Chucos và Cam kết 10 KHÔNG trong sản phẩm

Chucos Viet Nam
Th 5 15/10/2020

Với phương châm “CHẤT LƯỢNG LÀ NỀN TẢNG CỦA THƯƠNG HIỆU” các dòng sản phẩm Chucos luôn giữ vững cam kết mang lại sự lựa chọn an toàn – hiệu quả cao ngay cả với làn da nhạy cảm. Để giữ lời hứa này, Chucos luôn ưu tiên lựa chọn thành phần thiên nhiên và sinh học, đảm bảo 100% lành tính, không chứa chất bảo quản, hoàn toàn an toàn cho làn da và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Đó cũng chính là lý do mà trong bất kỳ sản phẩm nào của Chucos thì “CAM KẾT 10 KHÔNG” luôn đứng hàng đầu.

1. Cam kết sản phẩm không chứa kim loại nặng (chì, kẽm, asen, niken,...)

Các kim loại nặng như chì, thủy ngân, asen,...đều ảnh hưởng đến mạng sống của con người và về lâu dài có thể gây đến tử vong.

- Asen là thạch tín, là một chất kịch độc, chỉ với 0,12 gram thạch tín có thể gây chết người. Theo Viện hàn lâm khoa học Mỹ, dư lượng thạch tín 50 phần tỷ trong nước uống – tức là hàm lượng được Mỹ và Châu Âu cho phép – cũng gây nguy cơ ung thư là 15/1000 người sử dụng

- Chì đã từng được sử dụng để làm mỹ phẩm, thời xưa các nữ hoàng Ai Cập sử dụng nó để làm chì kẻ mắt và chì vẫn còn sử dụng mãi đến sau này. Vào thế kỷ 18, ở Châu Âu có nhiều ca ngộ độc chì do trang điểm, với triệu chứng là sưng và viêm mắt, hỏng men răng, đen da, và tử vong.

2. Cam kết sản phẩm không chứa Corticoid gây bào mòn da

Corticoid hay còn gọi là Corticosteroid/ Glucocorticoid thuộc nhóm kháng viêm có steroid. Thực tế, trong giới làm đẹp nhiều người thường biết đến Corticoid dưới dạng kem thuốc, hoặc thuốc mỡ nhưng chúng còn có thể được điều chế dưới dạng thuốc uống, thuốc tiêm... Theo đó, công dụng chính của Corticoid là kháng viêm, chống dị ứng và ức chế hệ miễn dịch.
 
Tuy nhiên, tác dụng phụ của hoạt chất Corticoid có thể gây phù nề vì hiện tượng giữ nước và chất khoáng Natri trong cơ thể, gây mất cân bằng quá trình chuyển hóa lipid tạo ra hiện tượng lắng đọng mỡ trên mặt, cổ lưng.
 
Tình trạng da nhiễm corticoid là tình trạng da bị tổn thương, mài mòn, viêm nhiễm mãn tính do tích tụ chất độc corticoid trong một thời gian dài và qua con đường bôi trực tiếp lên da. Biểu hiện thường gặp khi da nhiễm corticoid là sự giãn mạch máu sâu trong da gây xung huyết khiến da đỏ, nóng, nổi các mụn nhỏ li ti.

3. Cam kết sản phẩm không chứa thủy ngân 

Thủy ngân đã từng được sử dụng trong việc chữa bệnh và từng được tin là có thể kéo dài tuổi thọ. Tuy nhiên bây giờ khoa học hiện đại đã biết rằng chì ở dạng hơi hoặc các hợp chất và muối của thủy ngân là những chất kịch độc và dễ dàng được hấp thụ qua da. 

4.  Cam kết sản phẩm không chứa huỳnh quang làm trắng nhanh

Theo các chuyên gia, chất huỳnh quang có nhiều loại, trong đó có cả huỳnh quang bắt nguồn từ các chất hóa học. Vì thế, khi sử dụng phải loại mỹ phẩm chứa chất huỳnh quang dễ gây hại cho da, về lâu dài còn có thể gây ngộ độc máu.

5. Cam kết sản phẩm không chứa chứa Silicone

Silicone là tên gọi của một nhóm các hợp chất cao phân tử (polymer) nhân tạo, thành phần chủ yếu của nó là silicon, oxy, carbon và các gốc hữu cơ như ethyl, methyl, phenyl. Tùy vào liên kết hóa học giữa các nguyên tố này mà silicone sẽ có những dạng tồn tại khác nhau như lỏng, dẻo hay dạng rắn.

