BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

 

BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ

Công ty CHUCOS thông báo đến các bộ phận trong công ty và quý khách hàng về chính sách bảo hành và đổi, trả sản phẩm như sau:

A. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Sản phẩm mua tại https://chucos.vn hoặc các kênh thuộc quyền phân phối của thương hiệu Chucos thuộc Công ty TNHH Chucos (sau đây xin gọi tắt là Chucos).

Sản phẩm gây kích ứng/ dị ứng với biểu hiện bao gồm: Ngứa nhiều, mẩn đỏ, mụn nước dị dứng (kèm hình ảnh do khách hàng cung cấp trước và sau khi dùng)

Khách hàng đã phối hợp thực hiện quy trình test – thử lại sản phẩm dưới sự hướng dẫn của tư vấn viên.

Trong vòng 7 ngày, kể từ ngày nhận hàng được xác nhận từ hệ thống giao hàng.

Sản phẩm bị lỗi do quá trình sản xuất. Sản phẩm bị lỗi do quá trình vận chuyển.

B. SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ

Sản phẩm KHÔNG phải do Chucos cung cấp.

Sản phẩm KHÔNG gây kích ứng / dị ứng với biểu hiện bao gồm: Ngứa nhiều, mẩn đỏ, mụn nước dị dứng (kèm hình ảnh do khách hàng cung cấp trước và sau khi dùng)

Khách hàng KHÔNG phối hợp thực hiện quy trình test – thử lại sản phẩm dưới sự hướng dẫn của tư vấn viên ( Theo quy trình thử sản phẩm hiện hành).

Đã quá 7 ngày kể từ ngày nhận hàng được xác nhận từ hệ thống giao hàng.

Sản phẩm KHÔNG bị lỗi do quá trình sản xuất. Sản phẩm KHÔNG bị lỗi do quá trình vận chuyển.

Sản phẩm gặp những vấn đề khác không có trong điều kiện đổi hàng.

Quy trình thử sản phẩm hiện hành: Được sự hướng dẫn và theo dõi bởi tư vấn viên giúp khách hàng nhận ra được đúng tình trạng kích ứng/dị ứng – không phù hợp với sản phẩm và tình trạng sản phẩm cần thời gian để tương thích với da .

C. PHƯƠNG THỨC ĐỔI TRẢ

Công ty TNHH Chucos sẽ thu hồi và đổi sản phẩm khác tuỳ theo sự lựa chọn của khách hàng:

· Sản phẩm có giá trị cao hơn: quý khách hàng vui lòng bổ sung thêm chi phí còn thiếu và Chucos sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí giao hàng.

· Sản phẩm có giá trị thấp hơn: quý khách hàng sẽ được hoàn lại số tiền còn dư so với ban đầu và Chucos sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí giao hàng.

· Khách hàng có thể nhận hoàn tiền tiền 100%.

· Đối với các khách hàng tự đặt hàng trên các sàn thương mại điện tử mà không được sự tư vấn trực tiếp từ tư vấn viên Chucos, nếu gặp phải vấn đề về da do chọn sản phẩm không phù hợp với da của mình thì Chucos sẽ hỗ trợ 50% chi phí để đổi sản phẩm phù hợp với da của khách hàng.

D. CÁC BƯỚC ĐỔI TRẢ

I. Dành cho khách hàng bị dị ứng

Bước 1: Khách hàng liên hệ hỗ trợ qua kênh đã mua hàng, hoặc hotline 076 829 8080

 

Bước 2: Thực hiện quy trình test - thử lại quy trình để xác định đúngsản phẩm gây kích ứng :

 

- Khách hàng vui lòng thử riêng từng sản phẩm trong 3 ngày (Ví dụ: sản phẩm 1: 3 ngày, sản phẩm 2: 3 ngày) để xác định được sản phẩm gây kích ứng/dị ứng.

