7 món đồ uống trẻ hóa làn da

Vy Nguyễn
Th 5 21/05/2020

Việc bổ sung nước đối với cơ thể là vô cùng quan trọng. Càng quan trọng hơn là uống nước cũng có thể khiến đẹp hơn, trẻ hóa mỗi ngày. Mà chi phí và nguyên liệu vẫn phải chăng và dễ tìm, dễ kiếm. Mong bạn đón đọc bài viết.

7 loại đồ uống giúp bạn trẻ hóa hơn mỗi ngày

Nước chanh ấm mật ong

Chanh chính là một loại trái cây vô cùng tuyệt vời với nhiều công dụng của mình. Chanh chứa rất nhiều Vitamin C, canxi, kali. Đồng thời, chanh cũng có rất nhiều khoáng chất và các nguyên tố vi lượng như sắt, magie, đồng. Quả là một loại quả tuyệt vời để trẻ hóa làn da.

Mọi người sử dụng chanh để thải độc, làm đẹp và cũng là phương thuốc tuyệt vời tự nhiên. Chanh được dùng nhiều cho việc ăn kiêng và cũng là chất chống oxy hóa tuyệt vời.

Khởi động một ngày với một ly nước chanh ấm pha một muỗng mật ong luôn là sự lựa chọn tuyệt vời. Như đã nói trên, chanh chứa nhiều Kali và vitamin C, sẽ giúp cho cơ thể được thanh lọc, giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, nâng cao sức đề kháng của cơ thể.

Ngoài ra, mật ong có chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp làm giảm tốc độ lão hóa da. Một ly nước chnah ấm mật ong trong buổi sáng là sự tuyệt vời để trẻ hóa, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

do-uong-tre-hoa-lan-da

Nước ép cà rốt

Cà rốt là một loại củ có dồi dào Vitamin rất có lợi cho cơ thể các bạn. Cà rốt có thể ăn sống, nấu chính, chết biến thành đồ uống như nước trái cây hoặc sinh tố.

Citamin A có trong cà rốt sẽ giúp cho làn da của bạn luôn mịn màng, sáng mịn và đẹp hơn, trẻ hóa hơn. Khi cơ thể thiếu hụt Vitamin A, da sẽ bị khô, mất nước. Với Vitamin A của cà rốt sẽ giảm hình thành nếp nhăn trên khuôn mặt của các bạn.

Nếu da của bạn là da mụn, da nhạy cảm thì nước ép cà rốt sẽ mang lại cho bạn khả năng kháng khuẩn, giúp làm sạch, xóa mờ vết thâm mụn và tăng độ ẩm cho da.

do-uong-tre-hoa-lan-da-2

 Nước ép cà chua

Cà chua chứa nhiều Lycopene - một chất chống oxy hóa mạnh có khả năng bảo vệ làn da khỏi tia UV, ánh nắng mặt trời. Cà chua sẽ  giúp cho làn da của bạn bớt nhạy cảm đi với tia sáng của mặt trời - một trong những nguyên nhân gây ra nếp nhăn ở khóe mắt và khóe miệng, rất thích hợp cho việc trẻ hóa làn da.

Cà chua là loại thực phẩm hàng đầu để làm cho da của bạn đẹp hơn. Ngoài việc sử dụng mặt nạ cà chua thì nước ép cà chua cho mỗi sáng cũng mang lại hiệu quả rõ rệt đối với sự trẻ hóa của bạn. Nước ép cà chua giúp tăng khả năng chống nắng của da và làm da trở nên trắng hồng hơn rất nhiều.

do-uong-tre-hoa-lan-da-3

Nước dừa

Dừa cực kì nhiều vitamin, calo và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể vận hành tốt một ngày. Trung bình khoảng 400 ml nước dừa mỗi ngày là bạn đã có đầy đủ các loại Vitamin và khoáng chất cho cả ngày dài rồi đấy.

Những dưỡng chất trong dừa có thể mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể trong việc giảm cân. Theo nhiều nhà khoa học nghiên cứu, việc uống nước dừa mỗi ngày có thể giảm mạnh cân nặng và chu vi vòng eo chỉ trong 3 tháng mà không cần vận động quá nhiều.

