Ăn gì để giảm cân, body đẹp?

Chucos.vn
Th 2 10/08/2020

Đối với những người sẽ, đang và đã có 1 quá trình giảm cân thì việc ăn kiêng là 1 vấn đề tất yếu. Và việc tìm kiếm cho bản thân 1 chế độ ăn uống lành mạnh là điều không thể thiếu được rồi. Không chỉ cách chế biến mà hàm lượng dinh dưỡng có trong từng loại thực phẩm cũng đóng vai trò vô cùng to lớn đối với quá trình của bạn. Vậy ăn gì để có body đẹp và giảm cân nhanh?

Một số thực phẩm cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và cho bạn bạn vóc dáng body đẹp

Như nhiều bạn đã biết để có 1 chế độ ăn khiêng lành mạnh thì bạn cần phải đề ý đến hàm lượng dinh dưỡng của từng loại thực phẩm mà bạn lựa chọn. Ở trong trường hợp này, các bạn muốn giảm cân nên tránh những thực phẩm chứa nhiều chất béo và dầu mỡ.  Ăn gì để giảm cân, body đẹp?

an-gi-de-giam-can-body-dep-7

Dành cho những bạn đang theo 1 chế độ ăn kiêng và muốn có 1 chế độ ăn uống lành mạnh, ít calo nhưng vẫn đầy đủ chất. Hôm nay, Chucos sẽ chỉ cho bạn 1 vài thực phẩm giàu dưỡng chất nhưng giảm cân vô cùng hiệu quả cho bạn.

Thực phẩm giúp body đẹp, giảm cân

Trứng luộc

Đối với 1 chế độ ăn uống lành mạnh và giàu dinh dưỡng và lành mạnh thì không ai là không nhắc trứng cả. Có thể nhiều bạn đã biết, trứng là 1 thực phẩm  được biết đến là rất giàu protein. Không chỉ thế mà việc tiêu thụ  1-2 quả trứng cũng sẽ khiến bạn no lâu hơn nữa.  Ăn gì để giảm cân, body đẹp?

an-gi-de-giam-can-body-dep-5

Trong một nghiên cứu tại Anh, 30 người thừa cân được yêu cầu bổ sung trứng vào bữa ăn hàng ngày của mình. Kết quả chi ra được nhựng phụ nữ ăn trứng vào mỗi bữa ăn luôn no lâu hơn, ăn ót hơn những người không ăn.

Rau xanh

Đối với 1 chết độ ăn uống lành mạnh giàu chất xơ, khoáng chất thì không thể nào mà bỏ qua các loại rau xanh được. Ngoài các chất xơ sẵn có của bản thân, thì nhiều loại rau xanh còn chứa  thêm các thành phần tốt cho sức khỏe như sắt, canxi và các chất có khả năng chống oxy hóa cao.

Ngoài ra, rau xanh còn là thực phẩm chứa hầm lượng calo rất ít. Cho nên dù bạn có ăn bao nhiêu rau đi nữa cũng không sợ mập rồi.  Ăn gì để giảm cân, body đẹp?

an-gi-de-giam-can-body-dep-2

Thay vì chỉ ăn 1 loại thực phẩm như trứng thì với rau bạn có rất nhiều sự lựa chọn và nhiều cách chế biến khác nhau để thực đơn giản cân thêm phong phú và giúp bản thân kiên trì với quá trình ăn khiên của mình hơn.

Cá có dầu

Ngoài trứng và rau ra thì để có 1 chế độ ăn uống lành mạnh thì bạn có thể bổ sung thêm cho bữa ăn của mình những loại cá có dầu hoặc cá ít calo. Mặc dù là các loại cá có dầu nhưng các loại cá này thường có hàm lượng calo khá thấp. Nên bạn sẽ không cần quá lo lắng khi ăn các loại cá này đâu.

