Điểm tên những mỹ phẩm thái đáng thử 2020

Xuân Vy
Th 3 11/02/2020

Nhắc đến đất nước chùa vàng Thái Lan, ai cũng gọi nó là thiên đường mua sắm, đi đến đâu bạn cũng sẽ bắt gặp các mall, các chơ đêm sầm uất và tấp nập. Không chỉ có thế sản phẩm của Thái Cũng chất lượng và giá cả cũng phải chăng. Nhưng ko phải người Việt nào cũng biết đến các cosmetic brand – các hãng mỹ phẩm Thái! Bây giờ hãy điểm qua một số hãng tên tuổi nào!

Điểm tên một số hãng mỹ phẩm Thái Lan nổi tiếng

Chucos

Brand: Là thương hiệu mỹ phẩm Thái Lan thuộc chuỗi cửa hàng HEJ Beauty Street. Sở hữu viện nghiên cứu KAORI và liên kết với các bệnh viện da liễu tại Thái Lan như Yanhee, Bangkok, Smittivet, và Sirirajpiyakaroon. Chucos đã nghiên cứu và cho ra đời các dòng sản phẩm Dưỡng trắng, chống lão hóa, trị mụn & trị nám dành riêng cho làn da người Việt Nam với nguồn gốc từ tự nhiên và công dụng vượt trội. Với quy trình sản xuất & đóng gói 100% tại Thái Lan, sản phẩm Chucos đạt chứng nhận FDA hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Hiện tại đã có mặt tại Việt Nam.

Có 3 dòng sản phẩm chính: Nutrient Enriched (giải pháp trẻ hóa da & dưỡng trắng hoàn hảo), trị mụn (Hiệu quả vượt trội, an toàn và kiểm soát mụn), trị thâm nám (Hạn chế sự ảnh hưởng của tác nhân môi trường, chăm sóc & điều trị da đều màu)

Packaging: Hầu đều có màu trắng, thể hiện sự tinh tế, trang nhã cho từng dòng sản phẩm. Kết cấu nhỏ gọn, dễ mang theo bên người.

Sản phẩm đáng mong chờ: Serum trẻ hóa REVITALIZING LIFTING ANTI-AGING serum giúp trẻ hóa da, làm mịn và kháng khuẩn. Sản phẩm chứa nhiều Vitamin A,C và E giúp chống viêm, làm mờ sẹo, cấp ẩm và làm dịu da tức thì. Ngoài ra, Serum phù hợp với mọi loại da kể cả với làn da nhạy cảm nhất.

Giá: 300.000-850.000 VND

chucos-my-pham-thai

Skinfirst

Brand: Skinfirst là thương hiệu mỹ phẩm Thái chăm sóc da tự nhiên. Brand này vừa ra mắt vào năm ngoái, nhằm mục đích giúp bạn xây dựng một quy trình skincare chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả bằng cách chỉ bao gồm các bước thiết yếu trong dòng sản phẩm. Skinfirst có ba loại sản phẩm sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm và kem chống nắng.

Packaging: Bao bì với màu sắc tươi trẻ, đáng yêu. Kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo bên mình. Tất cả sản phẩm đều thuộc dạng bơm, xịt. 

Sản phẩm đáng mong chờ: Honey Hydrating Cleansing Jelly. Sữa rửa mặt mật ong kết cấu thạch này giúp loại bỏ bụi bẩn và tạp chất mà không làm khô da. Mật ong, hoa cúc hữu cơ và sữa chua là những thành phần chính, giúp làm ẩm và làm sáng da. Mặc dù có hương liệu nhưng nó vẫn dịu nhẹ và tốt cho da nhạy cảm. 

Giá: Tất cả các sản phẩm đều đồng giá 880 bath/ 660.000 VND

Skinfirst-my-pham-thai-lan

Common Ground

Brand: thương hiệu mỹ phẩm Thái này ra mắt với hy vọng cung cấp một loạt các sản phẩm tự nhiên với chi phí hợp lý cho mọi người. Công thức độc quyền tại Úc, với các dòng sản phẩm bao gồm các thành phần có nguồn gốc từ thực vật. với bao bì làm bằng nhựa tái chế 100 phần trăm.

Packaging: Bao bì có màu xanh lá thân thiện, được làm hoàn toàn 100% bằng nhựa tái chế bảo vệ môi trường.

Sản phẩm đáng mong chờ: Dầu gội.  Sản phẩm có chứa công thức kết hợp chiết xuất dầu bơ và vitamin B và E, sẽ giúp tóc khỏe và khỏe hơn bằng cách cung cấp độ ẩm, làm sạch gàu và cải thiện sự phát triển. 

