Bổ sung toner trong hành trình giảm mụn cám, mụn đầu đen trên da

Chucos Viet Nam
Th 6 23/10/2020

Mụn phát sinh chính là nguyên nhân chính gây ra cho chúng ta những khổ sở và stress. Bởi vì mỗi khi "giặc mụn" xâm chiếm bề mặt da là lúc làn da bị tổn thương, sẹo thâm, và gây mất thẩm mỹ. Ngoài các sản phẩm chăm sóc đặc biệt, toner là bước cần thiết trong chế độ chăm sóc da mụn. DEEP PORE EXTRA+ – toner dành cho da mụn sẽ là bước đệm quan trọng để da hấp thu các dưỡng chất, loại bỏ dầu thừa và ngăn ngừa sự quấy nhiễu từ mụn hiệu quả. 

Mụn phát sinh do đâu?

Mụn là biểu hiện của viêm da mãn tính không gây nguy hiểm nhưng lại làm tổn thương da trầm trọng như để lại rỗ, sẹo thâm, gây mất thẩm mỹ. Tuyến bã nhờn tiết ra dầu nhờn là dấu hiệu bình thường giúp bảo vệ nang lông và da, nhưng một khi các tuyến bã nhờn hoạt động quá mức vì sự thay đổi của nội tiết tố (hormone) và các vi khuẩn sống ở gốc nang lông (vi khuẩn P.acne) tích tụ sẽ khiến da dễ bị mụn. 

Mặc dù mụn thường xảy ra ở độ tuổi dậy thì nhưng vẫn có đến 20% người bị mụn ở độ tuổi trưởng thành. Tình trạng sẽ ngày càng trở nên tồi tệ hơn nếu bạn không biết chăm sóc đúng cách. 

Khắc phục tình trạng mụn bằng cách nào?

1. Giữ cho da mặt luôn sạch 

Luôn giữ cho da mặt ở trạng thái sạch bằng cách dùng sữa rửa mặt dành cho da mụn. Tuy nhiên, chỉ nên rửa mặt sáng và tối bằng sữa rửa mặt thay vì rửa mặt quá nhiều lần có thể khiến cho da bị khô, mất đi lượng độ ẩm cần thiết, và vô tình khiến mụn phát sinh nhiều hơn. 

2. Tẩy da chết thường xuyên

Tẩy tế bào chết  2-3 lần một tuần giúp cho da thoáng sạch là cách có thể giúp bạn ngăn ngừa và giảm mụn hiệu quả. Sản phẩm tẩy tế bào chết mà bạn sử dụng nên thích hợp với da nhạy cảm để không bị kích ứng. 

3. Không tự ý dùng tay nặn mụn 

Đừng bao giờ tự ý nặn mụn cho dù bạn vô cùng khó chịu. Nặn mụn cần kĩ thuật để mụn không lan qua vùng lân cận và tránh bị viêm nhiễm. Tốt nhất bạn nên dành thời gian đến spa uy tín để thực hiện thao tác này. 

4. Cắt giảm các thực phẩm có liên quan đến mụn

Một vài nghiên cứu cho rằng, một số thực phẩm có thể kích thích mụn trứng cá sản sinh như các sản phẩm được chế biến từ sữa, bánh ngọt, thực phẩm chứa nhiều đường. Bạn cần hạn chế những thực phẩm này trong khẩu phần ăn của mình, thay vào đó hãy ăn nhiều ngũ cốc, rau quả, trái cây tươi và bổ sung kẽm để giảm nguy cơ phát triển mụn nhiều hơn. 

5. Hạn chế trang điểm

Nếu vì công việc mà bạn thường xuyên phải trang điểm, hãy nhớ tẩy trang thật kĩ trước khi đi ngủ. Các hạt bụi từ việc trang điểm có thể len lỏi vào lỗ chân lông gây bít tắc nếu da không được làm sạch kĩ. 

6. Hạn chế căng thẳng trong cuộc sống

Một trong những nguyên nhân phổ biến gây mụn đó chính là stress. Nếu căng thẳng kéo dài, hệ thần kinh sẽ bị tác động có thể làm rối loạn nội tiết tố, làm tăng hoạt động của tuyến bã nhờn và phát sinh mụn. Ngoài ra, stress còn làm cho mụn trở nên dai dẳng, khó loại bỏ dứt điểm. Hãy vận động và tham gia các hoạt động giải trí sau giờ làm để kích thích giải phóng endorphin (hormone hạnh phúc) giúp bạn luôn vui vẻ. 

