Thải độc da đơn giản tại nhà

Vy Nguyễn
Th 5 21/05/2020

Tại sao da bạn lại nhiễm độc? Tại sao ta phải thải độc da? Và thải độc da như thế nào cho đúng cách, an toàn và hiệu quả ngay tại nhà? Hôm nay Chucos sẽ trả lời toàn bộ các thắc mắc của bạn nên hãy học hết bài viết này nhé!

Vì sao da bạn lại nhiễm độc

Với khả năng chống ăn mòn của mình nên chì được sử dụng khá phổ biến và xuất hiện nhiều trong cuộc sống hằng ngày của bạn. Do đó, chì sẽ dễ dàng đi vào cơ thể bạn bằng nhiều cách.

Chẳng hạn như đường hô hấp, đường ăn uống. Vì bản thân là kim loại nâng nên chì khá khó để cơ thể tự đào thải và dễ dàng tích tụ cơ thể. Gây ảnh hưởng xấu cho cơ thể, sức khỏe và sắc đẹp của các bạn.

 Khi da bạn có nám, tàn nhang, xỉn màu, lão hóa sớm, chảy xệ, khô ráp,…. Hãy biết đó là dấu hiệu cầu cứu của da vì nhiễm độc chì đấy., mau nhanh chóng thải độc da đi.

thai-doc-da-1

Những cách thải độc da an toàn

Tẩy tế nào chết

Tẩy tế bào chết là 1 trong những cách an toàn để thải độc datrên bề mặt da. Nó có thể loại bỏ khói bụi, dầu thừa, tế bào chết, các tạp chất ra khỏi bề mặt da giúp cho lỗ chân lông thông thoáng hơn và hạn chế tắc nghẽn ( nguyên nhân gây ra mụn).

Tuy nhiên, tẩy tế bào chết không thể tẩy hết được lượng chì trên mặt của bạn. Vì vậy bạn có thể áp dụng thêm một số phương pháp khác như xông hơi.

thai-doc-da-1111

Xông hơi mặt

Xông hơi là 1 phương pháp khá là hiệu quả trong việc đầy lùi độc tố, thải độc da trong cơ thể của các bạn. Vì chì sẽ được đẩy ra khỏi cơ thể thông qua lỗ chân lông. Và nếu không có không loại bỏ chất độc thì chì sẽ tích tụ trong cơ thể ta càng ngày càng nhiều.

Cuối cùng là gây hại cho cơ thể các bạn càng ngày càng nghiêm trọng. Khi xông hơi với nhiệt độ cao thì sẽ tuần hoàn máu trong cơ thể tăng lên trên bề mặt da. Từ đó, giúp loại bỏ chì, thải độc da 1 cách dễ dàng.

Khi xông hơi thài độc da, bạn có thể bỏ thêm 1 số loại tinh sầu như xả, oải hương, gừng,… và một số lá thơm thể cơ thể được thư giãn và giảm căng thẳng.

thai-doc-da-2

Những lưu ý khi xông hơi khi thải độc da

Khi xông hơi thải độc da, bạn có thể bò thêm vào vào các loại tinh dầu thảo mộc như gừng, bưởi, xả,…. Tạo mùi hương dễ chịu và giúp da bạn được thư giãn tuyệt đối.

Trước khi thải độc chì, hãy uống 1 ly nước để cơ thể không bị thiếu nước.

Hãy nhớ tẩy trang và làm sạch để các lỗ chân lông thông thoáng hơn cho tinh dầu dễ hấp thụ vào da bạn hơn.

Thời gian xông hơi phụ thuộc vào loại da của bạn. Nếu da mụn là khoảng 15 phút, da nhạy cảm là 10 phút. Không nên xông quá lâu và nhiều lần để tránh tình trạng lão hóa và mất nước.

Sau khi xông hơi thải độc da xông thì bạn nên dùng nước lạnh, bỗ nhẹ trên bề mặt da để se khít lại các lỗ chân lông. Để tránh tình trạng shock nhiệt thì hãy chờ 5 đến 10 phút mới thực hiện việc vỗ nhẹ nước lạnh lên mặt.

Sau khi xông hơi, bạn có thể có thể sự dụng thêm mặt nạ, toner để dưỡng ẩm thêm cho da và cân bằng độ pH.

thai-doc-da-2222

Chỉ một bước vẫn thôi cũng có thể thải độc da.

