộng đồng skincare, dưỡng da là rất tốt với tình trạng mụn của phụ nữ châu á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Kem trị mụn KAORI BHA CREAM

Thành phần:

Sạch sâu: Với thành phần chính là BHA loại bỏ tế bào chết, sợi bã nhờn, bụi bẩn và vi khuẩn trên bề mặt da. Hỗ trợ làm sạch sâu lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn đầu đen, mụn trứng cá và kháng khuẩn tốt.

Mềm mịn: Với chiết xuất hạt nho Grape Seed Extract chứa proanthocyanidin và resveratrol cùng các chất chống oxy hóa mạnh mẽ khác góp phần làm mềm và mịn da. bảo vệ da chống lại các tác hại của ánh nắng mặt trời.

Hoạt chất + Chiết xuất

BHA: còn được gọi là Salicylic Acid - một dạng acid gốc dầu. Có khả năng xuyên qua các lỗ chân lông chứa đầy các bã nhờn, phá vỡ các tế bào chết bị dính vào nhau trong lỗ chân lông, từ đó loại bỏ các bã dầu tắc nghẽn gây nên mụn đầu đen và mụn đầu trắng đồng thời kiểm soát lượng dầu dư thừa.

Chiết xuất hạt nho Grape Seed Extract: giàu chất chống oxy hóa, giúp làm tăng các yếu tố tăng trưởng cho da, mang đến một phương pháp điều trị tiềm năng trong việc chữa lành vết thương và trị liệu cho làn da lão hóa.

Công dụng:

Kem trị mụn BHA Cream là sản phẩm detox, trị mụn, kháng viêm. Thích hợp cho mụn li ti, mụn đầu đen, giữ ẩm cho da, ngăn chặn các vết thâm do mụn để lại. Đồng thời giúp làn da được sạch sâu và kháng khuẩn hạn chế cho mụn quay lại và làm se khít lỗ chân lông.

Sạch sâu

Trị mụn, kháng viêm

Ngăn chặn mụn quay lại

Se khít lỗ chân lông

Làm mềm và mịn da

Bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời

Cảm nhận da

Dịu da, mềm và mịn, se khít lỗ chân lông, làn da thông thoáng và nhẹ

Loại da

Dành cho da bị mụn đầu đen, mụn li ti, mụn đầu trắng và lỗ chân lông to.

kem-tri-mun-1

Kem ngừa mụn Oribe

Thành phần

Thành phần ghi rõ ràng trên nhãn phụ: Water, Cetearyl Alcohol (and) Glyceryl Stearate (and) PEG-40 Stearate (and) Ceteareth-20, Glycereth-26, Hydrogenated Polydecene, Bellis Perennis (Daisy) Flower Extract (chiết xuất hoa Cúc Daisy), Ethyl Ascorbic Acid (Vitamin C), Isopropyl Palmitate, Dimethicone, Caprylic/capric triglycerides, Glycerin, Pancratium maritimum extract (chiết xuất hoa Huệ biển), Ceramide III, Allantoin, EDTA-2Na, Silica, Bisabolol, Fragrance, Benzyl Alcohol, Ethylhexylglycerin, Tocopherol.

Phycosaccharide ACG (chiết xuất tảo nâu): Được nghiên cứu chứng minh khả năng kháng vi khẩu Propionibacterium Acnes và Staphylococcus Aureus là những tác nhân chính gây mụn.

Skinperf  LWG:Nguyên liệu nhập khẩu từ Pháp với công nghệ Laminar Water Gel giúp giải phóng các AHA một cách có kiểm soát, giúp tẩy tế bào chết, làm sáng da và giảm sẹo mụn.