- Ngày 1: Test sản phẩm lên vùng cánh tay gần nách, nếu không có hiện tượng khác thường thì tiếp tục thử sản phẩm lên vùng hàm, sau một đêm nếu da vẫn bình thường có thể sử dụng sản phẩm lên toàn da mặt.

- Biểu hiện: Ngứa nhẹ, mẩn đỏ, mụn li ti

- Tất cả các sản phẩm test đều phải có hình ảnh xác nhận kích ứng.

Bước 3: Nhân viên tư vấn xác nhận với khách hàng các vấn đề:

 

- Thời gian mua hàng (dựa theo phần mềm Haravan)

- Xác nhận số lần sử dụng sản phẩm

- Biểu hiện khi sử dụng sản phẩm bắt đầu từ khi nào

- Các sản phẩm dùng kèm hoặc chương trình skincare (có thể khách kết hợp hai sản phẩm có thành phần dễ gây kích ứng, kị nhau).

Bước 4: Khách hàng cung cấp hình ảnh gồm: ảnh chụp mặt trực diện, ảnh hai bên má và vùng trán tại thời điểm thông báo gặp tình trạng về da khi dùng sản phẩm.

 

Lưu ý: Đối với những khách hàng được tư vấn chính sách hỗ trợ trả sản phẩm, nhân viên tư vấn yêu cầu khách chụp tình trạng da trước khi mua hàng (trực diện, hai má và trán) để làm cơ sở đối chiếu sau này.

Bước 5: Tư vấn viên hướng dẫn khách hàng test sản phẩm để xác định đúng sản phẩm gây kích ứng

 

Nếu xuất hiện hiện tượng ửng đỏ và châm chích nhẹ, tầm 10-15p hiện tượng này biến mất: có thể sản phẩm đang hoạt động trên da hoặc chưa quen, hướng dẫn khách giảm tần suất hoặc dãn cách ngày trong 3-5 ngày thì ib lại nhân viên tư vấn.

Nếu xuất hiện những hiện tượng như ngứa, đỏ rát, mụn nước: đầu tiên ngưng tất cả các sản phẩm sử dụng (hướng dẫn dùng nước sạch làm dịu nhẹ da trong 3-5 ngày)

Khi da ổn định, hướng dẫn khách test vùng da sau mang tai hoặc 2 bên xương quai hàm, đợi phản ứng trong khoảng 1-2 ngày.

Nếu mua từ hai sản phẩm trở lên sẽ test lại từng sản phẩm một (mỗi sản phẩm test 3 ngày) để xác định sản phẩm gây kích ứng.

Nếu không có hiện tượng khác thường, thì sử dụng sản phẩm lên vùng hàm, nếu vẫn bình thường có thể sử dụng toàn mặt.

Bước 6: Xác định khách kích ứng do sản phẩm đem lại, có thể hướng dẫn khách đổi sản phẩm để điều trị tình trạng da hiện tại hoặc hoàn trả sản phẩm.

 

 

II. Dành cho sản phẩm lỗi sản xuất hoặc lỗi vận chuyển.

Bước 1: Khách hàng liên hệ hỗ trợ qua kênh đã mua hàng, hoặc hotline 076 829 8080

Bước 2: Tư vấn viên xác nhận thông tin từ khách hàng

- Thời gian mua hàng và nhận hàng

- Tên sản phẩm lỗi

- Lý do đổi, trả sản phẩm

Bước 3: Khách hàng cung cấp hình ảnh sản phẩm lỗi. Tư vấn viên xác nhận.

Bước 4: Tiến hành đổi trả sản phẩm

Khách hàng gửi trả sản phẩm lỗi về công ty Chucos theo địa chỉ: 611/26A Điện Biên Phủ, P.1, Q3, TP.HCM (phí vận chuyển do Chucos chịu).

Sau khi nhận được sản phẩm lỗi, Chucos giao hàng mới cho quý khách hàng hoặc hoàn tiền theo thỏa thuận.