Thức uống Detox giảm cân nhanh chỉ trong 1 tuần

Chucos.vn
CN 21/06/2020

Bạn đã bao giờ nghe qua một loại đồ uống có thể giúp bạn giảm cân tên là Detox chưa? Nếu chưa thì bạn sắp được tìm hiểu về món đồ uống tuyệt vời này rồi đấy. Nào, hãy cùng tìm hiểu những diêu xoay quanh thức uống detox giảm cân và công thức để giảm cân chỉ trong 1 tuần nhé!

Xem thêm: Làm sao để trắng da tự nhiên mà không bị bắt nắng?

Thức uống Detox giảm cân cho mọi nhà

Detox là gì?

Đầu tiên chúng ta nên tìm hiểu sơ qua Detox.

Detoc là 1 loại đồ uống được nhiều ưu thích và sử dụng hàng ngày để thay thế các thức uống không lành mạnh khác  để hạn chế cơ thể hấp thụ các độc tố.

Detox là sự kết hợp giữa sữ kết hợp giữa nước lọc và nhiều hoa quả trái cây ít đường. Điều này giúp mang lại những lợi ích tích cực cho cơ thể như: bổ sung chất khoáng, Vitamin, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ các cơ quan thải độc tố.

thuc-uong-detox-giam-can-2

Từ đó, giúp chúng ta khỏe mạnh và làm việc tốt hơn. Uống Detox từ lâu đã được xem là 1 cách giảm cân hiệu quả . Mỗi ngày. Nếu bạn sử dụng thức uống Detoc giảm cân kết hợp với tập thể dục đúng cách thì sẽ nhanh chóng có được vóc dáng và cân nặng như mong muốn.

thuc-uong-detox-giam-can-3

Công thức chế biến thức uống Detox giảm cân

Sau đây, Chucos sẽ chỉ cho bạn vài công thức chế biến thức uống Detox giảm cân dễ thực hiện và hợp khẩu vị của nhiều người.

thuc-uong-detox-giam-can-1

Thức uống giảm cân Detox: Giấm táo

Giấm táo có 1 công dụng tuyệt vời là hỗ trợ thanh lọc cơ thể. Với hàm lượng Acid Axetic của mình. Giấm táo giúp tức đẩy quá trình hoạt động, trao đổi chất bên trong cơ thể.

Chẳng hạn như Pectin trong giấm táo có khả năng giúp cơ thể không hấp thụ quá nhiều chất báo. Bạn có thể uống giám táo thường xuyên hơn và hạn chế nước có gas nhé.

Các bước hưỡng dẫn và chế biến

Bước 1: 5 thìa café giấm táo

Bước 2: 1 lon nước soda

Bước 3: Vắt nửa quả chanh vào hỗn hợp trên.

Bước 4: Cho thêm vào 2 mưỡng café mật ong.

Thức uống detox giảm cân bằng giấm táo lúc này đây đã hoàn thành rồi đấy. Cho thêm 1 chút đá nếu muốn. Còn nếu bạn muốn uống nóng thì đổ thêm 1 chút nước sôi.

thuc-uong-detox-giam-can-4

Thức uống detox giảm cân bằng xoài gừng

Xoài khi đã chính là 1 loại quả chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Xoài giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi hơn. Ngoài ra, xoài còn giúp điều chỉnh lượng calo tích tụ trong cơ thể và tương cường hoạt động trí não của chúng ta.

Còn gừng có chứa các chất như Shogaol và Gingerol giúp quá trình phân hủy chất dư thừa và chất béo diễn ra nhanh hơn. Ngăn ngừa mỡ bụng , mã nội tạng và mỡ nhiễm máu.

Đều đặn uống 1  ly detox giảm cân xoài gùng mỗi ngya2 thì bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt  của cơ thể. Vì Xoài gừng sẽ mang lại lợi ích tuyệt vời cho bạn cùng vòng eo thon gọn.

Các bước hưỡng dẫn và chế biến

Bước 1: Thái từng lát mỏng gừng

Bước 2: Gọt vỏ xoài và cắt thành từng miếng mỏng.

Bước 3: Cho thêm 1 chút soda và hỗn hợp trên

thuc-uong-detox-giam-can-5

Thức uống Detox giảm cân từ cam dứa

Đây là 1 sự kết hợp độc đáo rất thích hợp cho những ngày hè nắng nóng. Vừa là 1 thức uống giải mát, giải khát. Vừa giúp chị em chúng ta giảm cân chỉ trong vòng ti tách. Qủa là 1 công đôi việc đúng không nào mọi người.

Trong dứa và cam có chứa khá nhiều Vitamin C. Chất giúp làn da ta trở nên sáng mịn và hồng hào hơn. Setox cam dứa ngoài cam và dứa thì bạn có thể cho thẹm vài thành phần nguyên liệu khác để thức đẩy quá trình đốt mỡ thừa nhé.

Các bước hưỡng dẫn và chế biến

Bước 1: Cắt quả cam thành từng lát mỏng

Bước 2: Cho thêm vào nửa ly nước ép dứa.

Bước 3: Cho thêm 5 lát dừng mỏng

Bước 4: Trộn đều hỗn hợp trên.

thuc-uong-detox-giam-can-6

Thức uống detox giảm cân bằng quế táo

Quế và táo là 2 loại có mùi thơm đặc trưng nhất. Cả 2 đều có chung 1 công dụng giống nhau và chứa nhiều chất chống oxy hóa ( chất này sẽ làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể)

Táo có khả năng ngăn ngừa các vấn đề về sức khỏe của cơ thể như: Ngăn ngừa ung thư, tiểu đường, huyết áp và đường ruột, đường tiêu hóa.

Quế có chức năng giảm lượng cholesterol trong cơ thể, giảm lương acid béo còn dư trong cơ thể.

Chỉ cần uống detox táo quế này mỗi ngày thì bạn không cần phải uống thêm các thực phẩm chức năng hay trà giảm cân có hại cho sức khỏe nào nữa.

Các bước hưỡng dẫn và chế biến

Bước 1: Rửa sạch và cắt lát 1 quả táo

Bước 2: 1 thanh quế cây

Bước 3: Trộn lẫn 2 thứ trên với soda

Lưu ý: Nếu muốn có nhiều hiệu quả hơn thì bạn có thể dùng nước ép táo thay vì nước lọc và soda bình thường nhé.

thuc-uong-detox-giam-can-7

Lời kết,

Như vậy là Chucos đã tiết lộ cho bạn vài thức uống detox giảm cân vô cùng hiểu quả cho sức khỏe và vóc dáng của bản thân. Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết của chúng tôi.


Chucos Vietnam - BEAUTY TO PERFECT
Địa chỉ: 611/26A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 0768298080
Email: info@chucos.vn