Công nghệ phòng thủ dị ứng đột phá từ Water Aid Hydro Cream

Chucos Viet Nam
CN 13/12/2020

Trên cơ thể của chúng ta thì da mặt là nơi nhạy cảm nhất. Việc tiếp xúc với bụi bẩn, môi trường ô nhiễm, ánh nắng mặt trời gay gắt, vi khuẩn có hại,...là nguyên nhân làm cho tình trạng da trở nên tồi tệ hơn. 

Mặc dù lớp sừng (lớp trên cùng của biểu bì) có chức năng chính như một "vệ sĩ" giúp bảo vệ và ngăn chặn các tác nhân gây hại từ môi trường, các chất gây dị ứng, các vi khuẩn gây hại,...nhưng về lâu về dài, với sự tác động thường xuyên của các yếu tố bên ngoài, sự gia tăng tuổi tác, sự thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể sẽ làm cho hàng rào bảo vệ da này ngày càng suy yếu, làn da sẽ bắt đầu xuất hiện những vấn đề như: da hay ửng đỏ, nóng rát khi đi ngoài trời nắng, lỗ chân lông trên da ngày càng to ra và tiết dầu nhiều, da khô bong tróc, sử dụng các sản phẩm chăm sóc da hay bị dị ứng,...

Vậy phải làm sao để bảo vệ da không bị dị ứng và nâng cao hàng rào bảo vệ da đây?

"Một làn da đẹp là một làn da khỏe" - Chucos rất thấu hiểu điều này và luôn cố gắng đem đến những sản phẩm giúp phục hồi, sửa chữa và nâng cao hơn nữa hàng rào bảo vệ da, ngăn chặn sự "tàn phá" của các tác nhân gây hại. Để có thể làm được điều này thì các chuyên gia ở Chucos Skinlab Hàn Quốc đã phải nghiên cứu trong một thời gian dài để có thể phát triển thành công công nghệ phòng thủ dị ứng độc quyền được kết tinh trong sản phẩm Water Aid Hydro Cream - Kem cấp nước, khóa ẩm mới ra mắt của Chucos.

Công nghệ phòng thủ dị ứng từ Chucos

Sự kết hợp của Panthenol, Allantoin, Betaine và Dipotassium glycyrrhizate tạo ra một hệ thống bảo vệ dị ứng tối ưu. Đây chính là công nghệ phòng thủ dị ứng từ Chucos. Để hiểu hơn về sự kết hợp này, chúng ta sẽ đi phân tích chi tiết từng thành phần nhé.
 
Panthenol
 
Nếu bạn là một người yêu da và luôn cẩn thận tìm hiểu bảng thành phần trong các sản phẩm chăm sóc da thì không thể nào không biết đến Panthenol. Panthenol là công thức hóa học được tạo ra bởi Pantothenic Acid hay còn gọi là Vitamin B5 (khi được hấp thụ vào da). Đây được xem là một thành phần vàng trong làm đẹp và rất cần cho những bạn có làn da nhạy cảm, rất dễ dị ứng và tổn thương.
 
Những lợi ích mà Panthenol mang đến cho làn da:
 
- Giúp làm liền vết thương nhanh chóng: Panthenol có tác dụng kích thích quá trình tái tạo các cấu trúc tế bào cần thiết cho da như collagen, giúp đẩy nhanh tốc độ sản xuất và phát triển của các tế bào, hỗ trợ hình thành lớp da mới ở vùng bị tổn thương. Nhờ đó mà quá trình phục hồi da sẽ diễn ra nhanh hơn.

- Hỗ trợ tăng cường khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ da: Khi được hấp thụ vào da, Panthenol được chuyển thành Vitamin B5. Đây là chất có công dụng hiệu quả trong việc tăng cường độ ẩm cho da cũng như tạo hàng rào chắn bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường bên ngoài, từ đó cung cấp một lượng ẩm cần thiết giúp cho da có vẻ ngoài mềm mịn, tăng khả năng đàn hồi cho da.