Đánh bay mụn với DEEP PORE EXTRA+ – Toner dành cho da mụn cám, mụn đầu đen

Đối với da mụn, việc chăm sóc luôn phải kỹ lưỡng. Sau bước làm sạch da với sữa rửa mặt, toner DEEP PORE EXTRA+ sẽ tiếp tục công đoạn làm sạch da sâu, giúp loại bỏ dầu thừa, những tạp chất còn sót lại sâu bên trong và giúp điều chỉnh độ pH, duy trì da ở trạng thái cân bằng và kiểm soát mụn đầu đen, mụn cám, sợi bã nhờn phát sinh. Bên cạnh đó, với công thức tiên tiến, sản phẩm còn hỗ trợ hữu hiệu trong tiết chế sản sinh lượng dầu thừa và làm se khít lỗ chân lông, ngăn cho bụi bẩn không có cơ hội xâm nhập vào da.

Thành phần nổi bật trong toner Deep Pore Extra+:

- Với thành phần chính chứa Acid Lactic ( là một dạng AHA) có tác dụng tẩy tế bào chết cho da giúp làn da sáng hơn, cũng như làn da mịn màng và mềm mại hơn, cải thiện độ ẩm tự nhiên của da, kích thích tái tạo Collagen, làm săn chắc da và ngăn ngừa lão hóa.

- Thành phần Citric Acid có chức năng làm bong tróc tế bào da chết, giúp lỗ chân lông thông thoáng, loại bỏ được cả dầu thừa, bã nhờn đang tắc nghẽn trong nang lông, tạo điều kiện cho việc xâm nhập của thành phần dưỡng da diễn ra hiệu quả hơn, ngăn ngừa các tác nhân gây mụn. 

- 5% Glycerin có trong sản phẩm giúp cải thiện các tình trạng da như mụn, nhiễm trùng da, nếp nhăn do lão hóa. Thành phần này phù hợp với tất cả mọi loại da, giúp da khỏe mạnh và tạo cho bạn vẻ ngoài tươi trẻ, tự nhiên.

- Triethanol là chất nhũ hóa trong sản phẩm, cân bằng độ pH và giúp kết cấu sản phẩm đồng nhất.

Hướng dẫn sử dụng Toner một cách hiệu quả 

Bước 1: Làm sạch da với Deep Cleansing Gel - Gel rửa mặt dành cho da mụn để loại bỏ bụi bẩn, tạp chất. 

Bước 2: Sử dụng bông tẩy trang để thấm hút dưỡng chất Deep Pore Extra+ và dàn trải đều trên da ngay sau đó để cân bằng độ pH, khắc phục tình trạng lỗ chân lông to, giúp ổn định lượng dầu trên bề mặt da. 

Bước 3: Sử dụng thêm Serum làm dịu da và giảm tình trạng xuất hiện mụn sưng viêm Caramel Plus++ - Serum giảm mụn, giải quyết và loại bỏ mụn (mụn viêm, sưng, đầu đen) trong vòng 14 ngày

Ngay từ hôm nay hãy bổ sung toner Deep Pore Extra+ vào quy trình chăm sóc da của bạn để loại bỏ ngay những nốt mụn đáng ghét, trả lại một làn da khỏe mạnh, rạng ngời và tự tin nhé.

Bài viết liến quan:
 

Chucos là thương dược mỹ phẩm từ các chuyên gia da liễu hàng đầu Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, thuộc chuỗi cửa hàng HEJ Beauty Street. Sở hữu viện nghiên cứu KAORI và liên kết với các bệnh viện da liễu tại Thái Lan như Yanhee, Bangkok, Smittivet, và Sirirajpiyakaroon. Triết lý chăm sóc da Chucos là cá nhân hóa quy trình chăm sóc da mang đến giá trị lâu dài và bền vững cho sức khỏe làn da khách hàng. 

Để được tư vấn miễn phí và thiết lập phác đồ cá nhân hóa da liễu, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng chính hãng của Chucos tại Việt Nam theo địa chỉ: 611/26A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM - Điện thoại: 0768298080

Ngoài ra, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và mua hàng có thể xem tại:
- Website: https://chucos.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/chucosvn.official