Cách đánh bay mụn đầu đen nhanh chóng

Vy Nguyễn
Th 4 13/05/2020

Dù bạn đã sử dụng các phương pháp như nặn, lột, xông hơi hay sử dụng các kem trị mụn đầu đen. Làm cho da của bạn sần sùi và kém thẩm mỹ. Vậy thì có cách nào nào khiến cho làn da của các bạn đẹp hơn không? Hãy cùng Chucos tìm hiểu cách để đánh bay mụn đầu đen thôi!

Giải pháp làm sạch mụn đầu đen

Giải pháp làm tan mụn đầu đen được xem là giải pháp an toàn, xử lý được triệt để các em mụn đầu đen trên da của các bạn. Và khi sử dụng các giải pháp làm tan mụn đầu đen này thì da của các bạn thì chút cho việc chỉ triệt để mụn đầu đen.

Đồng thời thu nhỏ mụn đầu đen lại, ngăn ngừa sự hình thành trở lại của mụn đầu đen vô cùng hiệu quả. Và cách để làm tan mụn đầu đen đó là vệ sinh da thật là sạch.

danh-bay-mun-dau-den-1

Làm sạch da

Ở trong bước vệ sinh da này sẽ bao gồm sữa rửa mặt và tẩy trang và 2 bước cực kì quan trọng. Nếu bạn muốn làm sạch mụn đầu đen thì không thể chỉ trọn một trong 2 bước đó đâu.

Và ngoài bước làm sạch ra thì còn bước cân bằng độ ẩm cho da và có thể sử dụng các mỹ phẩm hỗ trợ để giúp cho mụn đầu đen của chúng ta tan ra nhanh hơn, giúp cho việc đánh tan mụn hiệu quả hơn.

danh-bay-mun-dau-den-77

Sao phải dùng tẩy trang và sữa rửa mặt?

Tại sao trong bước làm sạch các bạn phải chọn cả sữa rửa mặt và tẩy trang mà không phải một trong hai. Vì dùng cả 2 bước thì sẽ giúp bạn rửa trôi lớp makeup, kem chống nắng, khói bụi và dầu thừa trong một ngày của bạn.

Một số bạn thường thắc mắc nếu không dùng kem chống nắng và không trang điểm thì có cần bước tẩy trang hay không? Thì lời khuyên dành cho bạn thì vẫn nên sử dụng nước tẩy trang.

Khi vùng mũi có rất nhiều mụn đầu đen và cả vùng cằm có những mụn cám li ti nữa. Thì khi sử dụng nước tẩy trang sau khoảng một thời gian ngắn thì bạn sẽ thấy mụn đầu đen sẽ tan đi dần dần, sẽ không thấy nhân mụn trồi lên và không cẩn thấy sần sần trên da lúc chưa dùng sản phẩm nữa.

danh-bay-mun-dau-den-2

Chính vì vậy nên các bạn nên bổ sung thêm bước tẩy trang dù bạn có sử dụng kem chống nắng hay trang điểm hay không?

Và sau khi tẩy trang xong, các bạn nên sử dụng thêm sữa rửa mặt. Vì tẩy trang thôi rất dễ để lại lớp dầu còn sót lại trên da.

Và nếu không có sữa rửa mặt làm sạch đi lớp dầu thừa đó thì da các bạn dễ rơi vào trạng thái bí tắc lỗ chân lông. Và tình trạng bí tắc đó sẽ gây ra mụn rồi. Chính là lúc mà chúng ta nên sử dụng sẽ rửa mặt để đánh bay mụn đầu đen.

Và khi sử dụng sữa rửa mặt sẽ làm thoáng lỗ chân lông của ta hơn. Lấy đi lớp bụi bẩn, dầu nhờn hay lớp tẩy trang còn xót lại ở trên da. Thì da sẽ được thông thoáng ngăn chặn sự hình thành của mụn ở trên da.

Đây chính là lý do vì sao chúng ta cần 2 bước này để đánh bay mụn đầu đen.

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm làm sạch của chúng tôi

Sữa rửa mặt da khô REFRESHING CLEANSER

Sữa rửa mặt KAORI CLEANSING CLEAR

Sữa rửa mặt da dầu DEEP CLEANSING GEL

danh-bay-mun-dau-den-111

Cấp ẩm cho da

Để quá trình đáng bay mụn đầu đen diễn ra nhanh hơn thì các bạn nên có bước cấp ẩm cho da. Bạn chỉ cần cấp ẩm nhẹ nhàng bằng toner và xịt khoáng là được nhưng hiệu quả nhất vẫn là toner.

Sử dụng toner hiệu quá nhất chính là lúc ngay sau bước làm sạch – sử dụng sữa rửa mặt. Lúc này khi sử dụng nước hoa hồng ngoài chức năng cấp ẩm. Toner còn có khả năng cân bằng độ pH cho da và thu nhỏ lỗ chân lông.

danh-bay-mun-dau-den-114

Sử dụng mặt nạ đất sét

Ngoài ra các bạn có thể sử dụng các loại mỹ phẩm làm tan mụn đầu đen nhanh hơn như mặt nạ đất sét. Chỉ cần sử dụng khoảng 1 đến 2 lần/ tuần thì mụn đầu đen đã đủ tan biến và rất khó để trở lại trên làn da của bạn rồi.

danh-bay-mun-dau-den-112

Lời kết,

Đây chính là cách để đánh bay mụn đầu đen trong một nốt nhạc. Mong bạn có một làn da khỏe mạnh, xinh xắn và sạch mụn. Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết của chúng tôi.

Bài viết liên quan:

Điểm mặt gọi tên các loại mụn trên cơ thể

Bí quyết giúp bạn ngăn ngừa mụn trứng cá

Mỹ phẩm tự nhiên và hữu cơ - Loại nào tốt hơn?


Chucos là thương hiệu dược mỹ phẩm điều trị thẩm mỹ kê đơn độc quyền từ chuyên gia da liễu hàng đầu Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, thuộc chuỗi cửa hàng HEJ Beauty Street. Sở hữu viện nghiên cứu KAORI và liên kết với các bệnh viện da liễu tại Thái Lan như Yanhee, Bangkok, Smittivet, và Sirirajpiyakaroon. Triết lý chăm sóc da Chucos là cá nhân hóa trị liệu da liễu mang đến giá trị lâu dài và bền vững cho sức khỏe làn da khách hàng. 

Để được tư vấn miễn phí và thiết lập phác đồ cá nhân hóa da liễu, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng chính hãng của Chucos tại Việt Nam theo địa chỉ: 611/26A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM - Điện thoại: 0768298080

Ngoài ra, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và mua hàng có thể xem tại:
- Website: https://chucos.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/chucosvn.official