Đối với các bạn có làn da khô thì nước dừa chính là nguồn nước cấp ẩm cho cả cơ thể. Trong nước dừa có chất Cytokinin – giúp điều chỉnh sự phát triển của tế bào da, giúp trẻ hóa làn da.

do-uong-tre-hoa-lan-da-4

Nước ép bưởi

Nước bưởi là sẽ giúp cơ thể chống đỡ nhiều loại bệnh từ nặng đến nhẹ. Chỉ cần một ly nước bưởi thì cơ thể bạn đã đủ sức cân bằng năng lượng ở mức tốt nhất

Với hàm lượng cực cao vitamin C chẳng kém gì chanh. Nước ép bưởi sẽ làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể 1 cách đáng kể.

Đồng thời nước ép bưởi cân bằng lượng insulin và giúp chống lại sự phát triển của các tế bào gốc tự do, chống lại lão hóa hiệu quả và đốt mỡ thừa nhanh chóng, trẻ hóa làn da và cơ thể cực kì hiệu quả.

do-uong-tre-hoa-lan-da-7

Nước ép lựu

Nước ép lựu luôn nằm trong danh sách loại đồ uống yêu thích bởi hương vị thơm ngon và tác dụng tuyệt vời với sức khỏe. Lựu có chứa hơn 100 chất phytochemical, có thể giúp bạn phòng ngừa bệnh ung thư, hỗ trợ miễn dịch, khả năng sinh sản sau này và trẻ hóa làn da.

Trong hạt lựu chứa rất nhiều Vitamin A, C và E sẽ làm chậm quá trình lão hóa da và ngăn ngừa các nếp nhăn. Rất hiệu quả trong việc lưu giự mãi vẻ đẹp thanh xuân.

do-uong-tre-hoa-lan-da-6

Nước ép dứa

Thiếu collagen là một trong những nguyên nhân làm cho da dễ bị lão hóa sớm, chảy xệ, đàn hồi kém. Nước ép dứa sẽ giúp cơ thể tăng sinh nhiều collagen, từ đó da càng ngày trở nên trẻ hóa, tươi trẻ nếu bạn uống nó mỗi ngày.

 Ngoài ra, nước ép dứa cực kì phù hợp với da mụn vì có khả năng chữa lành vết thương trên da nhanh chóng hay điều trị mụn trứng cá tức thì.

Nước ép dứa trước khi ăn, bạn sẽ cảm thấy no và ít có nhu cầu nạp đường vào cơ thể. Cùng lúc đó, Thiamine trong dứa sẽ hỗ trợ hết mình cho quá trình giảm cân của bạn.

Hàm lượng vitamin C trong 1 ly nước ép dứa là cực cao. Có khả năng chống oxy hóa, giúp da trẻ hóa nhanh hơn. Đồng thời, các dưỡng chất có trong dứa còn giúp phần tái tạo tế bào da mới, tẩy tế bào chết cho da.

do-uong-tre-hoa-lan-da-5

Lời kết,

Đây chính là 7 thức uống trẻ hóa dễ làm dễ tìm dành cho mọi chị em phụ nữ nếu muốn sở hữu làn da căng mịn, không nết nhăn. Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết.

Bài viết xem thêm: 

Dưỡng ẩm cho da quan trọng như thế nào?

Thải độc da đơn giản tại nhà

Công dụng của mật ong đối với đời sống chúng ta 


Chucos là thương hiệu dược mỹ phẩm điều trị thẩm mỹ kê đơn độc quyền từ chuyên gia da liễu hàng đầu Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, thuộc chuỗi cửa hàng HEJ Beauty Street. Sở hữu viện nghiên cứu KAORI và liên kết với các bệnh viện da liễu tại Thái Lan như Yanhee, Bangkok, Smittivet, và Sirirajpiyakaroon. Triết lý chăm sóc da Chucos là cá nhân hóa trị liệu da liễu mang đến giá trị lâu dài và bền vững cho sức khỏe làn da khách hàng. 

Để được tư vấn miễn phí và thiết lập phác đồ cá nhân hóa da liễu, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng chính hãng của Chucos tại Việt Nam theo địa chỉ: 611/26A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM - Điện thoại: 0768298080

Ngoài ra, thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi và mua hàng có thể xem tại:
- Website: https://chucos.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/chucosvn.official