Công dụng

Giảm nhờn

Giảm viêm

Làm liền sẹo

Mờ vết thâm

kem-tri-mun-2

Kem trị mụn ẩn Laroche Posay Effaclar Duo+

Thành phần:

Procerad: Có tác dụng bảo vệ da chống lại các vết thâm sẹo và vết mẩn đỏ

Mannose: Giúp kích thích đẩy nhanh quá trình tái tạo da mới

APF: Có tác dụng khôi phục và cân bằng độ pH và hệ vi sinh vật trên da

Niacinamide: giảm đau, kháng viêm và làm dịu da

Piroctone olamine: Kìm hãm sự phát triển của các loại vi khuẩn có hại

LHA and salicylic acid: Loại bỏ tế bào chết

Zinc PCA: Ngăn ngừa sự hoạt động mạnh của tuyến dầu trên da, từ đó giúp giảm bã nhờn.

Công dụng:

Kem trị mụn Laroche Posay Effaclar Duo+ với tác dụng giảm mụn ẩn, mụn viêm, tránh hiện trạng thâm sẹo, tẩy tế bào chết và loại bỏ vi khuẩn giúp lỗ chân lông luôn khô thoáng. Sản phẩm này thẩm thấu nhanh do ấy không gây nhờn rít lúc tiêu dùng, giúp da luôn mịn màng và ko nhờn bóng.

Giảm viêm và kháng khuẩn nhanh chóng.

Giảm mụn hiệu quả, ngăn ngừa mụn quay lại.

Giảm vết thâm cho da sau mụn hiệu quả.

Làm thông thoáng lỗ chân lông.

kem-tri-mun-3

Kem trị mụn Decumar

Thành phần:

Curcumin dạng nano: Có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, hỗ trợ trị mụn và tái tạo nhanh các tổn thương trên da. Các hạt nano có kích thước phân tử siêu nhỏ nên giúp Curcumin thấm sâu vào da, từ đó phát huy tối đa tác dụng. Ngoài ra, thành phần này còn giúp giảm nhanh kích thước mụn, viêm mụn và làm mờ sẹo thâm.

Tinh chất hành tây đỏ: Giúp ngăn ngừa nguy cơ hình thành sẹo lõm trên da sau khi trị mụn.

Vitamin E và lô hội: Có tác dụng làm sáng da, dưỡng ẩm và ngăn ngừa oxy hóa.

Công dụng:

Kem trị mụn Decumar có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, hạn chế tối đa tình trạng mụn viêm, làm mờ thâm sẹo sau trị mụn. Bên cạnh đó, các hoạt chất có trong sản phẩm còn giúp tái tạo những tổn thương da do mụn, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ.

 

kem-tri-mun-4

Lời kết,

Kem trị mụn - sản phẩm phổ biến với mọi người, kể cả nam lẫn nữ. Hiện nay trên thị trường có đông đảo cái mỹ phẩm có tác dụng trị mụn khác nhau. Vậy làm sao để chọn lựa được cái thích hợp có mình? Hiểu được điều này, Chucos sẽ giới thiệu cho bạn vài sản phẩm an toàn và hiệu quả với làn da.

Bài viết liên quan

Trị mụn viêm ở trán, mũi, cằm và cách điều trị hiệu quả

Cách đánh bay mụn đầu đen nhanh chóng

Niacinamide và BHA - Sự kết hợp hoàn hảo trong điều trị mụn, phục hồi da


Chucos là thương hiệu dược mỹ phẩm điều trị thẩm mỹ kê đơn độc quyền từ chuyên gia da liễu hàng đầu Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, thuộc chuỗi cửa hàng HEJ Beauty Street. Sở hữu viện nghiên cứu KAORI và liên kết với các bệnh viện da liễu tại Thái Lan như Yanhee, Bangkok, Smittivet, và Sirirajpiyakaroon. Triết lý chăm sóc da Chucos là cá nhân hóa trị liệu da liễu mang đến giá trị lâu dài và bền vững cho sức khỏe làn da khách hàng. 

Để được tư vấn miễn phí và thiết lập phác đồ cá nhân hóa da liễu, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng chính hãng của Chucos tại Việt Nam theo địa chỉ: 611/26A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM - Điện thoại: 0768298080

Ngoài ra, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và mua hàng có thể xem tại:
- Website: https://chucos.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/chucosvn.official