6. Cam kết sản phẩm không chứa FRAGRANCE/PARFUM, hương liệu tổng hợp có trong hầu hết các sản phẩm làm đẹp như: kem dưỡng, dầu gội, sữa tắm, sữa rửa mặt, son, phấn, nước hoa, toner, serum…

Hương liệu tổng hợp thường chứa nhiều hóa chất độc hại có thể gây kích ứng da, làm khô và tăng tốc độ lão hoá da.

Cách thức mà hầu hết hương liệu truyền mùi hương đó là thông qua phản ứng bay hơi. Trên thực tế, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hương liệu trong các sản phẩm chăm sóc da là một trong những nguyên nhân gây kích ứng và các phản ứng tiêu cực khác trên da phổ biến nhất. Và điều này không chỉ đúng với những người có làn da nhạy cảm mà còn đúng với tất cả các loại da.

7. Cam kết sản phẩm không chứa dầu khoáng (no petrolatum/mineral oils)

Việc thường xuyên sử dụng dầu khoáng sẽ ngăn cản sự bài tiết của da, làm bít lỗ chân lông, gây mụn… Nguy hiểm hơn, chất này được khuyến cáo có thể gây ung thư hoặc ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

8. Cam kết sản phẩm không chứa chứa màu sắc nhân tạo (no artificial colors)

Màu hồng pastel, màu vàng chanh và màu tím nhạt. Các sản phẩm kem và nước tẩy trang ưa thích của chúng ta thường chứa màu và thuốc nhuộm nhân tạo, đôi khi có thể chứa hỗn hợp các hóa chất gây kích ứng. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu da của chúng ta mẩn đỏ do bị kích ứng hoặc nhạy cảm quá mức khi tiếp xúc trực tiếp với những loại hóa chất này. Vì thế đừng vì những sản phẩm có màu đẹp mắt mà làn da của chúng ta bị tổn thương hơn nhé.

9. Cam kết sản phẩm không chứa thành phần có nguồn gốc động vật (no animal derivatives)

10.  Cam kết sản phẩm không chứa EDTA

EDTA là 1 hoá chất nền hoà tan trong nước, có khả năng ngậm các ion kim loại giúp chúng tương tác ổn định, tránh cho các chất hoá học phản ứng với nhau.

Với CAM KẾT 10 KHÔNG trong sản phẩm cùng với quy trình sản xuất và đóng gói khép kín 100% tại Thái Lan, Hàn Quốc, hệ thống phòng lab hiện đại bậc nhất, các sản phẩm Chucos đều đạt chứng nhận FDA của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ tại Thái Lan. Sản phẩm còn đạt được chất lượng và yêu cầu của liên ban Châu Âu để được phép lưu hành ở Thụy Điển. 

Trong thị trường với vô vàng thương hiệu mỹ phẩm như hiện nay thì việc lựa chọn một thương hiệu uy tín, an toàn luôn là tiêu chí hàng đầu. Nếu các nàng đã đem lòng yêu thương Chucos rồi thì mình hoàn toàn yên tâm khi dùng sản phẩm của Chucos nhé! 

Bài viết liên quan:

- Các chất gây kích ứng trong sản phẩm chăm sóc da bạn cần tránh

Chính sách bảo hàng và đổi, trả sản phẩm từ Chucos

Chucos là thương hiệu mỹ phẩm từ chuyên gia da liễu hàng đầu Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, thuộc chuỗi cửa hàng HEJ Beauty Street. Sở hữu viện nghiên cứu KAORI và liên kết với các bệnh viện da liễu tại Thái Lan như Yanhee, Bangkok, Smittivet, và Sirirajpiyakaroon. Triết lý chăm sóc da Chucos là cá nhân hóa quy trình chăm sóc da mang đến giá trị lâu dài và bền vững cho sức khỏe làn da khách hàng. 

Để được tư vấn miễn phí và thiết lập phác đồ cá nhân hóa da liễu, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng chính hãng của Chucos tại Việt Nam theo địa chỉ: 611/26A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM - Điện thoại: 0768298080

Ngoài ra, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và mua hàng có thể xem tại:
- Website: https://chucos.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/chucosvn.official