Giảm đỏ, sưng do mụn chỉ sau một đêm

Xuân Vy
Th 6 14/02/2020

Người ta nói: “Trái cây muốn chín trong một đêm phải có thuốc trừ sâu, ăn vào dễ ngủm”. Trị mụn cũng như vậy, càng nhanh, càng trái tự nhiên, càng tiêu hủy khuôn mặt xinh đẹp của chúng ta. Vậy làm sao để giảm đỏ, sưng do mụn an toàn đây?

Dục tốc bất đạt, từ từ mới mang lại thành công

Các bạn có thể tìm, đọc và nghe những cách có thể tống mụn đi nhanh chóng. Các bạn có thể đến những Spa, Clinic để lấy nhân mụn nhưng không phải lỹ thuật viên nào tay nghề cũng cao và có tâm nào. Và các bạn chỉ lên lấy những nhân những mụn li ti, đầu đen và đầu trắng. Còn những mụn viêm, những mụn ở sâu dười da, nếu nặn không khéo sẽ dễ bị rổ, bị sẹo. Trị mụn khó 1, tốn tiền 1 thì trị sẹo khó 10, tốn tiền 10 lận và chưa chắc hiệu quả 100%.

Sau đây, Chucos sẽ chia sẻ cho các bạn 3 bước sau nhiều năm tiêu diệt , làm giảm đỏ, sưng do mụn.

Giảm đỏ, sưng do mụn cho mọi loại da

Tìm nguyên nhân.

Đầu tiên các bạn phải tìm ra nguyên nhân tại sao mình lại thường xuyên nổi mụn, giảm đỏ, sưng do mụn hoài mà vẫn không hết.

Các bạn hãy tìm ra tất cả những lý do có thể dẫn đến tình trạng mụn của các bạn. Thà “viết lầm còn hơn bỏ sót” cứ liệt kê thật nhiều lý do. Sắp xếp lại thành những nhóm lớn, theo logic vì mọi việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy tự kiểm điểm, hãy lắm nghe chính bản thân của mình. Vì chỉ có mình mới làm được điều này.

giam-do-sung-do-mun-tim-nguyen-nhan

Giải quyết vấn đề

Đây là những yếu tố bên ngoài mà Chucos có thể kể đến cho bạn. Không phải bạn nào cũng mắc phải vấn đề này nhưng mong các bạn cũng hãy tìm hiểu và cải thiện.

Nguyên do có thể gây cho bạn nổi nhiều mụn, không giảm đỏ, sưng do mụn được, da trở nên tồi tệ. Không chỉ da thôi mà còn là tổng thể của nhan sắc nữa. Đó là do Stress, do những điều tiêu cực ảnh hướng xấu tới tinh thần của bạn. Hãy xua tan những điều đó, chẳng hạn như tập luyện thể dục thể thao, đón phòng tập nhiều hơn, vui chơi đọc sách nhiều hơn để không phải suy nghĩ đến những vấn đề tiêu cực quanh bạn.

Bạn nổi nhiều mụn, không giảm đỏ, sưng do mụn được cũng có thể do lối sinh hoạt không hoạt của mình, bạn thức quá khuya những vẫn phải dậy sớm đi học hoặc không ăn đúng bữa, bỏ bữa hoặc ăn đầy đủ các chất. Thay vì 3 giờ, 4 giờ bạn mới buông điện thoại, cất mấy tình và đi ngủ Thì hãy cố gắng đi ngủ sớm hơn, ngủ từ lúc 9 giờ hoặc muộn nhất là 11 giờ rưỡi, ép bản thân mình vào trong giấc ngủ.

Hãy vệ sinh định kì những đồ vật hay tiếp xúc với da mặt mình như nón bảo hiểm, gối, mềm và hạn chế để tay tiếp xúc lên da. Nghe có vẻ bình thường và không có gì quan trọng hết. Nhưng vấn đề nhỏ để lâu thì cũng sẽ ảnh hưởng tới làn da của mình. Nếu bạn để ý và vệ sinh vật phẩm cá nhân định kì thì thì các yếu tố bên ngoài sẽ bớt ảnh hưởng tới làn da của bạn.

giam-do-sung-do-mun-van-de-gay-mun

Làm sạch từ sâu bên trong

Bước thứ 3 cũng là bước quan trong nhất trong ba bước. Hãy nhớ, Back to the basic. Hãy thôi thần thánh hóa việc Skincare đi. Skincare không phải là chỗ mà chúng ta khoe xem ai dưỡng da xịn hơn ai, ai dùng nhiều mỹ phẩm hơn ai, ai có nhiều đồ high-end hơn, cao cấp hơn.

Hãy trở về điều căn bản điều cốt lõi nhất trong dưỡng da. Đây sẽ là bước tác động trực tiếp xem da bạn có  nổi mụn hay khong? Có giảm đỏ, sưng do mụn được hay không? Đó chính là việc làm sạch thật hiệu quả. Chọn những sản phẩm có thể làm sạch sâu lỗ chân lông từ đó da chúng ta có thể khỏe mạnh hơn, láng mịn hơn, những cái đốm mụn, những vi khuẩn gây mụn sẽ không có cơ hội tồn tại quá lâu cho da của mình. Đồng thời còn cấp ẩm cho da, khiến da no đầy, căng mọn.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm làm sạch da của chúng tôi.

Sữa rữa mặt da dầu DEEP CLEANSING GEL

Sữa rữa mặt KAORI CLEANSING CLEAR

Sữa rữa mặt da khô REFRESHING CLEANSER

giam-do-dung-do-mun-lm-sach-sau

Lời kết,

Nếu Skincare là một môn nghệ thuật thì người Skincare chính là người nghệ sỹ. Tác phẩm của các nghệ nhân chính là làn da xinh dẹp, tràn đầy sức sống. Tiêu diệt các tác nhân khiến da bị mụn, giảm đỏ, sưng do mụn cũng là điều nghệ nhân của chúng ta phải làm. Chúc các bạn có làn da đẹp và khỏe.

Bài viết liên quan: 

Những lưu ý bạn cần biết khi sử dụng BHA trị mụn

Cách rửa mặt đúng cách cho da dầu mụn

Giải pháp đặc trị mụn ẩn tận gốc - an toàn


Chucos là thương hiệu dược mỹ phẩm điều trị thẩm mỹ kê đơn độc quyền từ chuyên gia da liễu hàng đầu Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, thuộc chuỗi cửa hàng HEJ Beauty Street. Sở hữu viện nghiên cứu KAORI và liên kết với các bệnh viện da liễu tại Thái Lan như Yanhee, Bangkok, Smittivet, và Sirirajpiyakaroon. Triết lý chăm sóc da Chucos là cá nhân hóa trị liệu da liễu mang đến giá trị lâu dài và bền vững cho sức khỏe làn da khách hàng. 

Để được tư vấn miễn phí và thiết lập phác đồ cá nhân hóa da liễu, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng chính hãng của Chucos tại Việt Nam theo địa chỉ: 611/26A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM - Điện thoại: 0768298080

Ngoài ra, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và mua hàng có thể xem tại:
- Website: https://chucos.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/chucosvn.official