Dưỡng trắng da an toàn từ Ultra Light Tone Up Cream

Chucos Viet Nam
Th 2 14/12/2020

Sở hữu một làn da trắng mịn có thể "thách thức" mọi ánh nhìn chính là ước mơ của biết bao cô gái. Với nền công nghiệp làm đẹp hiện đại như hiện nay thì không khó để bạn lựa chọn cho mình một phương pháp làm trắng da, nhưng không phải ai cũng có thể lựa chọn cho mình một phương pháp làm trắng da an toàn. Và hệ lụy của việc làm trắng da cấp tốc là một làn da bị bào mòn, mỏng yếu lộ rõ mao mạch dưới da, luôn trong tình trạng ửng đỏ và rất dễ dị ứng khi sử dụng mỹ phẩm.

Giữa vô vàn những sản phẩm làm trắng da bán tràn lan trên thị trường thì làm cách nào để lựa chọn cho mình một sản phẩm an toàn đây? Bí quyết là nên nhìn vào bảng thành phần sản phẩm đầu tiên, nếu sản phẩm đó được làm từ những thành phần lành tính và an toàn thì bạn nên lựa chọn nhé.

Việc sử dụng những thành phần an toàn cho da cùng với cách kết hợp chúng sao cho hiệu quả nhất chính là yếu tố đầu tiên mà các chuyên gia da liễu của Chucos hướng tới. Và Ultra Light Tone Up Cream - Kem dưỡng trắng da, nâng tone của Chucos cũng vì mục đích đó mà ra đời. Sản phẩm chính là sự kết hợp hoàn hảo của những thành phần "vàng" trong làng dưỡng trắng da an toàn.

Có gì trong sản phẩm Kem dưỡng trắng da, nâng toner Ultra Light Tone Up Cream?

Niacinamide 2 %

Đây là một thành phần không còn xa lạ với các các bạn rồi đúng không. Nó là một dẫn xuất của vitamin B3, tan trong nước, bền vững dưới nhiệt độ và ánh sáng, là một thành phần đa năng, giúp chăm sóc làn da cực kỳ tốt, lành tính cho mọi loại da và ở mọi lứa tuổi. 

Niacinamide giúp làm mới và phục hồi bề mặt da, chống lại sự thất thoát độ ẩm và mất nước bằng cách giúp da cải thiện việc sản xuất các Ceramides làm săn chắc da. Ceramide là 1 loại chất béo không bão hoà, giúp làn da căng mọng bóng khỏe, thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục những thương tổn da đồng thời ngăn ngừa các bệnh về da một cách có hiệu quả. Với da Ceramide rất quan trọng vì chúng bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường (khói bụi, ô nhiễm, vi khuẩn,..) bằng cơ chế ngăn chặn các gốc oxi hóa tự do, các chất gây mất cân bằng oxi hóa từ môi trường và vi khuẩn, không cho chúng thẩm thấu vào da. Bên cạnh đó, Ceramide giúp da giữ ẩm, nhất là vùng da quanh mắt. Theo thời gian khi Ceramide sụt giảm, da sẽ dần khô đi, dễ ngứa ngáy, viêm và kích ứng và trở nên nhạy cảm hơn.

Đối với da khô thì việc sử dụng Niacinamide sẽ giúp tăng khả năng dưỡng ẩm cho da để bề mặt da có thể chống lại sự mất độ ẩm.

Với những bạn sở hữu làn da có lỗ chân lông to thì khó tránh khỏi việc bụi bẩn, bã nhờn làm tắt nghẽn lỗ chân lông, khiến bề mặt da sần sùi, và nếu lỗ chân lông không được làm sạch hằng ngày thì tình trạng bít tắt này sẽ trở nên tồi tệ hơn, làm cho lỗ chân lông giãn nở nhiều hơn. Lúc này việc sử dụng Niacinamide sẽ giúp điều chỉnh quá trình tiết bã nhờn, giúp lỗ chân lông thông thoáng và dần trở về với kích thước bình thường.

Nhờ công dụng hỗ trợ chống lại viêm nhiễm trên da, giúp làm xẹp và chữa lành những tổn thương do mụn hình thành nhanh chóng nên Niacinamide được xem là thành phần lý tưởng để sử dụng cho làn da có nhiều mụn trứng cá, mụn mủ.

Titanium Dioxide 1,5%

Titanium Dioxide là một hợp chất hoá học tự nhiên dạng oxit của Titan có công thức hóa học là TiO2. Theo FDA công nhận thì Titanium Dioxide khi được sử dụng ở mức 2 - 25% có khả năng hoạt động tốt cả trên làn da nhạy cảm, những vùng da mỏng như quanh mắt mà không gây ra bất cứ kích ứng nào.

Đây là một thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm kem chống nắng vật lý, các sản phẩm làm trắng da. Titanium Dioxide có đặc tính không thẩm thấu vào da, phân tán đều nên có lợi thế phát huy khả năng chống nắng cao, phân tán tia UV hiệu quả.