- Giúp hạn chế tình trạng viêm và chống kích ứng trên da: Đối với những bạn đang có làn da bị kích ứng, chẳng hạn như da khô ngứa, ửng đỏ, nứt nẻ,...thì Panthenol sẽ giúp làm dịu, giảm kích ứng. Hơn nữa Vitamin B5 còn là chất chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ cơ thể chống lại tác động của các gốc tự do, là nguyên nhân gây ra stress oxy hóa hay mất cân bằng lượng oxy hóa khiến da dễ xuất hiện mụn trứng cá.

- Giúp  khuẩn tốt: Như bạn đã biết thì vi khuẩn P.acnes chính là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá trên da. Việc sử dụng sản phẩm có chứa Panthenol sẽ giúp ngăn cản sự ký sinh của vi khuẩn gây mụn này hoặc thậm chí có thể tiêu diệt chúng. 

Allantoin
 
Allantoin là một thành phần hóa học thường được sử dụng để hỗ trợ cải thiện tình trạng da khô ráp và ngứa, với cơ chế hoạt động như một chất làm mềm để giữ cho làn da luôn được ẩm, từ đó ngăn ngừa tình trạng da khô và kích ứng.
 
Lợi ích của Allantoin đối với làn da:

- Giữ ẩm: Bằng việc ngăn ngừa sự mất nước qua da với đặc tính Keratolytic có thể làm tăng hàm lượng nước trong tế bài, Allantoin sẽ giữ cho làn da luôn được ngậm nước, giúp cho những bạn có làn da khô, bong tróc sẽ mềm mại và mịn màng và trẻ trung hơn.

- Giúp chữa lành vết thương:  Đối với những tổn thường, vết thương ngoài da thì Allantoin sẽ giúp chữa lành nhanh hơn bằng cơ chế kích thích các nguyên bào sợi (tế bào chịu trách nhiệm sản xuất collagen) và tăng cường tổng hợp ma trận ngoại bào. 

- Chống lão hóa da: Allantoin giúp cải thiện kết cấu da, tạo điều kiện cho quá trình tổng hợp collagen và làm giảm đáng kể sự xuất hiện của nếp nhăn, vết chân chim - những dấu hiệu của một làn da đang bị lão hóa. Nó cũng tạo điều kiện cho quá trình tổng hợp collagen, mang lại cho bạn làn da trẻ trung.

- Tẩy tế bào chết: Allantoin cũng có tác dụng tiêu sừng, hỗ trợ tẩy tế bào da chết, giúp làm bong lớp màng ngoài cùng hoặc lớp mô từ trong ra ngoài.

Betaine

Betaine (trimethylglycine) là một thành phần có nguồn gốc tự nhiên, được bổ sung vào các sản phẩm chăm sóc da với công dụng:
 
- Hạn chê viêm, làm dịu kích ứng da: Trong các sản phẩm làm dịu, phục hồi da thì Betaine là một thành phần không thể thiếu vì nó giúp giảm viêm, chống ban đỏ, làm dịu sự kích ứng da. Bên cạnh đó nếu chẳng may bạn bị các tổn thương do khi đi nắng như sạm da, cháy nắng thì Betaine sẽ giúp làm dịu, tăng cường khả năng tái tạo da, hạn chế tình trạng viêm da do tia cực tím trong ánh nắng mặt trời.

- Tăng cường khả năng Hydrat hóa của da: Bằng việc cải thiện tính toàn vẹn của các mối nối, ngăn chặn sự rò rỉ các chất hòa tan và nước giữa các tế bào, ngăn chặn quá trình mất nước qua da Betaine giúp da tăng khả năng ngậm nước của da, giúp da căng mịn, tạo nên một "hàng rào" bảo vệ da chống lại những tác động tiêu cực của các yếu tố bên ngoài như các chất gây ô nhiễm, gây dị ứng gây ảnh hưởng đến da.
 
- Chống lão hóa da: Một làn da được cấp ẩm đủ thì khả năng sản sinh collagen, elastin sẽ cao hơn, từ đó nâng cao khả năng chống lão hóa cho da, không những thế việc lượng collagen được sản sinh nhiều hơn cộng với việc da được cấp đủ nước sẽ trở nên căng mịn, sắc tố da tươi sáng hơn, hạn chế sự hình thành của các dấu hiệu lão hóa như vết chân chim, nếp nhăn trên khuôn mặt. Với vai trò là một chất cấp nước, giữ ẩm rất tốt cho da Betaine sẽ giúp làn da chống lại các nguy cơ làm da lão hóa một cách hiệu quả khi được sử dụng thường xuyên và lâu dài.
 
