Routine ban ngày cho da khô

Vy Nguyễn
Th 7 14/03/2020

Da dầu mụn khi skincare đã đâu khổ rồi. Da khô cũng có rất nhiều nổi niềm, đau khổ riêng của da khô. Cho nên chu trình chăm sóc da khô cũng vô cùng quan trọng. Hôm nay, Chucos sẽ giới thiệu cho bạn Routine ban ngày cho da khô.

Routine ban ngày cho da khô

Làm sạch và tẩy tế bào chết

Đầu tiên là tẩy da chết và làm sạch đúng cách với da khô. Việc tẩy da chết là cực kì quan trọng. Tuy nhiên, các bân không nên lạm dụng việc tẩy da chết.

Nếu mọi người sử dụng các loại tẩy da chết dạng hạt thì chỉ nên một tuần 1 lần.

Bạn có thể sử cách tẩy da chết hóa học AHA thì bạn có thể tẩy da chết 2 lần/ tuần. Để có thể nhẹ nhàng vấy đi bụi bẩn, vảy khô bong tróc của chúng ta.

Đối với Routine ban ngày cho da khô. Nếu bạn chọn những dòng sữa rửa mặt làm cho da chúng  ta khô căng kít sau khi rửa xong thì bạn có thể chọn những dòng sữa rữa mặt dạng Gel thì sẽ tốt cho chúng ta hơn.

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm làm sạch của chúng tôi.

Sữa rữa mặt da dầu DEEP CLEANSING GEL

Sữa rữa mặt KAORI CLEANSING CLEAR

Sữa rữa mặt da khô REFRESHING CLEANSER

routine-ban-ngay-cho-da-kho-sua-rua-mat

Có một tip nhỏ trong Routine ban ngày cho da khô. Đó là sử dụng một miếng bông tẩy trang và một ít toner. Buổi sáng thay vì làm sạch tẩy rửa quá nhiều trên làn da. Bạn chỉ cần đổ một ít toner lên bông tẩy trang. Lau nhẹ nhàng trên khuôn mặt những bụi bẩn, những cặn mỹ  phẩm mà chúng ta dưỡng da còn dư thừa lại trên da.

Sau khi làm sạch bằng toner thì bạn có thể thoa lên một lớp tonet nữa để dưỡng da. Không chỉ lấy đi bụi bẩn sau một đêm mà còn cung cấp ẩm rất là tốt cho da khô nữa.  

Serum cấp ẩm sâu

Tip thứ 2 trong Routine ban ngày cho da khô là sử dụng một loại serum cấp ẩm sâu cho da. Chucos xin giới thiệu sản phẩm Fundamental Watery Oil Drop. Sản phẩm này có chứa green tea, Ceramide, Peptides, ferment extrcts. Chính vì thế, đây là sản phẩm cực kì phù hợp cho làn da và chống lão hóa cho da trong routine ban ngày cho da khô.

Packaging nhìn đơn giản nhưng vẫn sang trọng và tinh tế. Chất liệu serum trong, sền sệt, nằm giữa dâng nước và dầu nên sẽ thẩm thấu vào da rất nhanh, cấp ẩm cho da tốt và không gây nặng mặt như các loại serum dạng dầu. Sản phẩm chứ một ít mùi nhẹ không quá khó ngửi nên các bạn không thích mùi của mỹ phẩm cũng không phải lo.

routine-ban-ngay-cho-da-kho-serum

Kem dưỡng ẩm sâu

Nói tới routine ban ngày cho da khô thì chúng ta không thể khong nhắc tới các sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da.

Kem cấp ẩm REVITALIZE CREAM của Chucos cấp ẩm tốt khóa ẩm tốt cho da khô và cực kì phù hợp cho routine ban ngày cho da khô.

Tính năng sản phẩm

  • Trẻ hóa: Với tinh chất lá lô hội giúp da có khả năng kháng khuẩn, giữ ẩm, hồi sinh và cân bằng sắc tố da.
  • Mềm mịn: Dưỡng chất phong phú từ hợp chất Hyaluronate giúp làn da được khóa ẩm, giúp làn da trẻ trung và căng mịn.

Hoạt chất + Chiết xuất

Aloe Barbadenisis Leaf Extract: Chiết xuất từ lá cây lô hội giúp làm sáng da, cân bằng sắc tố cho da, giúp xoá bỏ các vùng da tối màu; giúp điều trị các vết sẹo trên da cũng như hạn chế giảm mụn và vết thâm; còn là một công cụ tối ưu trong quá trình tẩy tế bào chết và giữ ẩm cho làn da của bạn.

Công dụng

REVITALIZE CREAM CHUCOS với nguồn ẩm dồi dào cùng những dưỡng chất phù hợp cho nhu cầu của làn da, giúp giải quyết những khiếm khuyết: da tối màu khô, chảy xệ, lão hoá và vấn đề về lỗ chân lông. Da căng, sáng rõ sau 1 tuần sử dụng.

