Tạm biệt làn da khô sần, tự tin đón mùa lễ hội

Chucos Viet Nam
Th 4 23/12/2020

Mùa đông đến cũng là lúc báo hiệu mùa lễ hội đang đến rất gần, cảm giác sắp được đón chào một mùa giáng sinh mới, được tham gia vào những buổi tiệc cuối năm và hơn hết là được sum vầy bên người thân, bạn bè vào dịp Tết Nguyên Đán thật hạnh phúc biết bao. Vào những dịp quan trọng như thế này thi ai trong số chúng ta cũng đều mong muốn sở hữu một làn da căng tràn sức sống để luôn tự tin giữa đám đông. Hãy cùng Chucos khám phá bí quyết đánh bay làn da khô sần dễ thấy vào mùa đông, trả lại một làn da mịn màng căng bóng cho mùa lễ hội này nhé. 

Tại sao da lại dễ khô sần khi đông đến?

Lượng nước và lượng dầu tự nhiên trên da là hai yếu tố quy định độ ẩm của da, tuy nhiên vào mùa đông khi thời tiết thay đổi trở nên khô và lạnh hơn, hàm lượng nước và dầu trên da đều bị suy giảm đi một lượng đáng kể. Không những thế vì độ ẩm trong không khí thấp cộng với những làn gió lạnh và khô làm cho da bị mất nước nhanh hơn. Ngoài ra, vì mùa đông thời tiết lạnh nên nhiều bạn sẽ dùng nước nóng khi tắm, sử dụng máy sưởi làm cho tình trạng da ngày càng khô hơn.

Đó chính là lý do khiến da trở nên khô sần, bong tróc. Với tình trạng da lúc này thì ngoài việc uống đủ nước, ăn nhiều rau xanh, bổ sung các vitamin có lợi cho cơ thể thì chúng ta cần phải tăng cường dưỡng ẩm cho da.

Quy trình dưỡng ẩm cơ bản cho da vào mùa đông từ Chucos

 
Khi da bị mất đi hàng rào bảo vệ tự nhiên do tác động của không khí lạnh, độ ẩm trong không khí giảm, làm da bị khô sần, bong tróc, mẩn đỏ, từ đó sẽ khiến cho da trở nên nhạy cảm hơn. Vì thế khi lựa chọn sữa rửa mặt cho da khô sần vào mùa đông thì bạn nên ưu tiên sử dụng sản phẩm chuyên dành cho da nhạy cảm.
 
Refreshing Cleanser là sữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm, không chứa chất tạo màu, hương liệu cũng như các chất hóa học gây hại cho da với độ pH lý tưởng 5.5 có công dụng làm sạch rất hiệu quả, giúp loại bỏ bụi bẩn, cặn makeup mà vẫn dịu nhẹ cho da, không làm mất đi độ ẩm trên da sau mỗi lần sử dụng.

Thành phần Cocamidopropyl betaine (có nguồn gốc từ dầu dừa hoặc axit dừa) có trong sản phẩm có công dụng giúp làn da được giữ ẩm tốt hơn. Bên cạnh đó thì Vitamin E có trong Refreshing Cleanser giúp chống lại quá trình oxy hóa gây ra bởi gốc tự do đang hàng ngày phá hủy sự sống của tế bào (các gốc tự do đến từ tia tử ngoại, ô nhiễm môi trường), giúp hỗ trợ giảm tình trạng viêm, ức chế sự kết tụ tiểu cầu và tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng cường quá trình sản xuất collagen.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần Allantoin có tác dụng hạn chế kích ứng, làm dịu da và chữa lành vết thương đồng thời giúp loại bỏ tế bào da chết và thúc đẩy sự phát triển của các tế bào da.

2. Serum PHYTO AURA REVITALIZING LIFTING ANTI-AGING

Một làn da đã bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt vào mùa đông dẫn tới việc khô ráp, bong tróc nếu không được chăm sóc da hợp lý sẽ đẩy nhanh tốc độ lão hóa, hình thành nhiều nếp nhăn, da xỉn màu, chảy xệ.

PHYTO AURA REVITALIZING LIFTING ANTI-AGING là tinh chất giúp bạn ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm với hiệu quả gấp 5 lần những serum thông thường nhờ cung cấp 33% protein phi sợi đàn hồi cho da. Các Protein phi sợi gắn liền với nhau tạo thành 1 chuỗi xoắn ốc chặt chẽ tạo cho Collagen sức bền hơn thép, tạo nên một hàng rào bảo vệ vững chắc cho da tránh các tác nhân gây hư tổn từ môi trường. Thành phần Alpha Arbutin 1.5% có trong Phyto Aura cung cấp tinh chất collagen tươi từ biển sâu, thấm sâu vào bên trong da, giúp da trở nên trắng sáng từ bên trong, phục hồi lại những tế bào da yếu thiếu sức sống từ phần chân hạ bì. 

