Giảm cân lành mạnh an toàn và hiệu quả

Giảm cân lành mạnh an toàn và hiệu quả

Những mẹo giảm cân này hoàn toàn có thể ứng dụng cho tất cả mọi người. Đặc biệt là các bà mẹ vừa mang thai và cho con bú. Mục tiêu của Chucos đề ra là giảm cân nhưng vẫn an toàn khỏe đẹp chứ không phải yếu đi một cách rõ rệt hoặc da xám xịt.

Giảm cân lành mạnh

Có thể các bạn biết được những thông tin như sau một tháng giảm được 10kg nhưng đó không phải là 1 cách giảm cân tích cực.

Theo như các nhà dinh dưỡng cảnh báo thì chúng ta tốt nhất nên giảm cân tối đa 1kg/tuần mà thôi ( tức là 4kg/tháng). Với mỗi cơ địa sẽ có những điều chỉnh khác nhau hoặc là kết quả khác nhau nhưng các mẹo này đều rất lành mạnh và sẽ cho bạn kết quả đầy mong đợi.

giam-can-lanh-manh

Uống nước lọc đầy đủ

Các bạn có tin chỉ cần uống nước lọc đầy đủ, bạn đã giảm được vài kg không? Theo như chúng ta được biết, một ngày chúng ta nên uống khoảng 2 lít nước ( Người trưởng thành: 1.5-2 lit/ngày, Người già: 2 lit/ngày)

Việc uống nước đầy đủ sẽ duy trì một lượng nước trong tế bào cao, giúp cho các cơ quan trong cơ thể hoạt động một cách hiệu quả. Ngoài ra, nước còn giúp chúng ta hạn chế ăn vặt.

Đôi khi chúng ta hay nhầm lẫn cảm giác đói và khát. Khi chúng ta uống nước không đủ và làm tưởng là đang đói, đang “buồn miệng”. Khi được nạp đầy đủ nước, ta có thể hạn chế cơ thèm, nhờ vậy sẽ giảm thiểu được calo hấp thụ vào trong cơ thể.

giam-can-uong-nuoc-dieu-do

Thay đổi thứ tự món ăn trong bữa ăn

Đối với người Việt và các dân tộc khác thì chúng ta sẽ ăn những món khai vị đầu tiên. Tiếp đó là món chính và cuối cùng là món tráng miệng. Bây giờ hãy đảo ngược lại, bạn hãy ăn trái cây đầu tiên, hãy ăn 3- phút trước khi ăn cơm.

Trái cây giàu enzyme thì rất là tốt cho tiêu hóa, thậm chí ăn trước đó sẽ kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn. Ngoài ra, lượng đường huyết tăng sẽ hạn chế được việc ăn quá nhiều trong bữa chính. Khi vào bữa ăn hãy ăn những món không nấu bằng nhiệt trước như salad. Nếu ăn nhiều salad sẽ hạn chế được các món như tinh bột hoặc là dầu mỡ.

Đôi khi mọi người hay nói, ăn salad thì chán chẳng có vị gì thì thật ra cũng không đến nỗi thế. Nếu chúng ta trộn nhiều loại nguyên liệu khác nhau để chế biến món salad thì sẽ đa dạng và ngon miệng hơn.

Tiếp theo là ăn đến rau củ quả luộc, hấp, chất xơ cực kì tốt cho sức khỏe. Đối với những rau củ luộc và hấp thì không nên luộc để nhiệt độ quá cao hoặc quá lâu thì sẽ bị mất chất, mất enzyme trong thực phẩm.

Sau khi rau củ hấp và luộc xong thì chúng ta mới ăn đến canh, cơm và cuối cùng là thịt cá. Thường thì ăn canh xong rồi chúng ta sẽ thấy có cảm giác no rồi đấy. Và lượng cơm thịt cá hấp thụ vào trong người sẽ ít lại.