Khi thoa kem chống nắng, Titanium Dioxide cùng các thành phần khác sẽ tạo ra một lớp màng chắn bảo vệ da. Lớp màng chắn này sẽ ngăn chặn và phản xạ lại tia UV, ngăn cho chúng không xuyên qua da, hạn chế được tình trạng da sạm đen.

Titanium Dioxide có 2 dạng kích thước phân tử là Micro và Ultra. Hạt càng lớn dễ để lại lớp tráng và làm da có vẻ ngoài hơi trắng hơn, có công dụng nâng tone da. Nếu bạn đang lo lắng việc sử dụng sản phẩm có chứa Titanium Dioxide có nguy cơ gây hại cho da vì kích thước quá nhỏ sẽ dễ dàng xâm nhập vào da và máu thì bạn đừng lo nhé. Dù ở kích thước micro nhưng Titanium Dioxide vẫn có kích thước vào khoảng 100nanomet và còn có lớp vỏ Polymer nên đảm bảo không thể đi xuyên qua da mà chỉ phân tán trên bề mặt da, nhờ đó phát huy tốt công dụng chống nắng, nâng tone da.

Adenosine

Adenosine là một chất hóa học gồm một phân tử adenine và một phân tử ribose. Trong tự nhiên, Adenosine được tìm thấy trong Đông trùng hạ thảo và nấm men. 

Trong mỹ phẩm Adenosine có chức năng như một chất làm tăng sự sản xuất của các sợi ellastin và collagen giúp giảm hiện tượng chảy xệ. Đồng thời, Adenosine làm tăng lưu thông máu trên da, giúp hồi phục các hư hại và làm đầy các rãnh nhăn trên da.

Trong cơ thể thì collagen rất cần thiết để chữa lành các vết thương vì nó mang lại cấu trúc và độ khỏe cho da. Và khả năng kích thích sản sinh collagen của Adenosine sẽ giúp thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương trên da và phục hồi mô. Không những thế Adenosine cũng được phát hiện có khả năng giảm viêm da bằng cách ức chế các hoạt động gây viêm của các tế bào miễn dịch như bạch cầu trung tính và đại thực bào.

Quan trọng hơn là Adenosine giúp làn da sáng mịn hơn trông thấy bằng cách nhanh chóng đào thải các tế bào có chứa melanin (nguyên nhân gây ra tình trạng nám, tàn nhang, đốm nâu, sạm da,..) nhờ vào khả năng giao tiếp tế bào, thúc đẩy các tế bào hoạt động khoẻ mạnh và quá trình tái tạo tế bào diễn da mạnh mẽ hơn.

Allantoin

Allantoin là một thành phần hóa học thường được sử dụng để hỗ trợ cải thiện tình trạng da khô ráp, giusp làm mềm và giữ ẩm cho da. Allantoin rất có lợi trong việc tạo điều kiện tổng hợp collagen vì nó kích thích các nguyên bào sợi (tế bào chịu trách nhiệm sản xuất collagen), cải thiện tình trạng sạm da nhờ việc thúc đẩy tăng sinh tế bào da.

Allantoin rất có ích đối với làn da, giúp da ngăn ngừa sự mất nước với đặc tính Keratolytic có thể làm tăng hàm lượng nước trong tế bào, giúp làn da luôn được ngậm nước, đẩy lùi tình trạng da khô, bong tróc, mang lại một làn da mềm mại và mịn màng.

Ngoài ra nhờ vào khả năng tiêu sừng mà Allantoin giúp hỗ trợ tẩy tế bào da chết, giúp làm bong lớp màng ngoài cùng hoặc lớp mô từ trong ra ngoài.

Với sự kết hợp của những thành phần trên đã tạo nên một Kem dưỡng làm trắng da, nâng tone 3 trong 1: nâng tone dưỡng trắng da - dưỡng ẩm - hỗ trợ chống nắng. Không những thế sản phẩm này còn có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da, tái tạo và phục hồi lại độ đàn hồi cho làn da. Với chất kem mịn và dễ dàng thấm sâu vào da, không gây bít tắt lỗ chân lông, không gây bết dính và tạo nên hiệu ứng bật tone da trắng sáng rạng rỡ.

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một sản phẩm dưỡng trắng da an toàn, đừng do dự cho Ultra Light Tone Up Cream một cơ hội tỏa sáng nhé!

Chucos là thương hiệu mỹ phẩm từ các chuyên gia da liễu hàng đầu Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, thuộc chuỗi cửa hàng HEJ Beauty Street. Sở hữu viện nghiên cứu KAORI và liên kết với các bệnh viện da liễu tại Thái Lan như Yanhee, Bangkok, Smittivet, và Sirirajpiyakaroon. Triết lý chăm sóc da Chucos là cá nhân hóa quá trình chăm sóc da mang đến giá trị lâu dài và bền vững cho sức khỏe làn da khách hàng. 

Để được tư vấn miễn phí và thiết lập phác đồ cá nhân hóa da liễu, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng chính hãng của Chucos tại Việt Nam theo địa chỉ: 611/26A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM - Điện thoại: 0768298080

Ngoài ra, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và mua hàng có thể xem tại:
- Website: https://chucos.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/chucosvn.official