Nếu bạn quá bận rộn không có nhiều thời gian. Nếu bạn không có máy xông hơi tại nhà thì Chucos có một sản phẩm vô cùng thích hợp cho bạn.

Mặt nạ điện MASK PRO

thai-doc-da-1000

Tính năng sản phẩm Mặt nạ điện MASK PRO

  • Diệt khuẩn gây mụn: Ánh sáng Xanh thuộc nhóm Ánh sáng nhìn thấy được năng lượng cao (High Energy Visible Light – HEV) có khả năng triệt tiêu các vi khuẩn gây mụn, thanh lọc da giúp da bị mụn nhanh hồi phục. Tăng khả năng giữ nước và hấp thụ nước của da, giảm tình trạng tiết dầu.
  • Chống lão hóa: Trong 3 loại ánh sáng mà mặt nạ sử dụng, ánh sáng Đỏ có bước sóng dài nhất, thâm nhập da sâu nhất và hoạt động chính của nó là tác động lên tế bào sản sinh collagen. Sự có mặt của ánh sáng đỏ giúp tăng tốc hoạt động của các tế bào này, sản sinh lượng collagen nhiều hơn, lấp đầy các rãnh nhăn, nếp nhăn để da căng mịn. Lỗ chân lông cũng nhỏ đi trông thấy.  Ngoài ra ánh sáng đỏ còn có hiệu quả với chứng hồng ban (rosea), làm dịu da giảm kích thích.
  • Sáng da: Ánh sáng Cam thuộc nhóm Năng lượng thấp (Low Energy Visible Light – LEV) nhưng có bước sóng dài giúp thâm nhập vào da sâu hơn. Cung cấp vita whitening, ức chế hoạt động của melanin, làm sáng da, mờ thâm nám, tàn nhang, đốm nâu. Dùng ánh sáng màu cam bạn sẽ thấy tông da được cải thiện.

thai-doc-da-1100

Công dụng của Mặt nạ điện MASK PRO

  • Với công nghệ ánh sáng đơn sắc 3 màu Đỏ, Xanh và Cam tác động sâu bên dưới bề mặt da, kích thích hoạt động của các tế bào, diệt vi khuẩn, tăng sinh collagen, ức chế melanin giúp da ngày càng khỏe mạnh căng mịn đầy sức sống.
  •  Dùng đều đặn tầm 2 tuần là bắt đầu sẽ thấy da được cải thiện, đặc biệt bôi kem dưỡng sẽ thấy thấm nhanh hơn nhiều.

Hướng dẫn sử dụng Mặt nạ điện MASK PRO

  • Kết nối máy với điện thoại bằng dây sạc kèm theo máy. Sau đó tuỳ chọn ánh sáng. Dùng với tinh chất , serum , kem , các loại mặt nạ .
  • Thoa 1 lớp sản phẩm dưỡng, rồi gắn mặt nạ bio mask lên để 20 -30 phút . Chọn đèn theo công dụng điều trị .và mỗi tuần dùng 2-3 lần.

thai-doc-da-1300Lời kết,

Đây chính là một số thông tin về thài độc da tại nhà và an toàn da cho bạn. Mong bạn tham khảo qua. Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết.

Bài viết liên quan: 

Làm sao khi bị dị ứng với mỹ phẩm?

Dưỡng ẩm cho da quan trọng như thế nào?

Công dụng của bơ trong công cuộc làm đẹp


Chucos là thương hiệu dược mỹ phẩm điều trị thẩm mỹ kê đơn độc quyền từ chuyên gia da liễu hàng đầu Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, thuộc chuỗi cửa hàng HEJ Beauty Street. Sở hữu viện nghiên cứu KAORI và liên kết với các bệnh viện da liễu tại Thái Lan như Yanhee, Bangkok, Smittivet, và Sirirajpiyakaroon. Triết lý chăm sóc da Chucos là cá nhân hóa trị liệu da liễu mang đến giá trị lâu dài và bền vững cho sức khỏe làn da khách hàng. 

Để được tư vấn miễn phí và thiết lập phác đồ cá nhân hóa da liễu, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng chính hãng của Chucos tại Việt Nam theo địa chỉ: 611/26A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM - Điện thoại: 0768298080

Ngoài ra, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và mua hàng có thể xem tại:
- Website: https://chucos.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/chucosvn.official