Quy trình chăm sóc da đơn giản giúp loại bỏ mụn đầu đen, thu nhỏ lỗ chân lông

Chucos Viet Nam
Th 5 31/12/2020

Mụn đầu đen, lỗ chân lông to tuy không gây đau rát, sưng tấy nhưng lại là vấn đề gây mất thẩm mỹ và thiếu tự tin đối với các chị em phụ nữ. Làm thế nào để có thể loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám và thu nhỏ lỗ chân lông trên da? Hãy cùng Chucos tìm hiểu quy trình chăm sóc da đơn giản sau đây nhé.

1. Làm sạch da bằng sữa rửa mặt Deep Cleansing Gel

Một làn được làm sạch đúng cách là bước tạo tiền đề để những bước chăm sóc da sau đó phát huy hết tác dụng thẩm thấu và hiệu quả của mình. Đối với làn da có nhiều mụn đầu đen, mụn cám vùng chữ T, lỗ chân lông to thì không thể nào bỏ qua được bước làm sạch da được.

Deep Cleansing Gel với kết cấu dạng gel khi rửa sẽ tạo nên lớp bọt mịn nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm còn sót lại trên da bằng cách len sâu vào các lỗ chân lông, ngăn chặn tình tạng bít tắt lỗ chân lông, giúp da luôn thông thoáng và ngăn ngừa các tác nhân gây mụn hình thành trên da.

Bạn vẫn luôn lo sợ dùng sữa rửa mặt cho da có mụn đầu đen, lỗ chân lông to dạng gel sẽ làm da khô căng sau khi rửa xong nhưng với sữa rửa mặt Deep Cleansing Gel có chứa thành phần Glycerin sẽ mang lại cho bạn cảm giác da mềm, ẩm mịn, giúp hỗ trợ phục hồi hàng rào chắn Hydrolipid, ngăn ngừa sự mất nước và giữ ẩm cho da.

Với thành phần Betaine giúp hạn chế viêm, làm dịu kích ứng da, tăng cường khả năng Hydrat hóa của da để ngăn chặn sự mất nước, giúp giữ ẩm cùng với thành phần chiết xuất vỏ quýt giúp kháng khuẩn trên da, hỗ trợ tốt hơn quá trình giảm nhờn, giảm mụn và  thiện sắc tố da sáng hơn. 

2. Sử dụng toner ủ mụn Deep Pore Extra+

Tone Deep Pore Extra+ loại bỏ đến 99% mụn đầu đen, bã nhờn chỉ trong vòng 5 phút nhờ có chứa thành phần AHA cụ thể là Lactic Acid (0.06%) có công dụng tẩy tế bào chết, thấm sâu vào lỗ chân lông giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa một cách nhẹ nhàng mà không để lại cảm giác kích ứng hay gây bào mòn da, giúp kích thích tái tạo tế bào, ngăn ngừa tình trạng bít tắt lỗ chân lông gây nên mụn và Citric Acid (0.01%) có nguồn gốc tự nhiên từ các loại quả họ cam quýt giúp kháng khuẩn, giảm nhờn, giảm mụn, loại bỏ hoàn toàn tế bào chết, duy trì được nồng dộ pH từ 4 đến 6 tốt cho da, giữ vững lớp màng lipid giúp bảo vệ da khỏi những tác hại của môi trường bên ngoài.

Bên cạnh đó sản phẩm còn các thành phần 5% Glycerin, Allatoin cung cấp và cân bằng nước cho từng tế bào da giúp giữ ẩm, nuôi dưỡng làn da, kích thích quá trình sản sinh Collagen và Elastin làm tăng độ đàn hồi, săn chắc, làm chậm quá trình lão hóa da. 

Các thành phần khác có chiết xuất thiên nhiên từ rễ cây cam thảo, rễ cây nghệ  giúp làm dịu và phục hồi da, chống viêm và làm giảm các tình trạng dị ứng da, tạo hàng rào bảo vệ trước các tác nhân bên ngoài như tia UV, bụi bẩn, ánh sáng xanh, vi khuẩn có hại cho da,...

