Giảm mỡ sau sinh cho các mẹ

Giảm mỡ sau sinh cho các mẹ

Liệu bạn có muốn lấy lại vóc dáng thon gọn, giảm mỡ sau sinh? Liệu bạn có muốn quyến rũ đẹp đẽ trong ngày đi làm trở lại và mọi người sẽ khen mình là “gái một con trông mòn con mắt”, gái 2 con, gái 3 con trông cũng mòn con mắt. Liệu bạn có muốn điều đó?

Xem thêm: Peel da là gì? Những lưu ý khi Peel da?

Làm sao để giảm mỡ sau sinh

Nhiều chị em đã rất đau đầu về cân nặng và ngoại hình của bản thân sau khi sinh. Chẳng phải ai cũng giảm mỡ sau sinh dễ dàng, đặc biệt là đối với những bé đầu lòng.

Nhiều chị em  phụ nữ sau khi sinh xong vẫn chưa có ý thích gì về việc giảm cân sau sinh, tất cả sự tập trung có thể là làm sao có nhiều sữa cho con uống? Làm thế nào để nuôi con khỏe? Làm thế nào để nuôi con tốt nhất?

Và các chị em đôi khi nghĩ rằng phải ăn thật nhiều để có nhiều sữa nên ăn rất là nhiều sữa để có nhiều sữa cho con bú và không giảm được bớt cân nào sau khi sinh chứ chưa nói gì giảm mỡ sau sinh. Và như vậy tới gần ngày đi làm trở lại cân nặng của bạn vẫn nặng ở mức 72,73 kg.

lam-sao-giam-mo-sau-sinh

Hôm nay Chucos sẽ chia sẻ cho bạn có tuyệt kỉ để cho bạn lấy được vóc dáng thon gọn sau khi sinh, giảm cân sau sinh cực kì đơn giản và hiệu quả.

Hãy cho bé bú mẹ

Hãy cho bé bú mẹ. Hãy nhớ cho bé bú mẹ, liên tiếp, liên tục trong vòng 6 tháng đầu đời. Khi người mẹ cho bé bú trực tiếp thì cơ thể chúng ta đổ mồ hôi rất nhiều. Thì đây chính là lúc cơ thể ta bài tiết bớt lượng mỡ bằng đường mồ hôi ra khỏi cơ thể của mình.

Lượng mỡ của chị em được hình thành trong 9 tháng 10 ngày mang thai, Mỡ sẽ tích tụ ở vùng đùi, vùng bụng, vùng ngực. Và cho bé bú mẹ là một cách cực kì hiệu quả cho các bạn đốt cháy calo. Bản thân bạn chẳng cần làm gì hết, trong một tuần đầu đã có thể giảm mỡ sau sinh từ 300 – 350 gram chỉ bằng phương pháp cho bé bú mẹ.

Theo khoa học chứng minh, một người trưởng thành bình thường có thể tiêu thụ từ 1000 – 1200 calo/ ngày. Chỉ bằng việc cho con bú, bạn đã tiêu thụ từ 600 – 800 calo/ngày.

Như vậy, cho bé bú mẹ là một phương án cực kì tuyệt vời để giảm mỡ sau sinh. Bạn đừng làm tưởng, cho bé bú mẹ là bạn phải ăn thật nhiều vào để cho con bú. Hãy cho bé bú mẹ trực tiếp hoàn toàn và liên tục trong vòng 6 tháng đầu đời.

giam-mo-sau-sinh-cho-con-bu

Uống nhiều nước

Các chị em hãy uống nhiều nước. Uống nhiều nước sẽ khiến cho ta có một cảm giác no, không cho chúng ta bị thèm ăn. Các bạn có thể làm đa dạng hóa nguồn nước. Ngoài uống nước lọc thì bạn có thể uống các loại nước ép khác ( cần tây, cà chua, thơm,rau,…)

Khi uống nước vào sẽ làm cho bạn cảm thấy no, giúp cho cơ thẻ bạn bài tiết và đào thải nhanh hơn, giúp cho chị em chúng ta giảm mỡ sau sinh nhanh hơn.

giam-mo-sau-sinh-uong-nuoc

Tập thể dục đều đặn

Hãy tập thể dục đều đặn. Không phải mới vừa sinh xong, các bạn phải chạy ra đường chạy bộ, vào phòng gym đầy tạ. Mà là tranh thủ vận động vào những khoảng thời gian rảnh trong ngày.

Bạn có thể đứng lên đi lại, có thể làm công việc nhà, chơ với bé. Đầu ngày các bạn có thể đưa bé đi phơi nắng, đầy bé đi dạo vài vòng trong công viên. Sau 2 tháng là các bạn có thể tập yoga. Bạn có thể lắng nghe cơ thể của mình, có thể tập một số bài tập về cơ bụng, các bài tập về tăng cơ, giảm mỡ sau sinh.

giam-mo-sau-sinh-tap-the-duc

Chế độ dinh dưỡng

Hãy lưu ý tới chế độ dinh dưỡng của mình. Hãy ăn nhiều rau xanh, nhiều trái cây. Nhiều mẹ sau sinh hay ăn nhiều đồ ngọt, đồ béo, đồ chiên xào vì cái cảm giác đó làm cho bản thân càm thấy rất là ngon miệng. Nhưng đó chính là thủ phạm gây trở ngại cho các bạn giảm mỡ sau sinh.

Nên hãy nhớ là ăn nhiều rau xanh, trái cây, chia nhỏ bữa ăn của bản thân ra. Không nên ăn quá nhiều. Vì ăn quá nhiều thì cơ bụng của bạn đang trong quá trình co lại thì nó lại phình to hơn. Nên hãy chia nhỏ nhiều bữa ăn trong ngày để vừa giữ cho cơ thể luôn có đủ năng lượng và không làm bản thân gặp khó khăn trong quá trình giảm mỡ sau sinh.

giam-mo-sau-sinh-che-do-dinh-duong

Hãy ngủ đủ giấc

Hãy ngủ đủ giấc. Đặc biệt là đừng bỏ qua buổi trưa.Và đừng để bản thân rơi vào trạng thái stress. Khi bạn không ngủ đủ giấc cộng với việc bạn stress sẽ khiến cho cơ thể bạn vô cùng mệt mỏi, lúc nào cũng cảm thấy ểu oải, chán nản, thiếu năng lượng. Và khi thiếu năng lượng, ta sẽ nghĩ đến đồ ăn như order trà sữa, đồ ngọt để nạp năng lượng. Như vậy chúng ta sẽ rơi vào hoàn cảnh là khó giảm cân, giảm mỡ sau sinh.

Chúng ta chỉ cần một giấc ngủ trưa từ 20-30 phút mỗi ngày là có thể. tái tạo lại năng lượng cho cơ thể, có được nguồn sữa dồi dào cho bé.

giam-mo-sau-sinh-ngu-du-giac

Lời kết,

Những cách này rất là đơn giản và dễ thực hiện. Nhưng các bân hãy nhớ chúng ta mất 9 tháng 10 ngày để mang thai, để tích tụ mỡ thì chúng ta cũng phải mất từ 3-4 tháng để đào thải lượng mỡ về lại với dáng vẻ ban đầu. Nên các bạn đừng vội nản vòng khi trong giai đoàn này chúng ta giảm mỡ sau sinh chậm.


Website: Chucos Việt Nam
Facebook: Chucosvn.offical
Địa chỉ: Tầng 1, 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4, TP.HCM
Điện thoại: 1900 2184
Email: info@chucos.vnv
← Bài trước Bài sau →