ARBUTIN & NIACINAMIDE - Sự kết hợp hoàn hảo cho làn da Glass Skin chuẩn Hàn

Nguyễn Trung Tín
Th 2 29/06/2020

Arbutin & Niacinamide - Sự kết hợp hoàn hảo cho làn da Glass Skin chuẩn Hàn

  1. Arbutin chất làm trắng da lành tính đã được FDA thông duyệt và không đem lại các tác dụng phụ như Hydroquinone. Arbutin tồn tại ở hai dạng, alpha và beta. Dạng alpha cho mức độ ổn định cao hơn và có tác dụng ức chế ức chế enzyme sản sinh ra melanin trong tế bào mạnh hơn so với dạng beta
  2. Niacinamide là một dẫn xuất của Vitamin B3, loại vitamin rất quan trọng trong việc hồi phục các vấn đề về viêm do mụn, da sạm màu, da lão hóa và mất nước… Niacinamide có tác dụng kích thích sản sinh ceramide (hàng rào bảo vệ tự nhiên của da), collagen, se nhỏ lỗ chân lông, từ đó sẽ giúp da trẻ trung và tươi sáng hơn.

 

  • Bản chất của Arbutin là dưỡng da trắng sáng. Bản chất của của Niacinamide là vitamin B3 cung cấp dưỡng chất, lưu giữ độ ẩm cho da. Hiểu rõ về vai trò và đặc tính của Niacinamide và Arbutin các chuyên gia da liễu Chucos đã kê đơn nồng độ hoàn hảo, kết hợp 2 thành phần vào trong quy trình dưỡng trắng da với bộ đôi lý tưởng ALPHA ARBUTIN SERUM VÀ CAREAMEL ESSENCE PLUS.

 

  • Sự kết hợp 2 sản phẩm trong routine skincare dưỡng trắng giúp cải thiện một cách đáng kể tình trạng da không đều màu, thu nhỏ lỗ chân lông và làm mờ các sắc tố gây nám da, làm cho da căng mọng hơn, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh mặt trời.

 

  • ALPHA ARBUTIN: Dạng Arbutin trong serum là Alpha-Arbutin nồng độ an toàn 2% được chiết xuất từ cây Bearberry mang lại hiệu quả dưỡng trắng gấp 10 lần so với các hình thức khác của Arbutin. Alpha-Arbutin còn ức chế hoạt động Melanocyte và ức chế melanin trong lớp Keratogenous hỗ trợ điều trị thâm nám, tàn nhang... Trong sản phẩm còn kết hợp với men Galactomyces, Niacinamide giúp tăng cường dưỡng da trắng sáng, nuôi dưỡng da khỏe mạnh.

 
  • CARAMEL ESSENCE PLUS: với hàm lượng dồi dào Niacinamide giúp kích thích sản sinh nguyên bào sợi mới lên đến 20% và collagen tăng 54% nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da chắc khỏe, cải thiện kết cấu da, giảm sự xuất hiện của các tế bào hắc tố melanin, tái tạo da toàn diện. Đặc tính chống viêm, giảm sự tắc nghẽn bã nhờn sản phẩm còn còn có hiệu quả trong việc ngăn ngừa mụn tái phát, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá.
    Bộ đôi này thực là sự kết hợp hữu hiệu cho những bạn đang cần loay hoay tìm các cách dưỡng trắng da, làm đều màu, giảm thâm nám,... mà bất cứ làn da nào cũng có thể sử dụng được.

    Mỹ phẩm điều trị thẩm mỹ kê đơn độc quyền từ Chucos!

    📩 Comment/inbox để được tư vấn liệu trình điều trị kê toa phù hợp với từng làn da Nàng nhé!

    #ChucosVietnam #BeautyToPerfect"

    -------------
    𝐂𝐡𝐮𝐜𝐨𝐬 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐧𝐚𝐦 - 𝐁𝐄𝐀𝐔𝐓𝐘 𝐓𝐎 𝐏𝐄𝐑𝐅𝐄𝐂𝐓
    💒Địa chỉ: Số 611/26A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM
    ☎️ Hotline: 0768298080
    🌐 Website: www.chucos.vn
    📸 IG: http://instagr.am/chucos.official/
    📌Cửa hàng chính hãng Chucos tại Shopee: https://shopee.vn/chucosvn.official
    📌Cửa hàng chính hãng Chucos tại Lazada: https://www.lazada.vn/shop/chucos-vietnam-official-store