Giá:Từ 120-260 bath/ 90.000-195.000 VND

common-ground

Mellow Naturals

Brand: mỹ phẩm Thái được yêu thích vì các thành phần tự nhiên với sự chọn lọc cẩn thận từ các nguồn tốt nhất của Thái Lan và châu Á, các sản phẩm của họ khẳng định là 100% tự nhiên hoặc có nguồn gốc tự nhiên và hoàn hảo cho da nhạy cảm và các loại da khác. 

Packaging:  Sản phẩm thiên trắng, màu sáng. Bao bì bằng thủy tinh, trắng đục để khách hàng dễ nhìn thấy sản phẩm bên trong.

Sản phẩm đáng mong chờ: Hydration Drops. Sản phẩm giàu dầu argan, dầu hoa hồng và dầu hạt dâu tây, là một sự kết hợp hoàn hảo để nuôi dưỡng làn da và giúp phục hồi sau khi bị kích ứng. Dầu mặt tự nhiên này hấp thụ nhanh vào da mà không bị nhờn hay nặng, khiến nó trở nên lý tưởng khi sử dụng vào ban ngày.  

Giá: 490-2200 bath/ 366.000-1.650.000 VND

mellow-naturals

Fyne

Brand: Hãng mỹ phẩm Thái được thành lập vào năm 2016, các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu này chứa các thành phần nhẹ nhàng và không chứa hóa chất khắc nghiệt, được chứng minh là phù hợp với làn da nhạy cảm và bị kích thích. 

Packaging: Được thiết kế nhỏ gọn với nhiều dạng bơm và xịt. Bao bì của sản phẩm đều có màu đỏ, thể hiện đâu đó sự sang trọng, quý phái cho sản phẩm. 

Sản phẩm đáng mong chờ: BHA Clarifying Serum. Huyết thanh này chứa axit salicylic 2%, cùng với chiết xuất lô hội, natri hyaluronate và chất chống oxy hóa, giúp làm thông thoáng và thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn mới. Kết quả kết hợp của việc làm mịn da, làm sáng các đốm đen và phục hồi hàng rào bảo vệ da.

Giá: 990 Bath/ 740.000 VND

fyne

Amira

Thương hiệu: Hãng mỹ phẩm Thái này nổi tiếng với việc sử dụng dầu Argan (nguyên chất làm thành phần đặc trưng của Amira). 

Packaging: Amira sử dụng bao bì thân thiện với trái đất để giảm tác động đến môi trường. 

Sản phẩm đáng mong chờ: Golden Lake Oil Cleanser. Chỉ với 0,02% tinh dầu trong sản phẩm, thì sản phẩm đã có thể hoạt động như một loại sữa rửa mặt dành cho cả da nhạy cảm và các loại da khác. Chất tẩy rửa này với dầu argan hữu cơ nhẹ nhàng làm tan chảy mọi tạp chất và lớp trang điểm không thấm nước, và làm sạch sâu mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên của da. 

Giá: 1.350-2.000 bath/ 1.000.000-1.1150.000 VND

Amira

 

Lời kết

Còn có nhiều nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng và đầy tên tuổi khác của Thái Lan. Và mỹ phẩm Thái không hề thua kém bất kì một hãng mỹ phẩm khác nào của các nước bạn trong và ngoài khu vực. Nên nếu có thể, thì bạn hãy mua cà trải nghiệm thử mỹ phẩm Thái nhé!

Bài viết liên quan:


Chucos là thương hiệu dược mỹ phẩm điều trị thẩm mỹ kê đơn độc quyền từ chuyên gia da liễu hàng đầu Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, thuộc chuỗi cửa hàng HEJ Beauty Street. Sở hữu viện nghiên cứu KAORI và liên kết với các bệnh viện da liễu tại Thái Lan như Yanhee, Bangkok, Smittivet, và Sirirajpiyakaroon. Triết lý chăm sóc da Chucos là cá nhân hóa trị liệu da liễu mang đến giá trị lâu dài và bền vững cho sức khỏe làn da khách hàng. 

Để được tư vấn miễn phí và thiết lập phác đồ cá nhân hóa da liễu, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng chính hãng của Chucos tại Việt Nam theo địa chỉ: 611/26A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM - Điện thoại: 0768298080

Ngoài ra, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và mua hàng có thể xem tại:
- Website: https://chucos.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/chucosvn.official