Theo bác sỹ Hiromi Shinya là tác giả của 4 cuốn “nhân tố Enzyme” nổi tiếng gần đây tại Việt Nam. Mỗi một miếng chúng ta ăn thì ăn vừa phải thôi và phải nhai khoảng 50 lần (50 lần/miếng ăn). Nhai kỹ tốt cho tiêu hóa và giảm lượng thức ăn trong mỗi bữa ăn đi.

giam-can-thay-doi-thu-tu-an

       

Lưu ý nhỏ:

Không nên cắt giảm hoàn toàn tinh bột vì tinh bột thực sự cần thiết cho hoặc động trí não. Chúng ta chỉ nên loại bỏ những tinh bột không tốt, hoặc gây mập ( gạo nếp, đường tinh luyện)

Và nhớ thực sự lắng nghe và để ý với những phản ứng của cơ thể.

Không nên ăn no full 100%, hãy ăn no đến mức 70-80% thì dừng lại.

Chọn thực phẩm calo thấp

Hãy nhớ không phải Low-crab mà là Low-calorie ( là một hàm lượng calo thấp trong đơn vị thực phẩm).

Thực tế có một khái niệm được gọi là Zero Calorie Food (thực phẩm không calo), nếu bạn tìm kiếm trên Google sẹ thấy rất là nhiều nhưng thực tế không có một loại thực phẩm nào gọi là Zero Calorie Food. Zero Calorie Food nghĩa là khi bạn tiêu thụ một đơn vị thực phẩm đó sẽ tạo ra 1 đơn vị calo nhưng cơ thể lại tốn một lượn calo tương tự hoặc là hơn thế nữa để có thể tiêu hóa được lượng thức ăn đó. Và thực tế là không có thực. Bởi vì thức ăn mà tiêu tốn nhiều năng lượng nhất của cơ thể là protein thì cũng chỉ ở mức 20-30% so với lượng calo mà chúng ta nạp vào.

Thường thực phẩm có lượng calo thấp là những thực phẩm có chứa chất xơ và hàm lượng nước rất cao. Vì thực phẩm chứa chất xơ sẽ mất nhiều thời gian tiêu hóa và giúp ta no lâu.

Sau đây là một số thực phẩm calo thấp, giúp ít cho việc giảm cân: táo, súp lơ xanh, măng tay, dưa hấu, dưa chuột, cam, cần tây, chanh, cà chưa, bười, cải xoăn, hành tây, cà rốt, súp lơ trắng,…

giam-can-low-calo

Muốn giảm cân nhanh nhanh

Bạn có thể tham khảo sản phẩm Thuốc giảm cân VENTUMO của chúng tôi.

 

thuoc-giam-can

 

 

Lời kết

Có cách nào khác để giảm cân ngoài ăn kiêng và tập thể dục không? Điều gì ngăn cản bạn đạt được dáng vóc mơ ước? Giảm cân không phải lúc nào cũng là ăn kiêng khắt khe và luyện tập đến kiệt sức! Hãy chọn cách giảm cân phù hợp với cơ địa và bản thân nhé!

Bài viết liên quan:


Chucos là thương hiệu dược mỹ phẩm điều trị thẩm mỹ kê đơn độc quyền từ chuyên gia da liễu hàng đầu Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, thuộc chuỗi cửa hàng HEJ Beauty Street. Sở hữu viện nghiên cứu KAORI và liên kết với các bệnh viện da liễu tại Thái Lan như Yanhee, Bangkok, Smittivet, và Sirirajpiyakaroon. Triết lý chăm sóc da Chucos là cá nhân hóa trị liệu da liễu mang đến giá trị lâu dài và bền vững cho sức khỏe làn da khách hàng. 

Để được tư vấn miễn phí và thiết lập phác đồ cá nhân hóa da liễu, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng chính hãng của Chucos tại Việt Nam theo địa chỉ: 611/26A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM - Điện thoại: 0768298080

Ngoài ra, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và mua hàng có thể xem tại:
- Website: https://chucos.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/chucosvn.official