Trong các sản phẩm chống lão hóa, dưỡng ẩm cho da thì không thể nào thiếu thành phần Sodium Hyaluronate. Trong sản phẩm này thì Sodium Hyaluronate chứa 0.5% giúp cho làn da có chức năng hấp thụ và giữ nước tốt hơn, đêm đến cho bạn một làn da mịn màng, tươi trẻ.

Thành phần Niacinamide có trong Phyto Auro giúp chống oxy hóa da, dưỡng ẩm, làm mờ nếp nhăn, sáng da, mờ thâm và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hóa da. Bên cạnh đó với 2% men Galactomyces - một loại men có giá trị cao trong ngành mỹ phẩm, thường được sử dụng trong các thương hiệu nổi tiếng, bao gồm các vitamin, axit amin, khoáng chất và axit hữu cơ, hoạt động tương trợ lẫn nhau để khôi phục lại độ tươi trẻ mịn màng cho làn da, giúp sáng da và tăng độ đàn hồi.

3. Kem dưỡng ẩm Revitalize Cream

Sau bước serum thì không thể nào thiếu được bước dưỡng ẩm được. Kem dưỡng ẩm Revitalize Cream sản phẩm cấp ẩm cho da dùng được cho mọi loại da, ngay cả làn da đang bị thương tổn và nhạy cảm. Thành phần Sodium Hyaluronate giúp phục hồi hiệu quả độ ẩm của da với sự hydrat hóa tự nhiên, thúc đẩy một làn da trẻ trung hơn nhờ khả năng giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng làm cho nó trở thành một chất giữ ẩm đặc biệt, đồng thời bảo vệ da bằng cách giảm phản ứng oxy hóa do tia UV.

Từ lâu đời thì lô hội luôn được xem là một loại cây rất lành tính giúp dưỡng ẩm rất tốt cho da nhờ chứa rất nhiều vitamin dưỡng chất như A, C, E, B1. Với chiết xuất lô hội có trong sản phẩm (Aloe Barbadensis Leaf Extract) có khả năng thấm ướt, tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi và giảm các nếp nhăn, kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin, giúp ngăn chặn sự hủy hoại của da khi bị lão hóa, giúp làm sáng da, cân bằng sắc tố cho da, giúp loại bỏ các vùng da tối màu

Trên đây là 3 bước dưỡng ẩm da cơ bản cho mùa đông mà Chucos muốn gửi đến bạn. Cho dù cuộc sống cuối năm có bận rộn đến đâu đi chăng nữa thì bạn đừng quên dành một ít thời gian để chăm sóc và nâng niu làn da của mình nhé. Nếu không có đủ thời gian để thực hiện nhiều bước chăm sóc da phức tạp thì cũng đừng bỏ qua 3 bước cơ bản này bạn nhé. Chúc bạn sẽ mau chóng có được làn da căng bóng mịn màng để chào đón mùa lễ hội ngập tràn này nhé!

Bài viết liên quan:

Quy trình chăm sóc da cơ bản không thể thiếu cho da dầu mụn vào mùa đông

Những dấu hiệu cho thấy bạn cần phải dưỡng ẩm cho da ngay lập tức!

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn chọn sai sữa rửa mặt cho da?

Chucos là thương hiệu mỹ phẩm từ chuyên gia da liễu hàng đầu Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, thuộc chuỗi cửa hàng HEJ Beauty Street. Sở hữu viện nghiên cứu KAORI và liên kết với các bệnh viện da liễu tại Thái Lan như Yanhee, Bangkok, Smittivet, và Sirirajpiyakaroon. Triết lý chăm sóc da Chucos là cá nhân hóa quá trình chăm sóc da mang đến giá trị lâu dài và bền vững cho sức khỏe làn da khách hàng. 

Để được tư vấn miễn phí và thiết lập phác đồ cá nhân hóa da liễu, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng chính hãng của Chucos tại Việt Nam theo địa chỉ: 611/26A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM - Điện thoại: 0768298080

Ngoài ra, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và mua hàng có thể xem tại:
- Website: https://chucos.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/chucosvn.official