Chế độ ăn uống để làm tăng vòng 1

Chucos.vn
Th 4 24/06/2020

Vòng 1 nhỏ, bạn muốn cải thiện kích thước của vòng 1 để trong đẩy đà hơn? Thế phải làm sao để có được vòng 1 như mong muốn đây? Hôm nay Chucos sẽ chỉ cho bạn 1 số chế độ dinh dưỡng giúp tăng vòng 1

Xem thêm: Thức uống Detox giảm cân nhanh chỉ trong 1 tuần

Ăn cái gì để tăng kích thước vòng 1?

Với một chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp và bài bản sẽ giúp tăng vòng 1 của bạn 1 cách hiệu quả hơn. Thực phẩm đề gia tăng vòng 1 không khó kiếm và bạn có thể tìm thấy ở nhiều nơi. Chỉ cần mua về, chế biến và ăn, bạn sẽ có vòng 1 đúng như mong muốn của bản thân.

tang-vong-1-06

Tăng kích thước vòng 1 với:

Đậu nành

Nếu bạn muốn biết ăn gì để tăng vòng 1 nhanh và hiệu quả thì câu trả lời chính là đậu nành dấy.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và công nhận, đậu nành chính là thực phẩm giúp cải thiện vòng 1, 1 cách khá hiệu quả. Trong đậu nành có rất nhiều Phytoestrogen. Đây là 1 loại hormone đóng vai trò phát triển của mô ngực trên cơ thể.

Không chỉ thế, trong đậu nành còn chứa nhiều chất như Isoflavone giúp ngăn ngừa bệnh ung thư vú, làm sáng mịn da và tránh lão hóa. Chính vì thế, đậu nành là 1 thực phẩm làm tăng vòng 1 nhanh chóng và hiệu quả cực kì cho phụ nữ

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các thực phẩm được làm từ đậu nành như đậu hủ. Đậu nành là món ăn vô cùng quên thuộc và dân dã, gặp nhiều trong các bữa ăn nhưng lại giàu chất dinh dưỡng.

Các chất dinh dưỡng trong đậu hủ vô cùng nhiều mà cũng rất dễ tiêu hóa và hấp thụ.

Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng sữa đậu nành – cũng là  1 cách hay để tăng kích thước vòng 1.

tang-vong-1-07

Sữa

Sữa và các thực phẩm làm từ sữa sẽ kích thích sản sinh hormone tăng trưởng trong cơ thể. Sữa rất quan trọng và đóng vai trò to lớn cho sự phát triển của toàn cơ thể của chúng ta.

Nhờ khả năng sản sinh hormone, sữa thúc đẩy sự phát triển kích cỡ của mô ngực. Sữa chính là thức uống không thể thiếu góp phần giúp tăng vòng 1 và chiều cao của bạn 1 cách hiệu quả.

tang-vong-1-02

Các loại chất béo lành mạnh, tốt cho sức khỏe

Theo các chuyên gia về dinh dưỡng cho hay, với một vài chất béo và dầu khi sử dụng trong chế độ ăn uống hàng ngày sẽ rất có lợi cho sức khỏe của bạn.Không những thế, các loại chất béo này còn giúp phát triển, tăng vòng 1 tốt hơn.

Nhưng đừng quá lạm dụng chất béo hàng ngày, bạn chỉ nên sử dụng ở mức độ hợp lý và vừa phải.

Sau đây là 5 loại thực phẩm chứa nhiều chất béo tốt cho cơ thể:

Cá hồi

Cá hồi chứa nhiều acid béo Omega 3. Thi thoảng bạn có thể thêm có hồi và bữa ăn hàng ngày để bảo vệ sức khỏe 1 cách tốt nhất nhé.

tang-vong-1-04

Nhiều nghiên cứu từ các trường khoa học của Mỹ đã chỉ ra rằng, bơ có chứa nhiều hàm lượng vitamin E. Loại Vitamin này giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành từ 30% đến 40%.

Tuy nhiên, phụ nữ mang thai cho con bú nên cẩn trọng khi ăn bơ. Nguyên nhân là do bơ có thể gây giảm lượng sữa và khiến con bạn có thể bị đau bụng.

tang-vong-1-05

Dừa

Dừa chứa hàm lượng chất béo bão hòa cao, có khả năng chống lại nhiều loại vi khuẩn. Vị bổ sung dừa hay cụ thể hơn là dầu dừa và chế độ ăn uống sẽ làm giảm mỡ thừa trong cơ thể và làm tăng kích thước vòng 1, 1 cách đáng kể.

tang-vong-1-09

Dầu oliu

Dầu oliu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Sử dụng dầu oliu còn cực kì tốt cho sức khỏe cũng như làm giảm lượng Cholesterol trong cơ thể. Đồng thời, dầu oliu phòng ngừa bệnh tiểu đường.

Một điều quan trọng là bạn phải sử dụng dầu oliu đúng cách.  Có nhiều người tin rằng sử dụng dầu oliu để chiên rán rất tốt, cực kì phù hợp cho nấu ăn. Nhưng điều này hoàn toàn không đúng.

Chúng ta không nên sử dụng dầu oliu để làm nguyên liệu chế biến các món ăn hàng ngày. Bởi nhiệt độ cao có thể phá hủy các chất chống oxy hóa có chứa trong dầu oliu.

Chính vì điều này, dầu oliu được các bác sĩ về dinh dưỡng khuyên các cách chế biến như: trộn salad hoặc rưới lên các món ăn khác.

tang-vong-1

Trứng

Trứng là món ăn quen thuộc đối với nhiều bạn trong bữa ăn hàng ngày. Trứng chứa nhiều protein và chất béo. Mặt khác trứng còn là thức ăn quan trọng giúp bạn cải thiện, gia tăng vòng 1 vô cùng hiệu quả. Nhưng đừng ăn quá nhiều trứng trong 1 tuần. Bạn chỉ nên ăn 4-5 quả trong 1 tuần thôi ( đối với người trường thành).

tang-vong-1-03

Các loại thực phẩm cần hạn chế

Ngoài việc quan tâm tới việc ăn gì để tăng vòng 1 thì bạn cũng tránh ăn 1 số thực phẩm sau:

Café

Không uống quá nhiều café. Trong café có chứa hàm lượng lớn chất caffein.

Caffein có khả năng đốt cháy chết béo, giảm mỡ bên trong bầu ngực. Ngoài ra, cà phê còn có thể gây mất ngủ làm da bạn xấu.

Trà xanh/ Matcha

Bạn cũng không nên dùng quá nhiều matcha. Mặc dù hàm lượng caffein có trong matcha ít hơn café.

Đồ ăn cay, nóng

Đừng ăn quá nhiều các thức ăn cay, nóng. Nó sẽ không tốt cho cơ thể cũng như dạ dày của bạn.

Bia rượu

Không nên uống nhiều rượu bia. Không chỉ không tốt cho vòng 1 mà còm khiến vòng bụng của bạn to lên mà ta thường hay gọi là “bụng bia” nữa đấy.

tang-vong-1-01

Lời kết,

Ngoài chế độ ăn phù h ợp thì bạn nên kết hợp với rèn luyện sức khỏe. Để cơ thể thêm săn chắc và có kết quả như mong muốn nhanh hơn. Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết.


Chucos Vietnam - BEAUTY TO PERFECT
Địa chỉ: 611/26A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 0768298080
Email: info@chucos.vn