Phương pháp giảm cân cho người lười

Phương pháp giảm cân cho người lười

Nỗi đau của hầu hết chị em sau tết là gì? Đó chính là tăng cân. Có bao nhiêu thịt kho hột vịt, bao nhiêu bánh trung, bánh tét nhồi hết vào người. Hoạt động thì ít mà ăn chơi thì nhiều. Có 2 ngày tết mà tăng mấy kg. Phải làm sao đây? Chucos sẽ giới thiệu cho bạn một số phương pháp giảm cân thần sầu mà đứa lười cũng làm được.

Xem thêm: giảm mỡ bụng tại nhà

Tip 1. Ăn nhiều rau củ quả, hạn chế tinh bột (đều có trong mọi phương pháp giảm cân hiện nay)

Các loại trái cây và rau củ được xem là những vị cứu tinh cho những ai muốn giảm cân hoặc duy trì cân nặng.Đây chính là thần dược không thể thiếu trong các phương pháp giảm cân.

Mặc dù chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng quan trọng nhưng trong trái cây, rau củ lại chứ hàm lượng calo thấp. Và khi ăn rau củ quả, bạn sẽ có cảm giác no lâu hơn không còn cảm giác thèm ăn nữa.

Sức khỏe tổng thể của cơ thể phụ thuộc vào độ Ph và hầu hết các cơ quan trên cơ thể chúng ta đều chứa acid do tiêu thụ các thực phẩm. Độ Ph hoàn hoản dành cho cơ thể là từ 7.3-7.4 ( nghiên về tính kiềm).Và bạn có thể cân bằng bằng có ăn rau.

Ngoài ra, rau củ còn giúp ta giảm nguy cơ bị tiểu đường. Ăn các loại rau xanh nhiều hơn giúp chúng ta giảm nguy cơ bị bệnh tiểu đường. Tại đại học Leicester ở Anh đã tiến hành một nghiên cứu và cho thấy những người thường ăn rau củ quả ăn rau xanh mỗi ngày giảm nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường gấp 2 lần người không ăn hoặc ăn ít.

phuong-phap-giam-can-an-rau

Tip 2. Uống đủ nước, hạn chế đồ uống có đường

Một số người cho rằng nước khiến cơ thể béo lên. Nhưng họ đã sai lầm, uống nước chính là một phương pháp giảm cân. Trong thực tế, việc uống không đủ nước làm cho cơ thể phải phụ thuộc vào lượng nước ít ỏi mà cơ thể có được từ các loại thực phẩm tiêu thụ, làm cho cơ thể muốn ăn nhiều hơn.

Hầu như ai cũng biết, nước không chứa bất kì 1 tý calo nào, đã thế cũng chẳng quá đắc đỏ. Nên bạn cứ vô tư mà uống đi, uống mọi ngày bạn sẽ không bao giờ mập nổi với nước cả.

Và điều đặc biệt dành cho mọi cô gái. Uống nước nhiều và thường xuyên giúp làn da tránh được các nguy cơ như mụn, khô da và các dấu hiệu lão hóa sớm, giúp cho làn da khỏe mạnh, có sức sống và căng mọn hơn.

Các bạn cũng phải nhớ hạn chế hạn chế uống nước ngọt, có gas. Vì nước ngọt có chứa chất Fructose mà trong cơ thể không cần có Insulin nó cũng biến thành mỡ thừa, dễ gây béo phì, tăng lượng mỡ thừa quanh bụng.

phuong-phap-giam-can-uong-nuoc

Tip 3. Thường xuyên chạy bộ, đi bộ

Chạy bộ giúp đốt cháy lượng calo dư thừa và đốt cháy chất béo nhanh chóng, do đó người tập chạy bộ thường xuyên sẽ có được một vóc dáng cân đối, một cơ thể khỏe mạnh.

Khi thực hiện chạy bộ, đi bộ chúng ta phải sử dụng 95% các múi cơ vận động, làm gia tăng lưu lượng máu, tăng lượng oxy vận chuyển và làm sạch các độc tố ở các khớp.

Quá trình này diễn ra thường xuyên sẽ giúp thúc đẩy làm cho xương khớp của bạn khỏe mạnh, hệ cơ bắp được săn chắc hơn, giúp bạn giảm các cơn đau nhức cơ và cơ thể cân bằng hơn do khi chạy thì  hai cánh tay cũng được luyện tập đồng thời với chân.

Nếu các chị em không có quá nhiều thời gian để thực hiện phương pháp giảm cân này thì sao? Thì hãy tận dụng sở thích nho nhỏ của bản thân. Đó là đi shopping.

Khoa học đã chứng minh, khi chạy bộ sẽ giúp tiết Endorphin – là một chất dẫn truyền thần kinh trong não bộ có tác dụng tạo cảm xúc tích cực, cải thiện tâm trạng và giảm đau - giúp bạn có được một sức khoẻ tinh thần tốt hơn. Những người có nhiều căng thẳng, trầm cảm, phiền muộn, tâm trạng rối loạn thường được khuyên nên chạy bộ thường xuyên để đầu óc được thoải mái hơn, xóa tan phiền muộn, căng thẳng trong cuộc sống giúp cảm thấy lạc quan và yêu đời nhiều hơn.

Việc đi lại vài vòng các cửa hàng, các trung tâm thương mại cũng là hình thức của việc đi bộ. Các chị em vừa có thể giảm cân vừa có thể thỏa mãn thú vui nhỏ của bản thân. Qúa là một phương pháp giảm cân tiện lợi.

phuong-phap-giam-can-chay-bo

Tip 4. Hóp bụng mọi lúc mọi nơi

Chẳng cần các bài tập nặng nhọc, phức tạp và tốn sức, bạn vẫn có vòng bụng đẹp như mơ. Việc duy nhất bạn cần làm là hóp bụng. Chẳng cần tới trang phục, tạ hay bất cứ thứ gì. Hóp bụng đơn giản cực kỳ, bạn có thể hóp bụng mọi lúc mọi nơi (chờ xe bus, đi siêu thị, đi làm,…), hóp bụng ở mọi tứ thế: đứng, ngồi, nằm,….

Phương pháp giảm cân này có thể làm cho vòng 2 thon gọn nhưng không thể nào có "vòng eo 56 Ngọc Trinh” trong vòng 1 đêm được, bạn phải kiên trì, thực hiện hằng ngày và đều đặn thì mới đạt được thành quả mong muốn được.

phuong-phap-giam-can-hop-bung

Lưu ý nhỏ

Nếu thấy phương pháp giảm cân này khó quá, bản thân quá lười quá hay không có thời gian thì bạn có thể tham khảo thông tin sản phẩm Thuốc giảm cân VENTUMO của Chucos.

phuong-phap-giam-can-thuoc-giam-can

Lời kết,

Giảm cân và có vóc dáng đẹp là cả một quá trình. Dù bạn có thực hiện phương pháp giảm cân của Chucos hay của ai khác thì luôn mong bạn thành công và đạt được kết quả mong đợi.


Website: Chucos Việt Nam
Facebook: Chucosvn.offical
Địa chỉ: Tầng 1, 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4, TP.HCM
Điện thoại: 1900 2184
Email: info@chucos.vn
← Bài trước Bài sau →