Dipotassium glycyrrhizate
 
Dipotassium glycyrrhizate (DPG) là muối kali của acid glycyrrhizic (glycyrrhizin) – thành phần chính trong chiết xuất rễ cây cam thảo Glycyrrhiza glabra, họ đậu Fabaceae.
 
Ứng dụng của DPG trong các sản phẩm chăm sóc da:
 
- DPG tăng lưu trữ Acid Hyaluronic, từ đó làm tăng khả năng giữ nước trong da, giúp da săn chắc, trẻ trung và có độ đàn hồi cao.
 
- Giúp cải thiện tình trạng da khô, hư tổn, giảm bong tróc, giảm viên, làm dịu da và trả lại sự mềm mại cho làn da

- Nhiều nghiên cứu đã chứng minh DPG hiệu quả với bệnh viêm da dị ứng (Eczema) do giảm đỏ và kích ứng.

Bằng sự kết hợp của các thành phần trên mà công nghệ phòng thủ dị ứng tối ưu trong sản phẩm Kem cấp nước, khóa ẩm Water Aid Hydro Cream từ Chucos đã được hình thành. Bên cạnh đó với các thành phần như: Glycerin, Sodium Hyaluronate giúp chống khô da, giúp da luôn được giữ ẩm, chống lão hóa; tinh chất trà xanh, tinh chất rau sam giúp giảm viêm, kháng khuẩn và chống oxy hóa trên da đã tạo nên một Water Aid Hydro Cream có công dụng: 
 
- Kích thích quá trình tái tạo da tự nhiên, phục hồi da nhạy cảm, da dễ bị kích ứng, trả lại một làn da khỏe mạnh.
 
- Cấp nước và giữ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da mất nước, ngăn ngừa tình trạng da bong tróc, khô ráp, sần sùi
 
- Tăng cường chức năng bảo vệ da bằng việc củng cố hàng rào bảo vệ da lớp biểu bì, làm giảm khả năng gây kích ứng và dị ứng trên da, phù hợp ngay cả với làn da đang bị tổn thương bởi các liệu trình thẩm mỹ như peel da, laser,...
 
Với kết cẩu dạng gel mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da Water Aid Hydro Cream sẽ giúp bạn cảm nhận được ngay một làn da căng mọng, ẩm mượt ngay lần sử dụng đầu tiên.
 
Bạn có biết cho dù bạn chăm sóc da kỹ đến mức nào, sử dụng toàn những mỹ phẩm đắt tiền nhưng lại không chú trọng đến bước cấp nước và giữ ẩm cho da thì các bước chăm sóc da còn lại sẽ chẳng thể nào đạt được hiệu quả như bạn mong đợi. Trong điều kiện môi trường sống nhiều khói bụi, vi khuẩn gây hại cho da như hiện nay thì việc tăng cường hàng rào bảo vệ da để ngăn chặn tình trạng da kích ứng là một điều vô cùng cần thiết, vì thế bạn đừng quên sử dụng Water Aid Hydro Cream mỗi ngày để có một làn da khỏe và căng tràn sức sống nhé.

Chucos là thương hiệu mỹ phẩm từ các chuyên gia da liễu hàng đầu Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, thuộc chuỗi cửa hàng HEJ Beauty Street. Sở hữu viện nghiên cứu KAORI và liên kết với các bệnh viện da liễu tại Thái Lan như Yanhee, Bangkok, Smittivet, và Sirirajpiyakaroon. Triết lý chăm sóc da Chucos là cá nhân hóa chăm sóc da mang đến giá trị lâu dài và bền vững cho sức khỏe làn da khách hàng. 

Để được tư vấn miễn phí và thiết lập phác đồ cá nhân hóa da liễu, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng chính hãng của Chucos tại Việt Nam theo địa chỉ: 611/26A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM - Điện thoại: 0768298080

Ngoài ra, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và mua hàng có thể xem tại:
- Website: https://chucos.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/chucosvn.official