Sử dụng thường xuyên Toner ủ mụn Deep Pore Extra+ giúp lỗ chân lông được thông thoáng, sạch sẽ và thu nhỏ, tạo điều kiện có lợi cho các bước chăm sóc da tiếp sau đó được hấp thu dưỡng chất tốt hơn. 

3. Sử dụng serum căng bóng và trẻ hóa da Phyto Aura Revitalift

Da chỉ khỏe khi da đủ ẩm, vì độ ẩm trên da ảnh hưởng rất lớn đến sự sản sinh các Collagen và Elastin giúp da được trẻ hóa, đàn hồi; giúp tăng sinh các hoạt động trao đổi chất của da; ngăn ngừa tình trạng da khô bong tróc - là một trong những nguyên nhân gây lão hóa da. Khi da bị khô sẽ khiến tuyến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn mức cần thiết nhằm tạo một lớp màng để giữ ẩm cho da. Nếu không bổ sung độ ẩm và lượng nước kịp thời da sẽ càng tiết nhiều bã nhờn, dầu thừa gây bít tắc lỗ chân lông và sinh ra mụn.

Sử dụng serum PHYTO AURA REVITALIFT  sẽ giúp bạn ngăn chặn tình trạng lão hóa sớm với hiệu quả gấp 5 lần những serum thông thường nhờ cung cấp 33% protein phi sợi đàn hồi cho da gắn liền với nhau tạo thành 1 chuỗi xoắn ốc chặt chẽ, tạo cho Collagen sức bền hơn thép, tạo nên một hàng rào bảo vệ vững chắc cho da tránh các tác nhân gây hư tổn từ môi trường.  

Thành phần Alpha Arbutin 1.5% có trong Phyto Aura cung cấp tinh chất collagen tươi từ biển sâu, thấm sâu vào bên trong da, giúp da trở nên trắng sáng từ bên trong, phục hồi lại những tế bào da yếu thiếu sức sống từ phần chân hạ bì. Sự có mặt của 0.5% Sodium Hyaluronate trong sản phẩm giúp cho làn da có chức năng hấp thụ và giữ nước rất tốt, giúp bạn có một da mịn mướt và trẻ trung. 

Các thành phần còn lại như men Galactomyces giúp khôi phục lại độ tươi trẻ mịn màng cho làn da, giúp sáng da và tăng độ đàn hồi; các acid hữu cơ như Beta-carotene từ dâu tây, Niacinamide giúp chống oxy hóa da, dưỡng ẩm, làm mờ nếp nhăn, sáng da, mờ thâm và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hóa da.

Không phải thực hiện các bước chăm sóc da rườm rà tốn thời gian mà không đạt hiệu quả như mong đợi thì đừng ngần ngại thử ngay quy trình chăm sóc da trên từ Chucos nhé. 

Bài viết liên quan:

Cách dùng sữa rửa mặt sạch sâu, hiệu quả không phải ai cũng biết

Người có lỗ chân lông to thường mắc phải những sai lầm này

Cách chọn tẩy tế bào chết cho từng loại da

Chucos là thương hiệu mỹ phẩm từ chuyên gia da liễu hàng đầu Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, thuộc chuỗi cửa hàng HEJ Beauty Street. Sở hữu viện nghiên cứu KAORI và liên kết với các bệnh viện da liễu tại Thái Lan như Yanhee, Bangkok, Smittivet, và Sirirajpiyakaroon. Triết lý chăm sóc da Chucos là cá nhân hóa quá trình chăm sóc da mang đến giá trị lâu dài và bền vững cho sức khỏe làn da khách hàng. 

Để được tư vấn miễn phí và thiết lập phác đồ cá nhân hóa da liễu, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng chính hãng của Chucos tại Việt Nam theo địa chỉ: 611/26A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM - Điện thoại: 0768298080

Ngoài ra, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và mua hàng có thể xem tại:
- Website: https://chucos.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/chucosvn.official