  • Trẻ hóa da hoàn hảo
  • Công thức khóa ẩm vượt trội
  • Se khít lỗ chân lông
  • Da căng và trắng tự nhiên

Cảm nhận da

Ẩm mịn, căng và đàn hồi, hạn chế việc đổ dầu sau khi thức dậy, da sáng

Loại da

  • Dành cho mọi loại da, ngay cả da yếu , tổn thương và nhạy cảm.
  • Thích hợp cho những làn da bị hư tổn do nhiễm corticoid.

routine-ban-ngay-cho-da-kho-kem-cap-am

Xịt dưỡng cấp ẩm

Hãy sử dụng các sản phẩm xịt dưỡng tạm thời đễ cấp ẩm trong routine ban ngày cho da khô. Fundamental Ampule Mist của Klairs có lẽ nhà sự lựa chọn vô cùng phù hợp cho bạn. Sản phẩm có chứa 82% chiết xuất của Green tea. Và các thành phần khác như okra, rice, cucumber, mugwort ( Ngải cứu). Khi xịt sản phẩm ra, thì độ dưỡng hơi dầu nhẹ một chút nhưng lại không gây nặng mặt cho da một chút nào cả.

routine-ban-ngay-cho-da-kho-xit-duong-am

Kem chống nắng

Bước cuối cùng trong Routine ban ngày cho da khô đây rồi. Đây là bước mà chúng ta bắc buộc thực hiện trước khi đi ra đường để bảo vệ làn da của chúng ta. Kem chống nắng I’M SUNCARE MULTI BASE chính là sản phẩm mình muốn giới thiệu cuối cùng ngày hôm nay.

Tính năng sản phẩm

  • Bảo vệ da: Polyphenol và methylxanthine có trong Camellia sinensis leaf ( tinh chất trà xanh) có khả năng chống oxy hóa cao, chống lão hóa và ngăn ngừa hấp thu tia UV.
  • Kháng viêm: Chamazulan và bisabolol có trong Anthemis nobilis giúp xoa dịu và kháng viêm hiệu quả và tính năng chống dị ứng tốt với làn da nhạy cảm
  • Phục hồi làn da: Triterpenoids pentacyclic có trong Centella Asiatica ( chiết xuất rau má) giúp làn da được hoàn thiện quá trình tái tạo và hoàn thiện tế bào da. Ngoài ra giúp làn da được phục hồi một cách nhanh chóng
  • Kiềm dầu: Axit rosmarinic chiết xuất từ lá Mentha piperita L. núi Alps giúp làn da được làm dịu tức thì, ngoài ra còn giúp da se khít lỗ chân lông và kiềm dầu cực tốt.

Hoạt chất + Chiết xuất

  • Polyphenol và methylxanthine có trong Camellia sinensis leaf ( tinh chất trà xanh) có độ lành tính khá cao vì vậy được xem là thành phần chống oxy hóa được tin tưởng nhất kể cả da nhạy cảm.
  • Chamazulan và bisabolol có trong Anthemis nobilis ( Cúc la mã ) giàu độ ẩm giúp da cân bằng độ pH, ngăn ngừa khô da, kháng viêm, giảm sưng và giúp làn da trở nên mềm mại.
  • Triterpenoids pentacyclic có trong Centella Asiatica ( chiết xuất rau má) có khả năng kích hoạt quá tình phân chia tế bào và kích thích sự tổng hợp collagen của mô liên kết, thúc đẩy quá trình hình thành các mô tế bào da mới.
  • Axit rosmarinic chiết xuất từ lá Mentha piperita L. núi Alps ( tinh chất bạc hà) giúp da được se khít lỗ chân lông, kiềm dầu và làm dịu da nhanh chóng.

Thành phần chính

  • Camellia sinensis leaf ( tinh chất trà xanh):  chống oxy và phòng chống lão hóa
  • Anhemis nobilis ( Cúc la mã ): kháng viêm, giảm sưng và giúp làn da trở nên mềm mại.
  • Centella Asiatica ( chiết xuất rau má): giúp da phục hồi một cách nhanh chóng các tế bào bị tổn thương
  • Mentha piperita L. núi Alps ( tinh chất bạc hà): giúp da được se khít lỗ chân lông, kiềm dầu

routine-ban-ngay-cho-da-kho-kem-chong-nang

Lời kết,

Như vậy Chucos đã chia sẻ xong cho mình những bước trong Routine ban ngày cho da khô. Mong bạn áp dụng theo trình tự các bước để cấp ẩm tới da cho da kho để cho làn da của bản thân luôn luôn căng mịn và trong trạng thái đủ nước. Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết.


Chucos là thương hiệu dược mỹ phẩm điều trị thẩm mỹ kê đơn độc quyền từ chuyên gia da liễu hàng đầu Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, thuộc chuỗi cửa hàng HEJ Beauty Street. Sở hữu viện nghiên cứu KAORI và liên kết với các bệnh viện da liễu tại Thái Lan như Yanhee, Bangkok, Smittivet, và Sirirajpiyakaroon. Triết lý chăm sóc da Chucos là cá nhân hóa trị liệu da liễu mang đến giá trị lâu dài và bền vững cho sức khỏe làn da khách hàng. 

Để được tư vấn miễn phí và thiết lập phác đồ cá nhân hóa da liễu, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng chính hãng của Chucos tại Việt Nam theo địa chỉ: 611/26A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM - Điện thoại: 0768298080

Ngoài ra, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và mua hàng có thể xem tại:
- Website: https://chucos.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/chucosvn.official