Đối với cá có dầu thì bạn có thể lựa chọn các loại cá thu, cà hòi, cá mòi, cá ngừ….  Ăn gì để giảm cân, body đẹp?

an-gi-de-giam-can-body-dep-1

Tiêu thụ các loại cá này sẽ mang lại cho các bạn cảm giác no lâu. Không chỉ thế, các loại cá này có chứa các chất omega-3, iot và nhiều chất dinh dưỡng khác tốt cho sức khỏe. Qủa là 1 thực phẩm lành mạnh mà bạn không nên bỏ qua.

Các loại đậu

Đã nhắc tới các chế độ ăn uống lành mạnh thì không thể nào không kể đến các loại đậu ( đỗ) được. Nhiều bai2 viết khoa học đã nói, Hạt là 1 trong những thực phẩm có nguồn protein vô cùng dồi dào và chất xơ, chất béo vô cùng lành mạnh.

Như vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi lựa chọn các loại đậu để bổ sung cho bản thân các chất dinh dưỡng mà không cần phải ăn quá nhiều thực phẩm cả. Đối với các loại hạt khác nhau sẽ có thì sẽ có hàm lượng dinh dưỡng khác nhau để giúp cải thiện quá trình trao đổi chất của cơ thể.

an-gi-de-giam-can-body-dep-8

Hơn thế nữa, cơ thể bạn sẽ trở nên khỏe mạnh hơn và nhiều năng lượng hơn. Vậy cho nên nếu thiếu đâu trong bữa ăn hằng ngày của bạn thì sẽ thật thiếu xót để có 1 body đẹp đấy.  Ăn gì để giảm cân, body đẹp?

Khoai tây luộc

Một thực phẩm dành cho các chế độ ăn uống lành mạnh hay các chế độ ăn kiêng – khoa tây luộc. Tại đây, khoai tây luộc đóng vai trò có khả năng loại bỏ chất béo trong cơ thể.  Ăn gì để giảm cân, body đẹp?

an-gi-de-giam-can-body-dep-4

Bằng khả năng này của khoai tây luộc, bạn có thể ăn khoai tây mà không cần lo lắng mình phải chạy bộ bao nhiêu km để trừ bớt  số calo đã nạp vào. Không những thế, khoai tây luộc có khả năng giúp bạn no lâu và kiểm soát huyết áp trong cơ thể đúng cách.

Thịt nạc

Thực phẩm để giúp bạn giảm cân, có body đẹp đây rồi. Thịt nạc chính là thực phẩm cuối cùng được điểm mặt trong danh sách ngày hôm nay.  Ăn gì để giảm cân, body đẹp?

an-gi-de-giam-can-body-dep-3

Trong thịt nạc, đặc biệt là phần ức gà chứa 1 hàm lượng protein vô cùng dồi dào để có thể giúp bạn nó lâu những vẫn cung cấp đầy đủ các chất cho bạn mỗi ngày.

an-gi-de-giam-can-body-dep-6

Lời kết,

Đây là một số thực phẩm để bạn có thể giảm cân, body đẹp và có 1 thân hình bốc lửa. Mong bạn sớm đạt được thành quả mà mình mong muốn. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Bài viết liên quan:

 Mặt nạ trà xanh – Làm đẹp tại nhà

Giải pháp đặc trị mụn ẩn tận gốc - an toàn

Các cách trị hôi nách dễ thực hiện và nhanh chóng


Chucos là thương hiệu dược mỹ phẩm điều trị thẩm mỹ kê đơn độc quyền từ chuyên gia da liễu hàng đầu Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, thuộc chuỗi cửa hàng HEJ Beauty Street. Sở hữu viện nghiên cứu KAORI và liên kết với các bệnh viện da liễu tại Thái Lan như Yanhee, Bangkok, Smittivet, và Sirirajpiyakaroon. Triết lý chăm sóc da Chucos là cá nhân hóa trị liệu da liễu mang đến giá trị lâu dài và bền vững cho sức khỏe làn da khách hàng. 

Để được tư vấn miễn phí và thiết lập phác đồ cá nhân hóa da liễu, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng chính hãng của Chucos tại Việt Nam theo địa chỉ: 611/26A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM - Điện thoại: 0768298080

Ngoài ra, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và mua hàng có thể xem tại:
- Website: https://chucos.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/chucosvn.official